Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa gỗ óc chó phòng khách, Nội thất phòng khách gỗ óc chó - walnut, bàn ghế gỗ óc chó, kệ tủ

0902516162
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:59 | 24/12/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

219

Mã tin

26878091

0902516162

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

GỖ ÓC CHÓ NHẬP KHẨU TỪ BẮC MỸ – SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO ĐỂ SẢN XUẤT NỘI THẤT GỖ

Hiện nay, nội thất gỗ óc chó đang dần trở nên quen thuộc với các công ty chuyên về thiết kế nội thất và các công ty sản xuất nội thất gỗ (đồ mộc). Tuy nhiên, để sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao với giá trị thực mà gỗ óc chó mang lại thì không phải đơn vị nào cũng làm được.

Để tạo lên những sản phẩm tốt, tính thẩm mỹ cao từ gỗ óc chó thì cần rất nhiều các yếu tố, trong đó, nguồn gốc gỗ là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng nhưng chỉ đạt 50%. Còn 50% còn lại phải nói tới công nghệ sản xuất, thay nghề của thợ và phụ kiện kèm theo như : Hệ sơn, Bản lề, Tay nắm, ray bi, ổ khóa….Chỉ có những đơn vị thực sự am hiểu về loại gỗ này mới chọn được nguồn nguyên liệu có chất lượng tốt nhất cho các sản phẩm của mình

* Một số sản phẩm đã được thi công hoàn thiện cho quý khách hàng.


2 Cửa gỗ óc chó phòng khách, Nội thất phòng khách gỗ óc chó - walnut, bàn ghế gỗ óc chó, kệ tủ

3 Cửa gỗ óc chó phòng khách, Nội thất phòng khách gỗ óc chó - walnut, bàn ghế gỗ óc chó, kệ tủ

1 Cửa gỗ óc chó phòng khách, Nội thất phòng khách gỗ óc chó - walnut, bàn ghế gỗ óc chó, kệ tủ

Cửa gỗ óc chó phòng khách, Nội thất phòng khách gỗ óc chó - walnut, bàn ghế gỗ óc chó, kệ tủ


Cây gỗ Óc chó được phân bố ở nhiều nơi trên khắp thế giới. Ở mỗi nơi, tùy vào điều kiện môi trường, khí hậu, thời tiết sẽ cho ra những cây gỗ mang đặc điểm khác nhau và ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng thành phẩm sau sản xuất.

Thời gian thu hồi của gỗ óc chó hay còn gọi là gỗ walnut từ 21 – 25 tuổi

Cây óc chó trong một khu rừng nguyên liệu tại khu vực Bắc Mỹ

Gỗ óc chó được trồng nhiều ở phí bắc của đất Nước Mỹ là nơi hội tụ đầy đủ các đặc tính địa lý quan trọng tạo nên những cây gỗ óc chó chất lượng cao. Gỗ óc chó ở khu vực này luôn có màu sắc nâu nhạt (socola) hoặc màu hạt dẻ đặc trưng. Đặc biệt về vân gỗ nhiều, vân gỗ soắn tự nhiên, độ cứng, kháng sâu, chống mối mọt,…

Quy trình tẩm sấy Gỗ óc chó Bắc Mỹ. Với công nghệ tẩm sấy gỗ hiện đại, kèm theo đó là quy trình giám sát chặt chẽ. Tại Mỹ, luôn có một hiệp hội quản lý chất lượng gỗ của Mỹ (SCS) và Hiệp hội xuất khẩu gỗ Mỹ (AHEC) cũng đã được thành lập nhằm cung cấp và phân phối nguồn nguyên liệu gỗ óc chó chất lượng cao trên khắp thế giới.

Hoàng Phát Wood cảm kết sử dụng 100% nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu từ Hoa Kỳ đã được kiểm duyệt tiêu chuẩn và chất lượng cao nhất

Sự sang trọng, đẳng cấp riêng biệt của Gỗ óc chó Bắc Mỹ.

Hiện nay, ngay tại Việt Nam, quý khách có thể dễ dàng tiếp cận những mẫu nội thất sản xuất từ gỗ óc chó chất lượng cao nhập khẩu Bắc Mỹ khi đến với Hoàng Phát Wood. Với đầy đủ những điều kiện cao cấp nhất như : Gỗ nguyên liệu chọn lọc, hệ sơn nhập khẩu Malaysia, phụ kiện Hafele nhập khẩu từ Đức, công nghệ sản xuất hiện đại cho đến đội ngũ kiến trúc sư nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm và quy trình sản xuất nghiêm ngặt.  Hoàng Phát Wood cam kết mang đến những sản phẩm nội thất gỗ óc chó cao cấp nhất đúng với giá trị thực.

 

BÀI SỐ 2 . YẾU TỐ NÀO TẠO NÊN GIÁ TRỊ KHÁC BIỆT CỦA NỘI THẤT GỖ ÓC CHÓ?

Mỗi loại gỗ đều có những ưu điểm, đặc điểm riêng biệt. Nhưng để có vị trí, cũng như để có sự chấp nhận của quý khách hàng gỗ óc chó có những yếu tố tạo nên đẳng cấp.

– Gỗ óc chó thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp của người sử dụng. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có thể tạo ra những sản phẩm đẹp, tính thẩm mỹ cao. Những yếu tố tạo nên giá trị của nội thất gỗ óc chó?

1. Nguồn gốc gỗ

Gỗ óc chó được trồng tại Bắc Mỹ, cụ thể là Hoa Kỳ.  Gỗ trước khi nhập khẩu buộc phải trải qua một quy trình xử lý, tẩm sấy nghiêm ngặt, chặt chẽ theo đúng tiêu chuẩn Quốc tế, đảm bảo giữ nguyên những vẻ đẹp vốn có và giá trị thuần khiết của gỗ óc chó.

Gỗ óc chó được trồng nhiều ở phí bắc của đất Nước Mỹ là nơi hội tụ đầy đủ các đặc tính địa lý quan trọng tạo nên những cây gỗ óc chó chất lượng cao. Gỗ óc chó ở khu vực này luôn có màu sắc nâu nhạt (socola) hoặc màu hạt dẻ đặc trưng. Đặc biệt về vân gỗ nhiều, vân gỗ soắn tự nhiên, độ cứng, kháng sâu, chống mối mọt,…

Quy trình tẩm sấy Gỗ óc chó Bắc Mỹ. Với công nghệ tẩm sấy gỗ hiện đại, kèm theo đó là quy trình giám sát chặt chẽ. Tại Mỹ, luôn có một hiệp hội quản lý chất lượng gỗ của Mỹ (SCS) và Hiệp hội xuất khẩu gỗ Mỹ (AHEC) cũng đã được thành lập nhằm cung cấp và phân phối nguồn nguyên liệu gỗ óc chó chất lượng cao trên khắp thế giới

2. Công nghệ, kỹ thuật sản xuất,

Để tạo ra những sản phẩm tốt, tính thầm mỹ cao thì không phải công ty nào cũng có thể làm được. Cần có kỹ thuật tốt, am hiều về đặc tính riêng biệt của từng loại gỗ.

Các loại gỗ khác nhau sẽ cần có kỹ thuật khác nhau trong quá trình sản xuất. Gỗ óc chó cũng không ngoại lệ. Chúng ta không thể tùy tiện dùng một phương thức nào đó để sản xuất gỗ óc chó. Điều này có thể sẽ khiến bản chất gỗ bị biến đổi, thành phẩm không đạt chất lượng.

Bởi vậy, một trong những yếu tố chủ chốt tạo nên đẳng cấp khác biệt của nội thất gỗ óc chó là quy trình bàn giao công nghệ từ các chuyên gia. Với sự kết hợp đầy đủ về kỹ thuật và trang thiết bị, sản phẩm nội thất gỗ óc chó mới có thể đúng như những gì người tiêu dùng mong muốn.

3. Giá trị nghệ thuật – Tính thẩm mỹ - Phong Thủy

Tính thẩm mỹ

Vẻ ngoài hấp dẫn của gỗ óc chó

Gỗ óc chó (walnut) sau khi làm mộc hoàn thiện

Gỗ óc chó (walnut) nguyên liệu

Gỗ óc chó có một vẻ ngoài đầy sức hấp dẫn. Điểm nhấn của nó là ở hệ thống vân trên bề mặt. Những đường vân mềm mại, uyển chuyển tạo thành những đốm hình đẹp mắt như tái hiện lại cả thiên nhiên kỳ thú, ảo diệu, thu hút mọi ánh mắt xen lẫn sự trầm trồ. Bên cạnh đó, màu nâu đặc trưng của gỗ óc chó không chỉ mang đến cảm giác gần gũi, mộc mạc như các loại gỗ khác mà còn đậm sắc thái sang trọng, đẳng cấp, nâng tầm giá trị của không gian sống và khẳng định phong cách của gia chủ.

Tính bền bỉ

Đặc tính nổi trội nhất của gỗ óc chó mà không loại gỗ nào có được chính là tính thích nghi nhanh và kháng sâu tự nhiên. Điều này đồng nghĩa với việc khi sử dụng các sản phẩm từ gỗ óc chó, bạn có thể hoàn toàn loại bỏ nỗi lo lắng về các tình trạng xuống cấp, biến dạng do tác động của môi trường, thời tiết hay sự tàn phá của các loại côn trùng như kiến, gián,… , đặc biệt là mối – “thiên địch” của gỗ.

Mẫu giường gỗ óc chó (walnut) kiểu châu âu

Gỗ óc chó (walnut) có độ bền rất cao. Ngoài ra, gỗ óc chó (walnut) còn có độ chịu lực cao, linh hoạt trong thiết kế, khả năng bám keo, sơn, ốc vít tốt nên có thể thỏa sức biến hóa trong nhiều kiểu dáng độc đáo, ấn tượng, tạo nên phong cách riêng biệt cho không gian sống cũng như cho chính gia chủ.

Tính phong thủy

Với xuất sứ từ thiên nhiên, gỗ óc chó (walnut) mang đến cảm giác gần gũi, dễ chịu đối với bất cứ ai tiếp xúc với nó, tuyệt đối không gây hại đến sức khỏe người sử dụng. Theo các chuyên gia về phong thủy, bản chất cùng hệ thống vân gỗ uyển chuyển, nghệ thuật là cơ sở để mang lại sự sung túc, may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Một sản phẩm hội tụ cả vẻ ngoài mê hoặc, cuốn hút, độ bền thách thức thời gian và có thể giúp các gia chủ gặp nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống giờ đây đã được đáp ứng hoàn hảo bởi loại nguyên liệu thượng hạng – gỗ óc chó (walnut).

Sở hữu tất cả những yếu tố đó, sản phẩm nội thất gỗ óc chó (walnut) có giá trị cao.

Trên thế giới, gỗ óc chó rất được ưa chuộng tại các nước đang phát triển như Anh, Ý, Đức, Mỹ…Có thể thấy, trên thị trường quốc tế, gỗ óc chó có mức giá rất cao, lên tới vài nghìn USD.

Tại Việt Nam, gỗ óc chó bắt đầu được biết đến từ những năm 2002 – 2008 thông qua những sản phẩm nhập khẩu từ những thương hiệu nước ngoài. Lúc đó, những người yêu gỗ óc chó phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để sở hữu sản phẩm mang lại sự sang trọng, đẳng cấp này.

Nắm bắt điều đó, nội thất Hoàng Phát đã nghiên cứu và ứng dụng gỗ óc chó Bắc Mỹ vào dây chuyền sản xuất tại Việt Nam, Giờ đây, bất cứ ai cũng có thể sở hữu những “siêu phẩm” gỗ óc chó (walnut) với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế với mức giá rất tốt

Để có một sản phẩm có tính thẩm mỹ đẹp- giá trị nghệ thuật cao. Người thiết kế chiếm vị trí rất quan trọng, nhưng không kém phầm quan trong phải nói tới tay nghề thợ hay còn được ví như nghệ nhân thồi cái hồn vào gỗ.  Tâm huyết với nghề mới tạo ra được những sản phẩm đẹp nhất, tinh xảo nhất, mang đến quý khách hàng những sản phẩm nội thất cao cấp nhất từ gỗ óc chó.

4. Chất lượng dịch vụ - phục vụ

Đến với Hoàng Phát Wood quý khách hàng sẽ có được sự phục vụ tốt. Nhân viên tư vấn khách hàng có kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình trong công việc. Kèm theo đó là chế độ bảo hành các sản phẩm dài hạn..

Giá trị mà Hoàng Phát Wood mang lại cho người sử dụng “Gỗ Tốt – Sơn Tốt”, Hoàng Phát Wood luôn luôn lắng nghe và không ngừng học hỏi để mang lại những sản phẩm tốt nhất tới người sử dụng., “Gỗ Tốt – Sơn Tốt” sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, xu hướng kiến trúc hiện đại Hoangphatwood sẽ mang tới nội thất gỗ óc chó hàng đầu Việt Nam.

-- 

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ:

Thanks & Best Regards
Hoang Khi (Mr)
Cell : +84.902 51 61 62
-----------------------------------------
HOANG PHAT WOOD 
Address : 43 Quach Dinh Bao street, Phu Thanh Ward - Tan Phu District – Ho Chi Minh City, Viet Nam. 
Tel/Cell: +839. 786 234
Fax      : +84. 08.39786234
Cell      : +84.902516162 - +84.975858806
Tax      : 0312 649 671
Web     : hoangphatwood.com
Email    : hoangkhiwood@gmail.com


Trân trọng !


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt