Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cửa hàng bán bể bơi cao su trên toàn quốc

0466745888
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:27 | 13/05/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

11

Mã tin

22900272

Khách vãng lai

0466745888

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngoài việc cho bé tập bơi ở các bể dịch vụ đây là một giải pháp hữu hiệu để trẻ còn nhỏ có thể tập bơi sớm một cách an toàn và BHồ bơi Intex giúp tăng cường vận động cho trẻ. Bạn yên tâm về khả năng tốn không gian Bể bơi phao trẻ em, bên cạnh đó sau khi dùng các bạn có thể gấp gọn sau khi tháo hơi và cất vào kho.

Công ty Minh Nam bán bể bơi bơm hơi nhập khẩu rẻ. Trong kho luôn sẵn các loại đồ bơi cho bé yêu và gia đình như phao bơi, bể bơi, kính bơi, mũ bơi, bóng bơi, áo phao bơi,... Hàng chính hãng Swimming Pool, Bestway, Lechin và Intex (Cam kết chỉ bán hàng chính hãng).

Khách hàng đặt hàng tại trang chủ beboitreem.Com.Vn hoặc beeshop.Vn hoặc có thể đến địa chỉ công ty số 105 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội và siêu thị 351/30C đường Lê Văn Sỹ, P.13, Quận 3, TP.HCM (Vui lòng liên hệ trước khi đến - điện thoại: 0466745888(HN) - 0462688887(HN) - 0945858528(HCM)). Siêu thị giao hàng, thu tiền tận nhà ở Hà Nội và Hồ Chí Minh và chuyển hàng trên toàn quốc bằng ô tô hoặc gửi chuyển phát nhanh. Cám ơn!

Cửa hàng bán bể bơi cao su trên toàn quốc
Cửa hàng bán bể bơi cao su trên toàn quốc

Hồ phao bơi chính hãng với khả năng chịu lực tốt, độ đàn hồi cao, ít bị biến dạng khi dùng, Bể làm bởi nhựa Polyvinylclorua (PVC) rất bền và không gây hại tới sức khỏe của trẻ.

Bể phao bơi cao cấp hiện nay là sản phẩm được các mẹ mua nhiều nhất hiện nay, bể giúp trẻ nô đùa sau cả ngày học tập căng thẳng.

Lưu tin
Chia sẻ