Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đa dạng các mẫu tủ rượu đẹp đang có mặt trên thị trường

0455663777
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:53 | 18/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

26676685

0455663777

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Trong phong thủy, mỗi một món đồ nội thất đều mang ý nghĩa riêng hỗ trợ cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. Mẫu tủ rượu đẹp cũng không nằm ngoài nhận định này. Mẫu tủ rượu đẹp chính là núi còn bàn ghế thấp là nước. Không gian sống có sự phối hợp hài hòa giữa non nước mới có lợi cho gia chủ.Tủ rượu thường là điểm nhấn không gian giữa phòng bếp và phòng khách được làm bằng gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên đều phải đảm bảo tính sang trọng tinh tế của sự hoàn mỹ. Tủ rượu gỗ có 2 loại tủ lớn dùng để đất và chia thành nhiều khoang có cánh kính hoặc cánh gỗ mở và loại nữa có thể dùng để treo tường dùng đa phần trong trang trí.
Nội thất Go Home giới thiệu một số Mẫu tủ rượu đẹp đang có mặt trên thị trường.
 
1. MẪU TỦ RƯỢU ĐẸP TREO TƯỜNG GHS-508
 
Mẫu tủ rượu đẹp GHS-508 làm bằng Gỗ công nghiệp đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt, Bên ngoài được phủ lớp Sơn cao cấp công nghệ 2K đảm bảo màu sắc Đẹp, nước sơn bóng loáng, dễ lau chùi khi sử dụng. Mẫu tủ rượu đẹp GHS-508 có thiết kế độc đáo vô cùng tinh tế được chia thành các khoang và những ô zigzag hình thoi để rượu tiện lợi cho việc làm trang trí decor nội thất không gian nhà Bạn.
                                                                   Đa dạng các mẫu tủ rượu đẹp đang có mặt trên thị trường
2.MẪU TỦ RƯỢU ĐẸP VỚI NHỮNG HỌA TIẾT TÂN CỔ ĐIỂN GHS-514
 
 
Sản phẩm Mẫu tủ rượu đẹp GHS- 514 thiết kế tinh tế giữa cổ điển và hiện đại cho phong cách trang trí hoàn toàn mới, được làm bằng Gỗ Xoan đào tự nhiên 100% đã qua xử lý chống nước, chống trầy xước, bên ngoài được phủ một lớp sơn PU chống thấm đảm bảo độ bền cho sản phẩm.


 



              Đa dạng các mẫu tủ rượu đẹp đang có mặt trên thị trường

3.MẪU TỦ RƯỢU ĐẸP VỚI THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI GHS-520
 
Sản phẩm mẫu tủ rượu đẹp được thiết kế vô cùng tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách Nội thất Hiện đại, được làm bằng Gỗ công nghiệp đạt chuẩn GO HOME phun sơn bệt màu phủ bóng 2K khi sử dụng bền bỉ vô cùng. Mẫu tủ rượu đẹp là sản phẩm được làm trực tiếp bởi GO HOME lên giá thành rất hợp lý, ngoài ra sản phẩm còn có rất nhiều màu sắc vô cùng độc và lạ dành cho khách hàng tới lựa chọn tại cửa hàng.
                                                               Đa dạng các mẫu tủ rượu đẹp đang có mặt trên thị trường
4. MẪU TỦ RƯỢU ĐẸP LIỀN BÀN QUẦY CHIA KHÔNG GIAN TIỆN DỤNG GHS-507
 

Sản phẩm được thiết kế vô cùng tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách Nội thất Hiện đại, mẫu tủ rượu đẹp được làm bằng Gỗ công nghiệp đạt chuẩn Go Home phủ bề mặt Melamin không trầy xước, cạnh dán nẹp chống thấm nước dùng bền bỉ vô cùng. Giá thành hợp lý, ngoài ra sản phẩm có nhiều màu sắc tại cửa hàng cho bạn lựa chọn.
                                                         Đa dạng các mẫu tủ rượu đẹp đang có mặt trên thị trường

Các sản phẩm Mẫu tủ rượu đẹp được thiết kế vô cùng tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách Nội thất Hiện đại, được làm bằng Gỗ  đạt chuẩn GO HOME không trầy xước, chống thấm nước khi dùng bền bỉ vô cùng. Là sản phẩm được làm trực tiếp bởi GO HOME lên giá thành rất hợp lý, ngoài ra sản phẩm tủ gỗ đẹp giá rẻ còn có rất nhiều màu sắc vô cùng độc và lạ dành cho Khách hàng tới lựa chọn tại cửa hàng.
Trên đây là một số Mẫu tủ rượu đẹp cho bạn tham khảo và lựa chọn. Xem thêm sản phẩm : Bàn trà, giường ngủ, ghế sofa

Liên hệ ngay với chúng tôi theo số 04.6655.3777 hoặc 04.6685.3377 để được tư vấn miễn phí.

 

 

  • tag liên quan:  kệ tivi, tủ quần áo giá rẻ , ghế sofa,   tủ quần áo gỗ công nghiệp, kệ gỗ đẹp, bàn làm việc

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt