Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa nhựa nhập khẩu Đức

0905626263
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:30 | 26/06/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

166

Mã tin

17383707

0905626263

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ CHO CĂN NHÀ CỦA BẠN

Ông WYRE VALKFMA Giám đốc đầu tư dự án khách sạn 5 sao IMPERIAL ở Thành Phố Vũng Tàu nhận xét “ Chúng tôi lựa chọn sản phẩm cuả EBM  vì qua kiểm nghiệm thực tế chứng minh được  cửa nhựa EBM đạt tiêu chuẩn Châu Âu về an toàn, độ bền, cách âm, cách nhiệt và thẩm mỹ kiến trúc công trình“.

http://www.youtube.com/watch?v=49Vd5-0VpQg

       - Công Ty Cổ Phần Vật Liệu Xây Dựng Châu Âu ( EBM Door&Windows ) xin gửi lời chào trân trọng và cảm ơn chân thành tới các Bạn đã hợp tác cùng Chúng Tôi trong thời gian qua.

       - Bạn đang đầu tư xây dựng một căn nhà sang trọng? Bạn đang phân vân lựa chọn một hệ thống cửa mang lại sự an toàn, thân thiện và tiết kiệm chi phí cho ngôi nhà của Bạn? Khi mà thị trường đầy rẫy những loại cửa nhựa tương đối giống nhau về hình thức và nhiều xuất xứ hàng hóa, nguồn gốc, chất lượng  khác nhau.

       - EBM là Công Ty 100% vốn nước ngoài do tập đoàn ASG của BALAN đầu tư, chuyên sản xuất các loại cửa nhựa uPVC có lõi thép gia cường bằng thanh Profile INOUTIC (Thyssen) nhập khẩu từ  ĐỨC.

       - Hệ phụ kiện kim khí đồng bộ của hãng WINKHAUS, ROTO nhập khẩu từ ĐỨC. Sản phẩm có giá cạnh tranh trên thị trường từ 2-4triệu đồng/m2 ( theo quy cách của sản phẩm ). Thời gian để Bạn đặt hàng từ 15-20 ngày. Bạn thanh toán đợt 1:  50% khi ký hợp đồng đặt hàng Công ty, đợt 2: 35% khi hàng giao nhận tại công trình, đợt 3: 15% khi lắp đặt xong công trình và 2 bên đồng ý nghiệm thu, thanh lý hợp đồng. Sản phẩm bảo hành 10 năm nếu xảy ra cong vênh, co ngót, dạn nứt, đổi màu Profile trong điều kiện thời tiết nóng ẩm, nhiệt đới của Việt Nam.

         - Sản phẩm cửa EBM được sản xuất trên dây chuyền đồng bộ, hiện đại của ĐỨC, ITALIA, BALAN. Cửa EBM đã được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn Châu Âu, giải thưởng cúp vàng thương hiệu hội nhập WTO, cúp vàng thương hiệu sản phẩm ngành xây dựng, huy chương vàng sản phẩm …Và tổ chức Bureau Veritas ( Anh ) đánh giá cấp chứng chỉ ISO 9001:2000.

         - EBMwindows xuất hiện sau Erowindows nhưng đã khẳng định sự khác biệt về xuất xứ hàng hóa và chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, EBM đã được sử dụng ở hàng chục nghìn công trình, khách sạn khắp cả nước. Đặc biệt những trung tâm xây dựng cao cấp của Thủ Đô Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh như: Hồ Tây, Mỹ Đình, Cầu Giấy, Hà Đông, Quận nhất, Quận Tân Bình, Khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng…

         - EBM tự hào được tập đoàn Bình Thiên An ( BTA ) lựa chọn là nhà cung cấp cửa cho toàn bộ dự án ĐẢO KIM CƯƠNG  Khu ĐT Mới Quận 2, TP Hồ Chí Minh. Đó là dự án siêu căn hộ hiện đại nhất VN.

Cửa nhựa nhập khẩu Đức

Chúng tôi luôn chân thành biết ơn sự ủng hộ và hợp tác của các Bạn. EBM sẽ không ngừng cải tiến, phát triển để đem lại những sản phẩm hoàn hảo và hân hạnh phục vụ Bạn.

Chúc Bạn sức khỏe và thành công!

Để chào mừng Vietbuid 2012 Công ty giảm giá 5% tất cả các sản phẩm từ 17/3-30/4. Để biết thêm chi tiết và dành những ưu đãi đặc biệt Bạn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CPVL XÂY DỰNG CHÂU ÂU

TRUNG TÂM MIỀN BẮC : Số 69 Trịnh Hoài Đức Kéo Dài, Quận Đống Đa, Hà Nội

Mr Hải ( Quản lý bán hàng )

ĐT: 0905 62 62 63

E-mail: hai.nguyen@vigtrading.vn

Website: www.ebm.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ