Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa cổng, hàng rào inox ngày càng nhiều công trình sử dụng.

0867625238
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:15 | 30/09/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

32272937

Khách vãng lai

0867625238

Mua quyền ưu tiên cho tin

1. Cổng hàng rào inox

– Inox vốn được biết đến là một chất liệu đa dụng, có khả năng áp dụng vào rất nhiều sản phẩm khác nhau mà vẫn đảm bảo đáp ứng độ phù hợp. Đặc biệt đối với cửa inox, cổng, inox đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường để trở thành một trong những loại chất liệu hàng đầu có nhiều ưu điểm vượt trội.

Cửa cổng inox, hàng rào inox là sản phẩm được gia công từ những tấm, ống, thanh inox hình, qua nhiều công đoạn khác nhau như cắt, hàn, đánh bóng bằng những máy móc và thiết bị chuyên dụng.

– Cổng hàng rào inox thường được làm khá dày, lại vốn có độ cứng và khả năng chịu lực cao, chịu nhiệt rất tốt, nên có thể đảm bảo sự an toàn cho gia đình trước những va đập hay hành động có mục đích xấu.

– Một chiếc cửa cổng, hàng rào inox đẹp sẽ ra đời theo thiết kế và mẫu mã mà khách hàng lựa chọn. Sở dĩ ngày càng nhiều người chọn cổng hàng rào inox cho công trình của mình vì cửa cổng inox có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại vật liệu khác.

– Ngoài tính chất sáng bóng cửa cổng, hàng rào inox cũng rất đa dạng về mẫu mã, vì loại chất liệu này có khả năng cho phép tạo hình sáng tạ rất đa dạng với đủ những phong cách từ châu Á đến châu Âu, truyền thống lẫn hiện đại… Thậm chí, khách hàng cũng hoàn toàn có thể tự yêu cầu thiết kế để có sản phẩm mang dấu ấn cá nhân nhất.

– Một chiếc cửa cổng inox, hàng rào đẹp không những là điểm nhấn trong thiết kế ngôi nhà của bạn mà còn giúp đảm bảo an ninh và an toàn cho bạn. Có lẽ vì thế mà loại cổng này ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong mọi công trình từ lớn đến nhỏ, từ quy mô gia đình đến các cơ quan, đơn vị.

– Các mẫu cổng hàng rào inox được thiết kế tỉ mỉ, các đường nét hoa văn tinh tế cộng với kích thước, kiểu dáng, màu sắc độc đáo tạo nên không gian sang trọng và là điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

2. Ưu điểm khi sử dụng cửa cổng, hang rào inox

– Chống ăn mòn gỉ sét, độ bóng sâu, bền đẹp. Hàng năm không mất công sơn sửa bảo dưỡng độ bền cao.

– Tính thẩm mỹ: Được sản xuất từ chất liệu inox 304, cửa cổng, hàng rào có màu sắc sáng bóng tạo không gian hiện đại kết hợp với nan hoa, họa tiết, tạo hình mang lại cho bộ sản phẩm inox sự mềm mại và thanh thoát.

– Tính an toàn: Đặc tính của inox là cứng hơn sắt rất nhiều lần do đó mà tính an toàn cao hơn sắt.

– Tính kinh tế: Sản phẩm cửa cổng, hàng rào inox sử dụng lâu dài, không phải sơn lại hàng năm như vật liệu sắt.

– Bảo vệ môi trường: Vì cửa cổng inox không phải sơn, không bị han gỉ do đó góp phần vào việc bảo vệ môi trường sống của chúng ta.

– Dễ dàng vệ sinh, lau chùi: Với đặc tính không gỉ, màu sắc sáng bóng, các sản phẩm Inox rất dễ dàng lau chùi và vệ sinh, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

– Dễ dàng gia công, tạo hình: Inox có tính chịu lực và chịu nhiệu cao, độ cứng, độ dẻo ở mức tiêu chuẩn nên khả năng tạo hình, gia công dễ dàng.

– Với rất nhiều mẫu hàng rào inox đẹp, cửa cổng inox 4 cánh, cửa cổng inox 2 cánh cho khách hàng lựa chọn, đội ngũ thi công chuyên nghiệp nhiệt tình, giá cả hợp lý luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

+ Hạn chế của cửa cổng, hàng rào inox

– Giá thành khá cao so với vật liệu bằng sắt

– Không có nhiều lựa chọn màu sắc cho sản phẩm

– Khó gia công các chi tiết phức tạp. Nhưng với máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân kỹ thuật cao, công ty chúng tôi cho ra thị trường nhiều sản phẩm cửa cổng, hàng rào inox mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng phù hợp với nhiều người tiêu dùng khác nhau. Mọi chi tiết xin liên hệ:

CTY TNHH GIA CÔNG CƠ KHÍ SẮT INOX THÀNH CÔNG

– Địa chỉ: Số 492 Xuân Phương – Nam Từ Liêm – Hà Nội

– Làm lan can, hàng rào inox tại Hà Nội và khu vực phía bắc: 094.355.1983

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt