Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Lao động trí óc
  4. Cần tuyển

Ct cp truyền thông con đường tơ lụa

0934332668
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:15 | 03/09/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

16

Mã tin

21351359

Bấm để xem số

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Mô tả công việc

LỜI GIỚI THIỆU


Silk Path Media là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Truyền thông - Quảng cáo. Với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, Silk Path Media đã thành công trong nhiều dự án và đem đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm.


٭Mục tiêu:Với tinh thần nghiêm túc và sáng tạo, mục tiêu của Silk Path Media là trở thành một trong những đơn vị Truyền thông hàng đầu Việt Nam, vững mạnh trong nhiều lĩnh vực, thành công hơn nữa trong các chương trình, các dự án Truyền thông cho khách hàng.


٭Sứ mệnh: Silk Path Media luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm Truyền thông tốt nhất để mang lại những giá trị thiết thực, góp phần tạo ra sự phát triển bền vững cho khách hàng và cho Xã hội.


٭Các lĩnh vực hoạt động chính của Silk Path Media:


-Thiết kế thi công các dự án biển quảng cáo ngoài trời: Biển tấm lớn, biển hông tường, biển hộp đèn, biển trụ giải phân cách…


- Thiết kế quảng cáo trên thành xe Buýt, frame thang máy, LCD…


- Báo chí: Thực hiện các chuyên trang: PR HN 365– Báo Hà Nội mới, Tư vấn sức khỏe - Báo Hà Nội mới cuối tuần; Đất Vàng- Báo Đầu Tư; Tạp chí Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương; Thực hiện các chương trình Booking báo chí.


- Xây dựng kế hoạch tổng thể về truyền thông một cách chuyên nghiệp và hiệu quả cho các đơn vị.


٭Các đối tác:Đối tác của Silk Path Media là các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, tại các tỉnh thành trên cả nước. Một số đối tác chính của Silk Path Media: TẬP ĐOÀN THIÊN LONG, LG,  DONGA BANK, TECHCOM BANK, MITSUBISHI, CÔNG TY DƯỢC Á ÂU, CÔNG TY CP NAM DƯỢC, BỆNH VIỆN MẮT QUỐC TẾ…


 


Hiện nay, Silk Path Media đang tiếp tục thực hiện các dự án Truyền thông – quảng cáo cho nhiều khách hàng. Sự hài lòng và niềm tin của khách hàng chính là tiêu chí hoạt động của Silk Path Media.

Ct cp truyền thông con đường tơ lụa
Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0934332668

Mức lương: Thoả thuận

Nơi làm việc: Hà Nội

Hình thức làm việc: Tất cả