Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Ô tô
  4. Ford

Cửa hít ô tô cho xe Ford Everest

0846959899
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:45 | 05/11/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

29341859

Mua quyền ưu tiên cho tin


Cửa hít ô tô cho xe Ford Everest


Sở hữu một chiếc xe ô tô hiện nay đã là điều tương đối phổ biến, việc trang bị thêm cho chiếc xe ấy những thiết bị, phụ kiện thông minh, tiện ích cũng đang là một trong những xu thế nổi bật. Trong đó việc lắp đặt sản phẩm cửa hít ô tô cũng ngày càng được quan tâm nhiều hơn.


Với mỗi dòng xe, sản phẩm cửa hít ô tô sẽ khác nhau. Hôm nay, với bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc dòng sản phẩm cửa hít ô tô cho xe Ford Everest.


Cửa hít ô tô cho xe Ford Everest

Ford Everest dòng xe thể thao được nhiều người ưa chuộng tin dùng hiện nay



Đặc điểm nổi bật của sản phẩm cửa hít ô tô cho xe Ford Everest



  • Chất liệu sử dụng để sản xuất sản phẩm là chất liệu nhựa tổng hợp, có khả năng chiụ lực tốt, bền bỉ.

  • Sản phẩm được tích hợp sẵn hệ thống Jack điện cho từng dòng xe, đảm bảo sự tương thích tuyệt đối mà không phải thực hiện các thao tác cắt dây đầu hối hoặc độ chế lộ liễu, điều này được hiểu dành cho dòng xe Ford Everest được thiết kế vô cùng khéo léo để có thể giữ nguyên bản xe.

  • Sử dụng cơ chế đóng cửa mềm, tự động hít cửa vào và đóng thật chặt khi khoảng cách cửa xe khoảng 6 mm, cho phép người dùng thực hiện thao tác đóng cửa chỉ với một lực tác động rất nhỏ, việc lên xuống xe vì thế mà trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Cơ chế đóng cửa mềm cũng giúp cánh cửa xe có tuổi thọ cao hơn vì người dùng không phải dùng một lực tác động quá mạnh như trước đây, loại bỏ được tuyệt đối nguy cơ móp, méo.


Cửa hít ô tô cho xe Ford Everest

Cửa hít ô tô cho xe Ford Everest sử dụng cơ chế đóng cửa mềm, tự động hít cửa vào và đóng thật chặt




  • Trang bị chức năng chống kẹt tay bằng cách sử dụng cơ chế cảm biến thông minh, tự động dừng hút khi phát hiện có vật cản giúp người dùng dễ dàng nhận biết và loại bỏ. Hệ thống cửa hít sẽ thực hiện công việc đóng cửa theo đúng quy trình, giúp người dùng được an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng, đặc biệt là đối với những đối tượng là người già và trẻ nhỏ.

  • Hệ thống khóa của sản phẩm được làm từ thép mạ crom cao cấp, có khả năng chống thấm nước, được thiết kế khéo léo hầu như không sử dụng ốc vít, sẽ dễ dàng, thuận tiện hơn trong quá trình tháo lắp, đảm bảo hoạt động tốt, êm, mượt và tính ổn định cao.


Cửa hít ô tô cho xe Ford Everest

Cửa hít ô tô cho xe Ford Everest được làm từ thép mạ crom cao cấp, có khả năng chống thấm nước




  • Cửa được đóng nhẹ nhàng, êm ái, mượt mà và đảm bảo an toàn tuyệt đối; có thể hoạt động bình thường trong điều kiện nhiệt độ dao động từ âm 40 độ C cho đến 80 độ C.

  • Nguồn điện sản phẩm sử dụng là nguồn điện 12 V, cường độ âm thanh 50 dB, trường hợp khẩn cấp như mất nguồn điện, người dùng vẫn có thể hoàn toàn thực hiện thao tác đóng, mở cơ học. Đây được đánh giá là một trong những thiết kế hướng đến lợi ích của người dùng.

  • Mang lại cho xe một vẻ đẹp ngoại hình thời thượng và đẳng cấp. Người dùng sẽ có những trải nghiệm tinh tế và thanh lịch nhất, loại bỏ hoàn toàn sự ồn ào từ âm thanh đóng cửa. Sản phẩm sở hữu phong cách thiết kế gọn nhẹ, đẹp và sang.


Thị trường hiện nay có rất nhiều gara ô tô cung cấp và lắp đặt các sản phẩm cửa hít ô tô cho đa dạng các dòng xe, tuy nhiên nếu thực sự muốn trang bị cho chiếc xe của mình sản phẩm cửa hít ô tô cho xe Ford Everest, đừng ngần ngại tìm hiểu thật kỹ các tính năng của sản phẩm và tìm đến những đơn vị cung cấp, lắp đặt uy tín, chất lượng, có chế độ bảo hành lâu dài và rõ ràng.



Lưu tin
Chia sẻ