Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa cổng sắt mỹ thuật các đại gia Hà thành ưa thích

0901798369
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:31 | 11/01/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

43

Mã tin

28047564

0901798369

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cửa cổng sắt trước giờ vẫn được sử dụng phổ biến, cho đa số các ngôi nhà từ bình dân cho đến những biệt thự hạng sang của các đại gia Hà thành. Khái niệm đại gia không còn là gì đó quá xa lạ, nó là đại từ để phản ánh một lớp người ở tầng lớp trên của xã hội với cuộc sống thượng lưu. Những biệt thự của những đại gia Hà thành này có giá trị hàng chục thậm chí đến hàng trăm tỷ đồng, vì vậy bộ cửa cổng sắt có thể coi là bộ mặt cho những ngôi biệt thự tiền tỷ đó cũng phải thật sang trọng và có giá đến hàng trăm triệu thậm chí đến tiền tỷ là điều dễ hiểu.

 

Mẫu cổng mà được đa số các đại gia Hà thành ưa thích là cửa cổng sắt mỹ thuật, với những những hoa văn được rèn đúc cầu kỳ, nổi bật, rồi được sơn mạ vàng càng làm toát nên vẻ sang trọng của ngôi biệt thự khiến ai đi qua cũng phải ngước nhìn và thầm ước đoán về giá trị của nó.

 


Cửa cổng sắt mỹ thuật các đại gia Hà thành ưa thích

Những chiếc cửa cổng sắt mỹ thuật này được chăm chút đầu tư kỹ lưỡng từ màu sắc, kiểu dáng, hoa văn đường nét để không chỉ phù hợp với kiến trúc tổng thể mà còn làm tôn thêm vẻ đẹp của ngôi biệt thự. Theo khảo sát trên thị trường thì những chiếc cổng có phong cách lạ mang phong cách châu Âu có giá đến vài trăm triệu đồng là sự lựa chọn yêu thích cho những biệt thự đắt tiền bởi vẻ sang trọng thẩm mỹ và tính nghệ thuật được toát lên từ những chiếc cửa cổng sắt này thật khó gia chủ nào có thể chối từ. Còn rất rất nhiều những mẫu cổng sắt đẹp mà Hồng Diệp đã cung cấp cho khách hàng, bạn có thể tham khảo chúng trên website của chúng tôi.

 

Tùy vào diện tích mặt tiền, không gian xung quanh của ngôi biệt thự bạn sở hữu mà Sắt mỹ thuật Hồng Diệp sẽ mang đến bạn những bộ cửa cổng sắt đẹp và kết nối hài hòa nhất với tổng thể kiến trúc ngôi nhà. Là một đơn vị có uy tín cao trên thị trường gia công sắt mỹ thuật, Hồng Diệp luôn song hành cùng vẻ đẹp ngôi nhà bạn.

 

Chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Sắt mỹ thuật Hồng Diệp

Mobile: 090 179 83 69

Email: satmythuathongdiep@gmail.com

Website: satmythuat.vn

Add: Km26 + 400 q.lộ 6, Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ