Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa cổng rồng phụng

0978905263
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:46 | 12/07/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

32153769

0978905263

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cửa cổng rồng phụng sử dụng nhiều trong kiến trúc nhà phố. Bên cạnh ý nghĩa tốt đẹp về văn hóa, tâm linh, cửa cổng rồng phụng còn có giá trị thẩm mỹ cao, thể hiện sự bề thế của công trình.

1. Cửa cổng rồng phụng – tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp từ hợp kim nhôm, sắt mạ kẽm

Cửa cổng rồng phụng là loại cổng được sản xuất từ hợp kim nhôm và sắt mạ kẽm cao cấp. Gồm phù điêu bằng hợp kim nhôm áp dụng phương pháp đúc theo khuôn. Kết hợp thêm sắt mạ kẽm tạo họa tiết uốn cong làm cho cửa cổng mềm mại, thu hút hơn.

Để đem đến cửa cổng rồng phụng hoàn hảo phải trải qua nhiều công đoạn, đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ cao. Trong đó giai đoạn tạo khuôn đúc được người thợ chú tâm hơn cả nhằm tạo ra hình ảnh rồng phụng thật tinh xảo, đẹp mắt. 

2. Mô tả chung về cửa cổng rồng phụng CC-RP

  • Tên sản phẩm: Cửa cổng rồng phụng
  • Mã sản phẩm: CC-RP
  • Kích thước: 2820 x 3400, 3020 x 3600, 3210 x 3600
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm và sắt ghép
  • Màu sắc: Đen – Vàng, Xanh nhạt – Vàng, Xám – Vàng.

3. Ý nghĩa của hình ảnh rồng phụng trên cửa cổng

Từ ngàn xưa, hình tượng của rồng đã gắn liền với sức mạnh, quyền lực tối cao của bậc thiên tử. Với lịch sử tồn tại lâu đời, rồng chiếm một vị trí quan trọng trong đời sống văn hóa của người Việt nói riêng và các nước phương Đông nói chung. Hơn thế nữa, rồng là con vật được người xưa ví như sứ giả giúp con người thể hiện ước mơ, khát vọng về cuộc sống đầm ấm, sung túc. Vì thế rồng là hình tượng mang lại may mắn, thuận lợi và bình an cho gia chủ.

Còn chim phụng là linh vật kết tinh giữa vẻ đẹp của đất trời và cả vũ trụ mang nét đẹp quý phái, duyên dáng. Trong quan niệm dân gian, sự xuất hiện của loài chim quý này mang đến điềm lành và những điều tốt đẹp, sự thái bình cho đất nước.

Ngày nay, hình ảnh rồng phụng sử dụng trong thiết kế cửa cổng hợp kim nhôm đúc cũng ẩn chứa ý nghĩa cao quý này. Do đó mẫu cửa cổng rồng phụng rất được ưa chuộng trong những công trình nhà phố uy nghi, bề thế. Sử dụng cửa cổng rồng phụng không chỉ tăng phúc lộc, phước lành cho gia chủ mà còn lâu bền trước thử thách của thời gian.

4. Ưu điểm đặc biệt của cửa cổng rồng phụng

Cửa cổng rồng phụng ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều bởi các ưu điểm đặc biệt:

  • Vật liệu chính để tạo khung, phù điêu trên cửa cổng rồng phụng là hợp kim nhôm, sắt mạ kẽm đặc trưng bởi độ chắc chắn cao, không gỉ nên sản phẩm bền bỉ theo thời gian.
  • Để bảo vệ bên ngoài lẫn bên trong, kim loại sau khi đúc sẽ được xử ký, làm sạch bề mặt. Công đoạn này có tác dụng làm chậm quá trình oxi hóa, giúp thành phẩm bền bỉ, chậm xuống màu.
  • Sau công đoạn làm sạch bề mặt, kim loại được phủ lớp sơn expoxy cao cấp. Lớp sơn này có độ bám tốt làm cho cửa cổng chống chịu bền bỉ trước môi trường, giữ nét bóng mịn, sang trọng lâu năm.
  • Hoa văn, phù điêu trên cửa cổng được gia công tỉ mỉ, tinh xảo trong từng đường nét giúp tổng thể mang tính thẩm mỹ cao, hài hòa và sang trọng.

Nếu quý khách đang có nhu cầu lắp đặt mẫu cửa cổng rồng phụng cho ngôi nhà của mình thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Villafences để nhận được sự tư vấn nhanh chóng và chi tiết nhất.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt