Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cung cấp hoa Súng Thái Lan 120 màu sắc đẹp rực rỡ hương thơm thanh khiết tại Hà Nội

0903452166
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:57 | 07/12/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

33

Mã tin

28442424

0903452166

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 
Cung cấp hoa Súng Thái Lan 120 màu sắc đẹp rực rỡ hương thơm thanh khiết tại Hà Nội

Hoa súng Thái Lan - loài hoa nở bốn mùa, với hơn hai mươi màu sắc tuyệt đẹp và hương thơm - mang nét thanh tao giữa lòng Hà Nội .

 
1 Cung cấp hoa Súng Thái Lan 120 màu sắc đẹp rực rỡ hương thơm thanh khiết tại Hà Nội

Shop hoa Súng Hà Nội chuyên canh hoa Sen , hoa Súng Thái Lan , Mỹ , Nhật Bản ,Úc với hơn 120 màu sắc đẹp , hoa nở rực rỡ , lạ mắt , ấn tượng trong đó có những loài hoa Súng nở 2 ,3 ,4 màu trên cùng một bông hoa - loài hoa Súng cho hoa nở quanh năm và ra hoa liên tục mang hương thơm dễ chịu , thanh khiết ,cây dễ trồng ở mọi nơi , mọi chỗ từ : Ang , chậu , bể nhỏ , bể cá , bể thủy sinh , bể non bộ đến bể lớn , hồ , ang , sông , suối ,cây Súng ra hoa phát triển tốt .

   
2 Cung cấp hoa Súng Thái Lan 120 màu sắc đẹp rực rỡ hương thơm thanh khiết tại Hà Nội

Địa chỉ nhập khẩu , trồng , chăm sóc , phát triển , sưu tầm các loài hoa Sen , hoa Súng đẹp với rất đa dạng màu sắc nổi bật , rực rỡ của Thái Lan và thế giới : Shop hoa Súng Hà Nội số 9 ngách 32 ngõ 236 đường Khương Đình ,quận Thanh Xuân ,Hà Nội ( gần Cầu Khương Đình ) . Điện thoại liên hệ : 0903452166 hoặc 0915009622

 
3 Cung cấp hoa Súng Thái Lan 120 màu sắc đẹp rực rỡ hương thơm thanh khiết tại Hà Nội

Hoa trong cuộc sống là một hình tượng khiến ta liên tưởng đến vẻ đẹp, sự tươi mát, sự trẻ trung, niềm hạnh phúc. Nếu hạnh phúc là một hành trình chứ không phải là điểm đến thì trên hành trình đó hoa cỏ quanh ta luôn là vẻ đẹp bất tận mà chúng ta có thể cảm nhận được qua vẻ đẹp thanh tao và hương thơm mang lại cho ta .

   
4 Cung cấp hoa Súng Thái Lan 120 màu sắc đẹp rực rỡ hương thơm thanh khiết tại Hà Nội

Cũng có những nét đẹp chừng như sẵn đó, chỉ đợi thời khắc giao hoà của ánh sáng, của tiết trời sẽ bất ngờ bừng nở như khuôn tranh bừng nở những đường nét và sắc màu thiên nhiên tuyệt đẹp. Vẻ đẹp đó người ta gọi là vẻ đẹp của các loài hoa .

 
5 Cung cấp hoa Súng Thái Lan 120 màu sắc đẹp rực rỡ hương thơm thanh khiết tại Hà Nội

Quả thật ,cũng gọi bằng cái tên dung dị, mộc mạc: Hoa Súng. Nhưng khác với hoa Súng của Việt Nam là chỉ nở vào mùa hè, và chỉ có hai màu là đỏ và trắng. Thì cây hoa Súng Thái Lan là loài hoa có xuất xứ từ Thái Lan- đất nước nhiệt đới giống Việt Nam chúng ta, dù xuất hiện chưa lâu nhưng được nhiều người Việt ưa thích vì loài hoa sống ở dưới nước này có được nhiều màu sắc đẹp và rất lạ mắt đó là các màu : Hồng, phớt hồng, hồng xác pháo, tím đậm, tím biếc, tím than, xanh nhạt, xanh
6 Cung cấp hoa Súng Thái Lan 120 màu sắc đẹp rực rỡ hương thơm thanh khiết tại Hà Nội

lơ, xanh đậm, xanh song hỷ , xanh pha trắng, màu cà rốt, màu Cam, màu đỏ Bóc đô, đỏ Mận, màu vàng tươi hoa kép , màu vàng lông Gà non hoa kép , màu vàng Hoàng Phúc hoa kép , màu vàng Hoàng Yến cánh tròn , màu vàng Choi Hoàng Gia ,màu vàng kem hoa kép, màu vàng chanh là màu đặc biệt quý hiếm, trắng hoa kép, hoa trắng cánh dày nhị vàng, trắng tinh trăm cánh hoa trắng sữa, hoa trắng nở ban đêm, đỏ thắm, đỏ Nhung bông to, đỏ
11 Cung cấp hoa Súng Thái Lan 120 màu sắc đẹp rực rỡ hương thơm thanh khiết tại Hà Nội

cờ, đỏ huyết dụ, đỏ tím, hoa Súng đỏ nở đêm, màu hoa mười giờ, màu cánh sen, màu song hỷ, hồng nhạt, phấn hồng, hoa đỏ thắm lá tiger, hoa tím đậm lá tiger , màu Hồng lá Tiger ngoài ra còn có hoa Súng có từ 2 ,3 , 5 , 6 màu hoa khác nhau nở trên một bông hoa , hoa Súng lai các màu sắc với
7 Cung cấp hoa Súng Thái Lan 120 màu sắc đẹp rực rỡ hương thơm thanh khiết tại Hà Nội

nhau tạo nên những loài hoa Súng đặc biệt ấn tượng , đẹp mắt , lạ và quý hiếm . Và đặc biệt khác với súng ta không có mùi thơm thì hoa súng Thái lại mang hương thơm rất quyến rũ, nồng nàn. Thật hiếm có loài hoa nào lại vừa có được hương lại vừa có sắc với đa màu sống trong nước đẹp như hoa súng Thái Lan , Mỹ , Úc ,Canada , Nhật Bản .

 
8 Cung cấp hoa Súng Thái Lan 120 màu sắc đẹp rực rỡ hương thơm thanh khiết tại Hà Nội

Khi chơi và thưởng ngoạn,bạn có thể để chậu hoa Súng ở nhiều nơi được như : Trong vườn, trên sân, sảnh của các tầng, trên ban công, sân thượng hay buổi tối mang vào trong nhà, để trong phòng khách thưởng ngoạn hoa rồi ban ngày lại mang ra sân cho cây có nắng để sinh trưởng và phát triển, hay trồng hoa Súng Thái trong bể non bộ để tạo ra những bể non bộ hài hòa và tuyệt đẹp. Đó là cách chơi và cũng là điểm nhấn tô điểm cho khu vườn và ngôi nhà của bạn thêm tươi đẹp và sinh động .

 
9 Cung cấp hoa Súng Thái Lan 120 màu sắc đẹp rực rỡ hương thơm thanh khiết tại Hà Nội

Vì vậy ,hiện nay nhà vườn Trà Hoa Viên -Shop hoa Súng Hà Nội chúng tôi xin giới thiệu bộ sưu tập về hoa Súng Thái Lan , Mỹ , Úc , Nhật Bản, Canada với nhiều màu sắc nhất với hơn 120 loài hoa Sen ,hoa Súng và màu sắc khác nhau trong đó có một số màu sắc hiếm và đặc biệt đối với những người yêu hoa nói chung và những người yêu loài hoa sống dưới nước mang nhiều vẻ đẹp mỹ miều ,đa màu sắc và hương thơm thanh khiết , tao nhã này.


10 Cung cấp hoa Súng Thái Lan 120 màu sắc đẹp rực rỡ hương thơm thanh khiết tại Hà Nội

Để mua cây hoa Súng Thái Lan trưởng thành ra nhiều hoa liên tục quanh năm và cây con, cây giống hoa Súng Thái Lan ,Mỹ ,Úc ,Nhật Bản cùng với những tư vấn hữu ích về cách trồng , phân loại , cách chăm sóc và thưởng ngoạn các loài hoa Sen , hoa Súng đẹp của Thái Lan và thế giới .

Xin liên hệ : Shop hoa Súng Hà Nội- vườn Trà Hoa Viên ,số nhà 9 ngách 32 ngõ 236 đường Khương Đình (Từ dốc cầu vượt Ngã Tư Sở rẽ trái đi dọc bờ sông Tô Lịch chỉ 400 mét là đến Vườn Trà Hoa Viên), quận Thanh Xuân ,Hà Nội. Điện thoại liên hệ : 0915009622 hoặc 0903452166 ! Hoặc xin mời vào trang facebook của nhà vườn hoa Sen , hoa Súng Thái Lan chúng tôi  :Shophoasúnghànội

 

Lưu tin
Chia sẻ