Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cung cấp khăn trải bàn cho phòng ăn, phòng khách

0898993488
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:32 | 07/09/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

29

Mã tin

28515650

0898993488

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chỉ với một chiếc khăn trải bàn phù hợp, xinh xắn sẽ khiến cho phòng khách của bạn trở nên trang trọng, lịch lãm và gây được sự cho ý cho mọi khách quý. Việc chọn một loại khăn trải bàn đáp ứng yêu cầu về trang trí, phù hợp với không gian phòng khách, tạo nên sự hài hòa và tạo cảm giác thoải mái cho người nhìn là một điều đáng chú ý.

Trên thị trường có nhiều loại khăn trải bàn với những chất liệu và kích thước khác nhau, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng từ bàn tròn, bàn vuông cho đến bàn hình chữ nhật.

  1. 1.      Chất liệu vải bố, vải nhung, vải thun, …

Đối với chất liệu vải bao gồm nhiều loại như vải bố, vải nhung, vải thun, … tùy theo nhu cầu và sở thích mà khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những mẫu mã, màu sắc, hoa văn ưa thích vì khăn trải bàn vải được sử dụng phổ biến từ trước đến nay nên rất đa dạng về mẫu mã cũng như hoa văn.

 Ưu điểm của khăn trải bàn bằng vải là sự mịn màng, mềm, nhẹ, đa dạng màu sắc cũng như hoa văn, từ những tính chất đó đã tạo cho khăn trải bàn có chỗ đứng khá vững trên thị trường, tạo được sựu hài hòa cho không gian phòng khách, khiến mọi người có cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, thư thái khi bước vào trong căn phòng. Tuy nhiên khăn trải bàn bằng vải lại có nhược điểm là dễ bị bám bẩn, khi nước trà hoặc thức ăn dầu mỡ hoặc có chất tạo màu dính vào thì phải mang đi ngâm và giặc ngay, nếu không chất bẩn bám lại lâu ngày sẽ không giặt sạch được.

  1. 2.      Chất liệu vải ren

Vải ren là chất liệu được sử dụng nhiều trong ngành may mặc và giờ đây khăn trải bàn được may bằng ren cũng là một loại khăn được nhiều người lựa chọn. Với đặc tính mềm, nhẹ, tạo sự bồng bềnh, dịu dàng, thu hút thì loại khăn này khá phù hợp để lựa chọn cho mình.

Cũng giống như khăn trải bàn bằng vải khác, khăn trải bàn bằng ren cũng mang nhiều ưu điểm như nhẹ, mềm, dễ kết hợp với những nội thất khác trong nhà và đặc biệt những hoa văn được dệt, đục lỗ trông khá bắt mắt mà những loại vải khác không có.

Tuy vậy loại vải ren này cũng dễ bị bám bẩn và khó vệ sinh nếu để lâu ngày. Chính vì vậy cần đặc biệt lưa ý đến vấn đề này để khăn trải bàn của bạn luôn luôn mới và sử dụng được lâu hơn.

Bạn đang quan tâm giá khăn trải bàn của chúng tôi. Và bạn mong muốn tìm mua được những khăn trải bàn vừa đẹp vừa rẻ. Hãy liên hệ ngay cho chúng tại : 0898 993 488 học truy cập vào website của chúng tôi: misscurtain.com.vn/khan-trai-ban.html để biết thêm thông tin chi tiết.

Click vào đây! để đọc thêm thông tin chi tiết về cách chọn mua khăn trải bàn.

Lưu tin
Chia sẻ