Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Cửa nhà vệ sinh, cửa nhựa giá rẻ.,

0946907796
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:34 | 18/11/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

16

Mã tin

28036769

Khách vãng lai

0946907796

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nếu bạn đang cần tìm cửa nhà vệ sinh giá rẻ thì xin mời theo dõi bài viết dưới đây.


Cửa nhà vệ sinh giá rẻ rất hữu dụng


Ngoài các vật liệu truyền thống như gỗ, nhôm… cửa nhựa cũng là sản phẩm được ưa chuộng. Hiện nay có rất nhiều loại cửa như cửa nhựa Đài Loan, Hàn Quốc… rất đa dạng về kiểu cách. Một số loại cửa nhà vệ sinh giá rẻ có thể sử dụng như cửa xếp nhựa, cửa gấp nhựa… Những loại cửa xếp, gấp này giúp tiết kiệm được chi phí và không gian. Các loại cửa nhựa có thể dùng cho nhà vệ sinh, nhà tắm vì tính không thấm nước của chúng. Cửa nhựa rất nhẹ dễ dàng đóng mở. Đồng thời rất dễ vệ sinh giúp cho cửa được bền lâu. Ngoài ra cửa nhựa xếp, gấp, vách ngăn giúp trang trí cho căn phòng thêm đẹp.


Gợi ý một số loại cửa giá rẻ


Cửa xếp nhựa


Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại cửa xếp nhựa với nhiều mẫu mã rất đa dạng. Có thể lựa chọn cửa có ô trang trí, cửa xếp nhựa giả gỗ… để phù hợp với không gian. Rất nhiều loại xửa xếp nhựa được yêu thích vừa vì công dụng chính vừa để trang trí nhà. Đây là loại cửa nhà vệ sinh giá rẻ khá phổ biến hiện nay. Cửa có trọng lượng nhẹ nên rất dễ lắp đặt và sử dụng. Cửa được sản xuất từ nhựa PVC an toàn và thân thiện với môi trường.


Cửa nhà vệ sinh, cửa nhựa giá rẻ.,


Vách xếp nhựa đa năng


Thay vì phải xây những bức tường ngăn, vách xếp nhựa là một cách tiết kiệm hơn. Lựa chọn những loại vách xếp nhựa có họa tiết nổi bật sẽ giúp không gian có điểm nhấn. Vách xếp nhựa có khả năng chống thấm, chống ẩm nên người dùng yên tâm không lo mốc, mục. Nhờ khả năng chống nước sẽ tạo cảm giác sạch sẽ hơn cho nhà vệ sinh và nhà tắm. Không chỉ dùng cho nhà vệ sinh, vách xếp nhựa còn được sử dụng trong nhiều không gian khác. Ví dụ như vách ngăn dùng cho các showroom, spa… Ngoài ra còn có những vách ngăn di động rất thuận tiện khi muốn dùng cho mục đích khác. Như vậy loại cửa nhà vệ sinh giá rẻ này là một trong những loại cửa đáng sử dụng.


Cửa nhà vệ sinh, cửa nhựa giá rẻ.,


Cửa nhà vệ sinh, cửa nhựa giá rẻ.,


Cửa gấp nhựa


Tùy thuộc vào không gian có thể lựa chọn cửa gấp nhựa 2 cánh hoặc 4 cánh.


Cửa gấp nhựa giống như cửa xe bus rất tiện lợi dùng làm cửa nhà vệ sinh. Cửa cách điện, không thấm nước, không lo nấm mốc. Cửa gấp nhựa được làm từ nhựa PVC không độc hại và vận hành êm ái. Ngày nay các thiết kế cửa gấp ngày càng hiện đại và họa tiết trang trí rất bắt mắt. Khách hàng có thể lựa chọn đa dạng kiểu cách để đáp ứng nhu cầu thầm mĩ của mình. Dù có giá thành rẻ nhưng loại cửa này mang đến khá nhiều công dụng.


Cửa nhà vệ sinh, cửa nhựa giá rẻ.,


Các loại cửa nhà vệ sinh giá rẻ mang đến nhiều lợi ích là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, các loại cửa này có khả năng chịu lực kém khi va đập mạnh. Do vậy nên lưu ý nhẹ tay khi lắp đặt và sử dụng. Nên tham khảo từ nhiều nguồn để chọn được sản phẩm ưng ý. Đồng thời nên lựa chọn các cửa hàng uy tín đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng.


Tại website thegioicua.com có rất nhiều mẫu cửa nhà vệ sinh giá rẻCửa xếp, cửa gấp nhựa, vách nhựa có thể hữu dụng cho bạn. Thegioicua.com chuyên cung cấp các loại cửa với giá thành hợp lí và vô cùng chất lượng.


Gọi ngay hotline: 0946907796 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.


-Huyền-

Thông tin liên hệ

lê thanh bình

Địa chỉ: Số 22 ngõ 50 Hoàng Văn Thái Khương Mai Thanh Xuâ

Điện thoại: 0946907796

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 18/11/2017

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Công Ty CP xây dựng Minh Khuê
Hà Nội - 23/05/13
346 lượt xem
Cửa Kính Temper
Hà Nội - 07/07/12
149 lượt xem
Cửa Kính Temper 12mm, Cửa Nhôm Việt Pháp
Hà Nội - 07/07/12
248 lượt xem