Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cửa hàng, siêu thị, đại lý bán và phân phối quạt điều hòa Boss S101-S102-S106-S108 chính hãng giá rẻ

0963620026
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:02 | 18/04/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

28924468

0963620026

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cửa hàng, siêu thị, đại lý bán và phân phối quạt điều hòa Boss S101-S102-S106-S108 chính hãng giá rẻ nhất Hà Nội

1. Thiết kế tiện lợi, chắc chắn
Quạt điều hòa Boss S106 với thiết kế kiểu dáng bắt mắt, chất liệu nhựa ABS chắc chắn, màu sắc đơn giản nhưng vô cùng trang nhã, tiện lợi khi chuyển khắp nơi. Phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà của bạn.
2. Làm mát nhanh chóng, toả đều khắp nhà
Với dung tích bình chứa lớn, cho thời gian sử dụng lâu dài, hướng gió 2 chiều giúp luồng gió mát đảo đều khắp căn phòng. Có thể làm mát cả ở không gian kín và không gian mở, cải thiện hạn chế khi sử dụng máy lạnh chỉ có thể ở không gian kín.
3. Điều khiển từ xa
Quạt điều hòa Boss S106 được trang bị điều khiển từ xa tiện lợi giúp bạn dễ dàng sử dụng, không phải di chuyển nhiều để điều khiển quạt theo ý muốn. Ai trong gia đình cũng có thể điều khiển một cách đơn giản.
4. Dung tích lớn
Quạt điều hòa BOSS S106 có dung tích bình chứa nước lớn cho thời gian sử dụng lâu dài, giúp bạn xóa tan cơn nóng nực ngày hè nhanh chóng
5. Có 3 tốc độ gió
3 tốc độ điều chỉnh giúp bạn dễ dàng sử dụng phù hợp với nhu cầu.Chức năng làm mát sâu, giảm nhiệt, mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn tốt, đảm bảo sức khỏe.
6. Bánh xe tiện dụng
Quạt điều hòa BOSS S106 được trang bị bánh xe ở chân quạt giúp bạn dễ dàng sử dụng, di chuyển nhẹ nhàng để điều khiển quạt theo ý muốn mà không mất sức.

Cửa hàng, siêu thị, đại lý bán và phân phối quạt điều hòa Boss S101-S102-S106-S108 chính hãng giá rẻ nhất Hà Nội

    Hãng sản xuất       : BOSS
    Model                     : S106
    Màu sắc                 : Trắng
    Xuất xứ                  : Chính Hãng
    Bảo hành               : 12 Tháng
    Loại quạt                : Quạt hơi nước
    Diện tích sử dụng  : 22-28m2
    Điện năng tiêu thụ : 160W
    Dung tích               : 20 lít
    Tính năng nổi bật :
    Phím bấm cơ nhạy dễ sử dụng
    Có điều khiển từ xa - Hẹn giờ
    Tự động tắt bơm nước và chuông báo khi hết nước
    Có chức năng đảo gió
    Điều chỉnh mức độ: 3 mức - đảo gió.
 
 
(Quý khách có thể tham khảo một số Model quạt điều hòa cao cấp thương hiệu đến từ Nhật Bản)
*****
Sức mạnh từ chất lượng
Bền bỉ với thời gian

 

*****

Cửa hàng, siêu thị, đại lý bán và phân phối quạt điều hòa Boss S101-S102-S106-S108 chính hãng giá rẻ

Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản – EQ714

Cửa hàng, siêu thị, đại lý bán và phân phối quạt điều hòa Boss S101-S102-S106-S108 chính hãng giá rẻ

Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản – EQ716

 
Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm làm mát cho mùa hè sắp tới thì có lẽ Emasu (Haera) Nhật Bản sẽ là một trong những lựa chọn tốt cho bạn
Quạt điều hòa Emasu (Haera) Nhật Bản với công nghệ Nhật Bản, lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, được hình thành trên dây truyền sản xuất tiên tiến nhất hiện nay, uy tín, tạo độ bền ưu Việt, cùng các chức năng thông minh mang đến sự hài lòng cao cho người tiêu dùng.
Quạt điều hòa Emasu là một trong những thiết bị làm mát được nhiều người cân nhắc vì có mức giá phù hợp trong khi lại có được khả năng làm mát phòng khá ổn, ngay cả trong những ngày thời tiết nắng nóng khi mà quạt điện thông thường không phát huy tác dụng thì quạt điều hòa vẫn mang lại cho người dùng một không gian khá thoáng mát.
Theo số liệu thống kê, quạt hơi nước Emasu (Haera) Nhật Bản là thiết bị được tiêu thụ nhiều nhất trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, một số khách hàng chưa biết nên thường hỏi Quạt điều hòa Emasu (Haera) của nước nào? Xài có tốt không? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

Quạt điều hòa Emasu (Haera) được sản xuất ở đâu?

Quạt điều hòa Emasu (Haera)  là một sản phẩm đến từ thương hiệu của Nhật Bản. Nhật Bản từ lâu đã được xem là quốc gia đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện tử, gia dụng. Chính vì vậy, người dùng hoàn toàn bị chinh phục bởi những tính năng vượt trội và thiết thực được trang bị trong các sản phẩm phục vụ đời sống hàng ngày của thương hiệu này.
Quạt điều hòa Emasu (Haera) Nhật Bản là một trong những ví dụ điển hình nhất về khả năng chinh phục thị trường Việt của đất nước hoa anh đào.

Quạt điều hòa Emasu (Haera) Nhật Bản sử dụng có tốt không?

Máy làm mát (hay còn gọi là quạt điều hòa) Emasu (Haera) Nhật Bản đều được thiết kế mang phong cách trẻ trung, hiện đại, tô điểm không gian nhà bạn thêm phần sang trọng, tinh tế. Sản phẩm thường được trang bị 3 tốc độ gió từ nhẹ đến mạnh, bạn có thể tùy chỉnh bằng Remote điều khiển từ xa theo nhu cầu cần làm mát của mình.
Nếu như máy lạnh chỉ có thể dùng cho không gian kín, thì quạt điều hòa Emasu Nhật Bản lại có thể sử dụng cho không gian mở như tiệc nướng, tiệc ngoài trời, đám cưới, cửa hàng, phòng khách, phòng ngủ... Dung tích bình chứa nước lớn đi cùng công suất hoạt động mạnh mẽ, tăng khả năng làm mát cho không gian sống của bạn. Hơi nước được phun ra giúp cân bằng độ ẩm không khí, đem lại cảm giác thoáng mát, trong lành cho người dùng.
Một đặc điểm giúp máy làm mát Emasu (Haera) Nhật Bản được nhiều người ưa chuộng chính bởi sản phẩm tiêu thụ điện năng chỉ bằng 1/9 máy lạnh thông thường. Từ đó tiết kiệm điện tối đa, giảm hóa đơn tiền  điện mỗi tháng cho gia đình bạn. Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng giảm nhiệt độ từ 10 độ C đến 15 độ C (tùy theo từng model) với diện tích rộng từ 20 đến 100m2.
Thông minh với chế độ đảo chiều linh hoạt
Với 3 cấp độ gió làm mát linh hoạt cùng lưu lượng khí lưu thông 8.000-10.000 m3 /h, công suất lớn, giúp thổi mạnh ra xa tới khắp góc nhà. Máy hoàn toàn có thể sử dụng trong không gian trong nhà và ngoài trời, giúp lưu thông không khí tốt nhất.
Khác biệt với công nghệ lọc không khí
Ngoài khả năng làm mát tốt, sự khác biệt của các máy làm mát gia đình EMASU (Haera)Nhật Bản với hãng khác đó là khả năng lọc sạch không khí nhờ công nghệ I-Pure.
Công nghệ I-Pure là hệ thống lọc không khí đa tầng, nó có tính năng trong việc lọc sạch các chất gây dị ứng, khử khuẩn, khử mùi, lọc bụi khô và lọc bụi mịn PM 2.5 làm sạch không khí. Cho bạn không gian sống thoáng mát, trong lành nhất.

Để biết thêm thông tin sản phẩm các bạn có thể liên hệ Hotline: 0972.369.628 hoặc  truy cập Website: http://emasu.vn  xem chi tiết về các sản phẩm và nơi phân phối chính hãng của quạt điều hòa Emasu Nhật Bản nhé. 

 QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO MỘT SỐ MODEL QUẠT ĐIỀU HÒA KHÁC

Lưu tin
Chia sẻ