Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa nhà vệ sinh ABS Hàn Quốc giá rẻ tại Hà Nội - Lắp đặt trọn gói

0912569595
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:34 | 12/12/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

33

Mã tin

28667083

Khách vãng lai

0912569595

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cửa nhà vệ sinh ABS Hàn Quốc có kết cấu 5 lớp bền chặt: lớp nhựa thông hoạt tính DeCo – Sheet, lớp nhựa cứng ABS, lớp nhựa dẻo bắt khóa PVC, lớp khuôn gỗ định hình LVL, lớp lõi cửa có kết cấu tổ ong Honey – comb giúp cách âm, cách nhiệt.

Có nên mua cửa nhà vệ sinh ABS?

Trong mỗi công trình xây dựng, bên cạnh nhu cầu tìm mua các sản phẩm cửa dành cho phòng khách, nhà ăn, phòng ngủ hay phòng làm việc… thì việc lựa chọn các sản phẩm cửa nhà vệ sinh cũng chính là một vấn đề khiến các gia chủ mệt mỏi. Hiểu được những khó khăn của nhiều người tiêu dùng trong giai đoạn chọn mua các mẫu cửa nhà vệ sinh cho công trình xây dựng, trong phạm vi bài viết dưới đây, thegioicua.com sẽ gửi tới quý khách những thông tin căn bản, cần thiết của một sản phẩm cửa xứng đáng trở thành “kẻ khổng lồ” trong phân khúc cửa phòng tắm, nhà vệ sinh.

Qua quá trình đánh giá, cân nhắc và xem xét, thì sản phẩm mà chúng tôi lựa chọn để gửi tới quý khách ngày hôm nay mang tên cửa nhà vệ sinh ABS. Vậy, cụ thể, mẫu cửa này sở hữu những ưu điểm gì? Hạn chế của chúng là gì? Làm thế nào để tìm mua các mẫu cửa nhà vệ sinh ABS chất lượng? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây.

1. Điều kiện của các mẫu cửa nhà vệ sinh:

Không giống với những không gian khác trong mỗi căn hộ: phòng khách, phòng ngủ, nhà ăn…, nhà vệ sinh hay phòng tắm đều là những môi trường rất khó tính, yêu cầu khá cao ở những sản phẩm cửa. Sự “khắt khe” của công trình đặc thù này nên các mẫu cửa muốn được lựa chọn, bắt buộc phải đáp ứng được ba tiêu chí: cứng cáp, chống thấm và trọng lượng nhẹ.

2. Cửa nhựa ABS có phù hợp với các công trình nhà vệ sinh không?

Trước thang đo của ba tiêu chí vừa đặt ra trong nội dung trên, các mẫu cửa nhà vệ sinh ABS Hàn Quốc có thể đạt tới mức độ nào?

Trước hết là về độ cứng. Cửa nhựa ABS giá rẻ vẫn được người tiêu dùng Việt Nam nhắc tới như một chiến binh về độ bền cứng trong phân khúc thị trường tầm trung – bình dân, giá rẻ. Tuy chưa bước vào giai đoạn tối ưu hóa sức bền trước va đập mạnh như một sản phẩm có mức giá cao hơn là cửa gỗ nhựa thuộc thương hiệu cửa gỗ Huge, nhưng sản phẩm cửa nhựa Hàn Quốc mà chúng tôi đang nhắc tới vẫn thích hợp để sử dụng trong công trình có mật độ, tần suất đóng – mở, vận hành lớn như nhà vệ sinh. Qua quá trình nghiên cứu và xem xét, thegioicua.com nhận thấy có ba yếu tố đã cấu thành sức bền, độ cúng cáp cho cửa nhà vệ sinh ABS là: chất liệu, kết cấu và quy trình định hình.

- Chất liệu: Các tấm nhựa PVC cao cấp sở hữu độ cứng cáp và chắc chắn cao, chống co ngót, cong vênh hay giãn nở trước mọi sự tác động, chi phối và ảnh hưởng đến từ môi trường bên ngoài như nhiệt độ, thời tiết và thời gian hay độ ẩm.

- Kết cấu: Không mang kết cấu nguyên tấm nhựa như những dòng cửa nhựa truyền thống, cửa nhựa ABS Hàn Quốc tạo ra điểm khác biệt, đột phá bởi kết cấu 5 lớp bền chặt: lớp nhựa thông hoạt tính DeCo – Sheet, lớp nhựa cứng ABS, lớp nhựa dẻo bắt khóa PVC, lớp khuôn gỗ định hình LVL, lớp lõi cửa có kết cấu tổ ong Honey – comb. Kết cấu 5 lớp đặc trưng không những cung cấp cho sản phẩm nhiều tính năng mà còn giúp gia cường độ bền chắc, cứng cáp.

- Quy trình định hình: Năm lớp cửa vừa nêu trên tuy có sự khác biệt về chất liệu, chức năng, đặc tính nhưng vẫn đảm bảo tuyệt đối tính liền mạch, kín khít bởi quy trình đùn ép dưới hệ thống máy thủy lực nặng 7 tấn, thời gian đùn ép được kéo dài lên tới 10 tiếng đồng hồ liên tiếp. Giai đoạn đình hình này đóng hai vai trò. Thứ nhất là giúp hợp nhất các lớp cửa, tăng tính liền mạch; thứ hai là tạo ra một độ mỏng, gọn tiện dụng (độ dày của các mẫu cửa nhà vệ sinh ABS chỉ giao động trong khoảng từ 35 mm cho tới 38 mm).

Tiếp theo, về đặc tinh chống thấm nước. Có thể nói, với tần suất phải tiếp xúc và cọ sát với nước và hóa chất tẩy rửa lớn như công trình nhà vệ sinh, thì khả năng chống nước là một trong những yếu tố không thể thiếu. Các hạt nhựa ABS không thấm nước trai qua quy trình định hình để tạo ra các tấm nhựa cao cấp tuyệt đối không hoen ố, mối mọt hay ẩm mốc bởi độ ẩm. Tính năng chống thấm nước đạt tới trình độ tối ưu hóa khiến cho mẫu cửa nhựa ABS có thể trở thành “kẻ thắng cuộc” trong phép so sánh với mẫu cửa gỗ tự nhiên trên phương diện kháng nước.

Thứ ba, xét về trọng lượng cửa. Cửa nhựa ABS được sản xuất chủ yếu bởi thành phần nhựa siêu nhẹ. Bởi thế, tổng trọng lượng của sản phẩm cũng được hạn chế đến mức tối đa. Khối lượng nhẹ cộng thêm độ mỏng nhẹ, gọn gàng giúp cho cửa nhà vệ sinh ABS trở nên tiện lợi, hạn chế xệ cánh, tiết kiệm không gian.

3. Các đặc tính khác của sản phẩm:

Không chỉ dừng lại ở độ cứng cáp, sức bền bỉ, độ mỏng nhẹ hay khả năng kháng ẩm… mà cửa nhựa ABS Hàn Quốc còn sở hữu khá nhiều những ưu điểm, thế mạnh khác để thuyết phục được các tín đồ nội thất. Một số thế mạnh của dòng cửa nhà vệ sinh ABS:

- Bề mặt dễ vệ sinh.

- Không co ngót, cong vênh, giãn nở bởi thời tiết, nhiệt độ.

- Kích thước cửa đa dạng, thay đổi linh động để tương thích, ăn khớp với công trình xây dựng.

- Lõi cửa Honey – Comb gia cường đặc tính cách âm, cách nhiệt.

- Phụ kiện đi kèm gồm có bản lề inox, tay gạt khóa, khóa cửa… được sản xuất hoặc nhập khẩu đồng bộ, đảm bảo tính thống nhất và tính thẩm mỹ.

4. Thiết kế của sản phẩm cửa nhựa ABS:

Nhìn chung, các mẫu cửa nhà vệ sinh ABS đều được trang bị nét đẹp của sự hiện đại, phóng khoáng, cá tính nhưng không hề mất đi sự sang trọng, tinh tế và thời thượng. Thiết kế bề mặt bởi vân giả gỗ sống động là yếu tố đã làm nên tên tuổi của các dòng cửa nhựa Hàn Quốc. Công nghệ in hấp tiên tiến, đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc khiến cho các đường nét, hoa văn vân giả gỗ bám chắc, bền bỉ, phản ánh trên bề mặt cửa nhựa ABS với độ phân hóa đậm nhạt sắc nét, tự nhiên, đem tới những trải nghiệm không kém phần sang trọng so với các mẫu cửa gỗ tự nhiên truyền thống.

Các thiết kế bề mặt của cửa nhà vệ sinh ABS đang được nhiều tín đồ nội thất ưa chuộng, tin tưởng và chọn lựa là:

- Thiết kế bề mặt trơn không họa tiết: Ngoài lớp Film vân gỗ với sự sang trọng và thời thượng, thiết kế này hạn chế tối đa các đường nét và hoa văn. Bề mặt trơn không họa tiết rất phù hợp để trang bị cho các không gian hiện đại, tối giản.

- Thiết kế in khắc hoa văn: Các đường nét dược trang bị trên mẫu mã này cũng khá đa dạng, đó có thể là những hoa văn, họa tiết mang mẻ mềm mại, nhẹ nhàng, cũng có thể là các khối hình vuông vắn, cứng cáp hay những họa tiết cách tân đầy mới mẻ… Sự đa dạng về đường nét cung cấp cho ngời tiêu dùng các phương án đa dạng để tối ưu hóa về sự lựa chọn của mình sao cho phù hợp với sở thích hoặc nhu cầu sử dụng.

- Thiết kế kết hợp với các ô pano và ô kính mờ: Vẻ đẹp của thiết kế này thể hiện ở sự giao thoa, hòa quyện của sự sang trọng, cổ điển của vân gỗ thời thượng cùng các ô kính, pano hiện đại. Điểm nhấn của thiết kế nằm trong sự phá cách, cá tính và mới mẻ. Đây hứa hẹn sẽ là một mẫu sản phẩm có thiết kế thích ứng, ăn khớp và kết hợp hài hòa với không gian sống hiện đại, các không gian mở…

5. Giá thành của cửa nhà vệ sinh ABS:

Sở hữu khá nhiều những thế mạnh ghi điểm trong mắt người tiêu dùng Việt như vậy, thì liệu cửa nhà vệ sinh ABS có đắt không? Trên thực tế, giá thành của sản phẩm cửa nhựa ABS Hàn Quốc chỉ thuộc phân khúc giá thành tầm trung, cận cao cấp. Nếu như làm một phép so sánh về tính năng, chất lượng cùng thiết kế của sản phẩm cửa nhựa ABS với các dòng cửa nhựa truyền thống khác, thì có thể rút ra kết luận rằng: Khoản chi phí bỏ ra để sở hữu mẫu cửa nhựa cao cấp này là một khỏan đầu tư hữu ích, thông minh và có giá trị lâu bền. Giá thành cụ thể và chính xác của mỗi sản phẩm sẽ bị ảnh hưởng bởi đơn giá mỗi mẫu cửa, diện tích cửa, phụ kiện đi kèm cùng một vài phụ phí: phí lắp đặt, vận chuyển sản phẩm.

 

Hình Ảnh: Cửa ABS Hàn Quốc 202

 
 

 

Cấu tạo sản phẩm :
Được cấu tạo bởi 5 lớp
- Hai lớp ngoài là DeCo-Sheet nhựa thông hợp tính cho bề mặt giống như vân gỗ thật và không hút ẩm.
- Hai lớp trong là ABS Sheet là loại nhựa đặc biệt (Acrylonitrile Butadiene Styrece) và các chất phụ gia đặc biệt khác nên có khả năng chống cháy tốt.
- Lớp giữa có gỗ PVC giãn nở được ép xung quanh cánh để tạo độ vững chắc và bắt khóa. Tiếp theo là LVL gỗ cứng được xếp thành nhiều lớp nhằm hạn chế tối đa việc giãn nở và cong vênh. Cuối cùng là Honey-Comb được gia cố ở giữa nhằm tối đa việc cách nhiệt và cách âm.
Các lớp trên được liên kết với nhau bằng loại keo đặc biệt và được ép bằng máy thủy 7 tấn trong thời gian 10h, tạo ra cánh cửa dày 39mm, chắc chắn, không cong vênh...
Ưu điểm sản phẩm :
- Khả năng chống cong vênh co ngót do thời tiết thay đổi ở Việt Nam.
- Cấu trúc cửa làm từ nhựa nên khả năng chịu nước tốt, không bị ngấm nước nên chống mối mọt.
Màu sắc cửa, thiết kế giống với gỗ nên vẫn tạo được cảm giác như gỗ thật. Lớp màu dày 3mm chống cào xước, dễ lau chùi và không bị phai màu.
Lĩnh vực sử dụng :
Cửa thông phòng cho các căn hộ cao cấp , khách sạn, biệt thự...

- Gía trên bao gồm khung và cánh chưa bao gồm phụ kiện

- Vui lòng truy cập: Báo giá cửa ABS để biệt thêm chi tiết

Trên đây, thegioicua.com đã trình bày một số thông tin cần thiết và chính yếu về mẫu cửa nhà vệ sinh ABS: về chất liệu, tính năng sản phẩm, độ cứng cáp, giá thành sản phẩm… Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi đã cung cấp cho quý khách hàng một cái nhìn toàn diện, đầy đủ và đa chiều về mẫu cửa nhựa đến từ Hàn Quốc vừa nêu.

Hiện nay, sản phẩm cửa nhựa ABS giá rẻ của Hàn Quốc đã và đang được phân phối tại rất nhiều các cơ sở khác nhau. Tuy nhiên, không phải tại cơ sở nào, sản phẩm cũng được đảm bảo sự trung hòa về chất lượng, độ cứng, mẫu mã và giá thành như tại thegioicua.com. Bởi vậy, nếu như quý khách đang có nhu cầu tìm hiểu và chọn mua các sản phẩm cửa nhà vệ sinh bằng nhựa ABS chính hãng với các mức ưu đãi lớn nhất, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua địa chỉ website thegioicua.com hoặc đường dây hotline 0912.56.9595. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách!

Lưu tin
Chia sẻ