Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cột đèn trang trí sân vườn Ngọc Khôi

0914481661
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:21 | 19/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

26684167

0914481661

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kiến đèn cao áp trúc sân vườn luôn là kiến trúc ngoại thất dành được sự quan tâm nhiều nhất. Một khu vườn rộng là nơi thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng mỏi mệt, là nơi vui chơi, tụ họp gia đình trong những ngày nghỉ lễ tết và là dịp để thắt chặt tình cảm giữa những người thân yêu trong gia đình.


Một buổi tiệc ngoài vườn, một buổi cơm thân mật của gia đình hay đơn thuần là một diện tích đẹp để thư giãn sau ngày làm việc và tất cả sẽ ý nghĩa hơn nếu biết cách bố trí ánh sáng hài hòa cho khu vườn nhà bạn. Bên cạnh đó, chúng ta phải chú trọng đến việc thắp sáng cho dung tích lối đi chung cho khu vườn để tăng tính thẩm mỹ và tính hấp dẫn cho khu vườn

Cột thép chiếu sáng của chúng tôi làm ra và lắp đặt chịu được tốc độ gió lên đến 45m/s. Cột đèn được mạ nhúng kẽm nóng phù hợp tiêu chuẩn ASTM. Chiều dày lớp mạ tối thiểu trên 1 mặt là cột đèn trang trí công viên  cột đèn trang trí công viên 65um (450g/m2) đối với thép tấm có chiều dày từ 3 đến 5mm.

Khi ánh mặt trời đã tắt cũng là lúc màn đêm buông xuống,là lúc chúng ta có nhiều thời gian để họp mặt và quây quần bên gia đình vào buổi tối.Điều thú đèn vườn trang trí  vị hơn nữa khi những bữa cơm đoàn tụ được diễn ra trong khoảng không gian thoáng mát như sân vườn.

Để có một khu vườn đẹp, chúng ta cần kết hợp nhiều yếu tố khác nhau như ngoại thất, dung tích xanh, kiến trúc và đặc biệt là hệ thống đèn trang trí sân vườn thật hài hòa, sinh động.

Phần cần đèn được thiết kế tựa cánh buồm, có thể từ 1 đến 4 nhánh đèn, có thể gắn các loại đèn cao áp khác nhau, với góc lệch nhánh: 900, 1200, 1800.. Thành ra, cột đèn này sẽ cho khoảng không gian được chiếu sáng có độ sáng rộng hơn và sáng mạnh hơn. Cần đèn được chế tạo từ thép dập định hình tròn côn bán kính uốn từ 600-1200mm có thể sơn hoặc nhúng kẽm nóng tùy theo yêu cầu của bạn.

Khung và móng cột có kích thước được tính toán đối với hố đào có áp lực đất >= 2bar. Đối với từng vị trí địa lý cụ thể, chúng ta có thể bàn bạc lại và tính toán kích thước móng phù hợp với chất đất và vùng gió theo tiêu chuẩn tại nơi lắp đặt. Sao cho đảm bảo được độ bền và an toàn cho sản phẩm. Loại khung móng là M16 x 240 x 240.

Cột đèn cao áp cánh buồm được các kỹ sư giỏi của Ngọc Khôi thiết kế với cột đèn được làm bằng thép mạ, có thể chống chọi với môi trường khó khăn mà không bị hoen gỉ. Đặc biệt có thể chịu được sức gió lên đến 45m/s.

Bên dưới là địa chỉ công ty Ngọc Khôi chúng tôi :

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN NGỌC KHÔI

Địa chỉ: Số 679 Đường Tam Trinh, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, HN

Điện thoại : 091 448 1661
Email: minhloan.ngockhoi@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt