Đang tải dữ liệu ...
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dã ngoại ngắm hoa dã quỳ hai ngày cuối tuần ở Ba Vì

25449774

Khách vãng lai

0909678876

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ba Vì là điểm du lịch hấp dẫn gần Hà Nội, nếu bạn đang lên kế hoạch đi Ba Vì ngắm hoa dã quỳ tháng 10 và 11 thì hãy tham khảo lịch trình sau nhé.

Chuẩn bị những vật dụng cần thiết

Về phương tiện: Các bạn có thể đi bằng ô tô riêng, xe máy hoặc xe buýt. Nếu đi bằng phương tiện cá nhân các bạn chú ý mang theo giấy tờ xe, đổ đầy bình xăng, lắp gương và mang theo những dụng cụ sửa xe vì đường có nhiều đoạn cua dốc nguy hiểm.

Trang phục: theo kinh nghiệm du lịch Ba Vì an toàn và suôn sẻ, các bạn nên lựa chọn những trang phục thoải mái gọn gàng, đi giày leo núi, khẩu trang, kính mắt và áo khoác mỏng.

Dã ngoại ngắm hoa dã quỳ hai ngày cuối tuần ở Ba Vì

Đồ ăn trưa và một số vật dụng cá nhân: đồ ăn, uống và các vật dụng như dầu gió, thuốc bôi côn trùng cắn, kem chống nắng…

Thời điểm lý tưởng

Các bạn có thể du lịch Ba Vì vào bất kì thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 10 là thời điểm đẹp nhất để du lịch Ba Vì, lúc này khí hậu mát mẻ, trong lành và yên tĩnh rất thích hợp với tham quan, dã ngoại và cắm trại.

Từ giữa tháng 10 đến đầu tháng 12 là thời điểm hoa dã quỳ nở rộ ở Ba Vì nên dù thời tiết có hơi lạnh thì vẫn được rất nhiều người chọn đi.

Di chuyển

Đi bằng xe buýt có các tuyến xe như:

- Tuyến xe 214 xuất phát từ bến xe Yên Nghĩa (Hà Đông, Hà Nội) - Xuân Khanh.

- Tuyến xe 71 hoặc tuyến 74 từ Mỹ Đình - Xuân Khanh.

Lưu ý, điểm cuối xe bus dừng ở Xuân Khanh để tới Ba Vì cách 5 km, các bạn có thể bắt xe ôm hoặc taxi để di chuyển tiếp.

Di chuyển bằng xe máy hoặc ôtô riêng, lựa chọn 1 trong 2 cung đường sau:

Cách 1: Xuất phát từ Big C Thăng Long (Trần Duy Hưng, Hà Nội), đi theo đại lộ Thăng Long khoảng 30 km, cầu vượt Hòa Lạc, đi thẳng vào khu vực Làng văn hóa theo biển chỉ dẫn đến xã Yên Bài, núi Ba Vì.

Cách 2: Xuất phát từ khu vực Cầu Giấy,  theo đường Quốc lộ 32 khoảng 37 km tới ngã tư bến xe Sơn Tây, rẽ trái tiếp 3,5 km đến ngã tư Viện 105, đi thẳng tiếp 9 km tới ngã ba Tản Lĩnh, rẽ  trái đi tiếp 3,5 km đến ngã 5 hình sao, phía trước bên tay phải là trạm bán vé tham quan Vườn Quốc gia Ba Vì.

Bài viết liên quan:

>> Mùa hoa tam giác mạch

>> Mùa hoa dã quỳ đà lạt