Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

DR.Jart V7 toning light- da trắng sau 3 tuần, liệu có đáng tin

01696137589
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:24 | 28/04/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

26

Mã tin

28293426

01696137589

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hôm nay tớ sẽ review một sản phẩm làm trắng, trị nám tối ưu mà tớ mới được thử trong thời gian gần đây - V7 Toning Light của Dr.Jart+ nhé!

Hẳn các cậu không còn xa lạ gì với những dòng mặt nạ đã làm mưa làm gió của Dr.Jart+ trong thời gian qua. Vì vậy ngay khi hãng cho ra đời V7 Toning Light thì em ấy đã ngay lập tức ở trong tầm ngắm của tớ. Quả nhiên, em ấy không làm tớ thất vọng!

 

Hãy bắt đầu với kết cấu của em ấy trước nhé. Chất kem của em ấy nhắc tớ nhớ đến kem cheese trắng mịn màng phủ ngoài lớp bánh gato ngon lành. Tuy nhiên cũng vì kết cấu hơi dày của em ấy nên tốc độ thẩm thấu của em ấy không nhanh như tớ hi vọng. Tuy nhiên tớ đã tìm được cách xử lý vấn đề này. Các cậu hãy lấy thoa từng chút một lên da và từ từ giúp da thẩm thấu bằng các chuyển động massage theo vòng tròn. 

 

Khi sử dụng em ấy tớ cảm thấy rất dễ chịu một phần nhờ mùi hương cam quýt mà tớ yêu thích. Tớ đọc được rằng hãng khuyến nghị nên dùng V7 ở bước cuối cùng trong chu trình dưỡng da trước khi trang điểm hoặc đi ngủ, nhưng theo kinh nghiệm của tớ, tớ cực yêu thích sử dụng em ấy trong ngày, nhất là trước khi dùng BB Cream hoặc cushion. Tuy nhiên, các cậu đừng quên sử dụng kem chống nắng để không bị phản tác dụng nhé!

 

Bảng thành phần của em ấy có tới chưa niacinamide, vitamin A hay B5 giúp bảo vệ da, làm sáng da và giảm thâm nám, đồng thời tăng độ đàn hồi cho da. Bởi vậy, tớ thấy em ấy bắt đầu có tác dụng rõ rệt trên da tớ sau 3 tuần sử dụng. Bên cạnh đó, em ấy có packaging làm tớ rất ưng ý. Đó là dạng hũ trắng hợp sống “ảo” cùng với một chiếc thìa để lấy kem giúp khắc phục hoàn toàn những yếu điểm gây mất vệ sinh của dạng hũ kem này.

 

Sau 1 tháng sử dụng, dù mức độ làm sáng và làm trắng của em ấy không hề thần thánh như vẫn được tung hô, nhưng em ấy cũng có nhiều ưu điểm xịn khiến tớ không có gì để phàn nàn về em ấy.

Đánh giá của tớ:

  • Ưu điểm:

Da sáng hơn

Kết cấu không bết dính hay kích ứng, để lại finish lì mịn màng

Dưỡng ẩm và làm sáng da sau 3 tuần

  • Khuyết điểm:

Kết cấu dày, thấm lâu nên khá tốn thời gian

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan