Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa xếp nhà vệ sinh và những điều cần biết

0946907796
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:18 | 23/01/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

38

Mã tin

28150779

0946907796

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cửa xếp nhà vệ sinh và những điều cần biết

Bạn đang muốn tìm một loại cửa vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian và vừa đảm bảo chất lượng, sử dụng được lâu dài trong điều kiện môi trường ẩm ướt nhà vệ sinh? Không gian ngôi nhà của bạn khá hẹp nên bạn không biết lựa chọn cửa như thế nào là phù hợp? Cửa xếp nhà vệ sinh chắc chắc sẽ làm bạn hài lòng.

 

Cửa xếp nhựa có thiết kế khác đơn giản nhưng vẫn mang đến sự hiện đại, snag trọng cho không gian nhà bạn. Cửa được cấu tạo bởi các thanh xếp nhựa liên kết với nhau và đều di chuyển linh hoạt trên cùng một thanh ray có các viên bi. Cửa xếp nhựa mang đến cho người dùng những tính năng đặc biệt như:

Không thấm nước, độ bền cao.

Bạn sẽ không cần phải lo lắng khi sử dụng cửa gỗ tự nhiên hay cửa gỗ công nghiệp cho nhà vệ sinh sau một thời gian cửa sẽ bị ngấm nước dẫn tới ẩm mốc, mối mọt thậm chí là bị cong vênh, ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng cửa. Hay như các loại cửa nhôm hay inox thì rất nhanh bị han gỉ, hoen ố do quá trình oxi hóa khi tiếp xúc với nước, điều này làm mất đi tính thẩm mỹ của cả không gian. Với cửa xếp nhựa những hạn chế đó sẽ được khắc phục hòan toàn, cửa có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, có tuổi thọ cao dù trong điều kiện ẩm ướt như nhà vệ sinh.

 

Tiết kiệm không gian, cách sử dụng dễ dàng.

Cửa nhựa xếp với cấu tạo đặc biệt nên nó rất phù hợp với những không gian nhỏ hẹp giúp tiết kiệm diện tích đến mức tối đa. Khi cần sử dụng bạn chỉ cần kéo cửa ra, nó sẽ tạo nên một không gian nhà tắm kín đáo, riêng tư. Khi sử dụng xong bạn chỉ cần kéo cửa xếp gọn sang một bên là sẽ có ngay một không gian thông thoáng như ban đầu.

Trọng lượng nhẹ

Với cấu tạo bằng nhựa, cửa có trọng lượng nhẹ rất dễ dàng trong việc vận chuyển và lắp đặt. Đặc biệt với những ngôi nhà có người già và trẻ nhỏ thì cửa nhựa xếp sẽ là lựa chọn vô cùng thích hợp. Thêm vào đó, bề mặt của cửa nhựa trơn bóng rất dễ dàng và thuận lợi trong việc vệ sinh, giúp tiết kiệm thời gian lẫn công sức cho người sử dụng.

 

Thegioicua với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh cửa nhựa sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm cửa xếp nhựa chính hãng, đảm bảo chất lượng cùng giá thành hợp lý nhất. Để biết chi tiết về các sản phẩm bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website: thegioicua.com hoặc gọi tới hotline: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách chi tiết và nhanh nhất về sản phẩm bạn đang quan tâm.

-Hồng Trang-

 
Cửa xếp nhà vệ sinh và những điều cần biết

1 Cửa xếp nhà vệ sinh và những điều cần biết

2 Cửa xếp nhà vệ sinh và những điều cần biết

3 Cửa xếp nhà vệ sinh và những điều cần biết

4 Cửa xếp nhà vệ sinh và những điều cần biết

5 Cửa xếp nhà vệ sinh và những điều cần biết

6 Cửa xếp nhà vệ sinh và những điều cần biết


 

Lưu tin
Chia sẻ