Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đá nhân tạo trắng đường

0906280909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:35 | 04/11/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

28009834

Khách vãng lai

0906280909

Mua quyền ưu tiên cho tin

ĐÁ NHÂN TẠO trắng đường:

Đá nhân tạo nói chung và đá nhân tạo trắng đường nói riêng được kết hợp bởi khoáng đá tự nhiên và keo acrylic nên có độ cứng cao, chịu được các tác động từ môi trường bên ngoài vì thế đá nhân tạo thường được dùng ở những nơi con người thường xuyên tác động như bàn bếp, cầu thang, mặt bàn, quầy bar, phòng tắm…

Được kết hợp giữa các vật liệu tổng hợp, chất phụ gia và chất tạo màu nên đá nhân tạo mang trong mình một sự đa dạng về màu sắc nhất trong tất cả các vật liệu hiện nay, từ đơn sắc đến đa sắc, có hạt, có ánh kim sa và cả màu vân đá. Đây cũng chính là ưu điểm của đá nhân tạo so với đá tự nhiên. Nếu như bạn mong muốn dành cho không gian của bạn một sự nổi bật thì đá nhân tạo là một sự lựa chọn hợp lý, bạn có thể chọn những tông màu cá tính, nổi bật như đỏ, cam, xanh... đối lập với các gam màu nhã nhặn trong không gian của bạn nhằm làm nên sự riêng biệt và độc đáo của bạn. Nhưng nếu bạn mong muốn một không gian thiên về chiều sâu và tinh tế thì cách chọn màu tương đồng và một lựa chọn hoàn toàn hợp lý.

Chưa dừng lại ở đó, đá hoa cương có thể uốn cong nên không bị hạn chế về mặt ý tưởng trong thiết kế, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và có thể tự mình thiết kế không gian riêng của bạn. Các mối nối trong quá trình thi công khó có thể nhìn thấy được nên các sản phẩm từ đá nhân tạo sẽ trở nên đẹp hoàn hảo.

Người ta thường hay sử dụng đá nhân tạo làm mặt bàn ăn, bàn bếp, chậu rửa chén... do đá nhân tạo hoàn toàn không thấm nước, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.

Vì là đá nhân tạo trắng đường, được kết hợp bởi keo acrylic nên đá nhân tạo khi tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao có thể bị biến dạng, đây là một nhược điểm bạn nên lưu ý đê có thể kéo dài tuổi thọ khi sử dụng.

Đá nhân tạo cũng có thể bị nứt vỡ khi bị tác động mạnh, trong trường hợp này, bạn có thể nhờ thợ thi công ghép nối lại tấm đá như lúc ban đầu.

Nhưng nếu bạn sử dụng đá hoa cương trong phòng tăm thì điều đó sẽ làm sáng không gian và sẽ tuyệt hơn nếu có cửa sổ lớn Đổi mới hoàn toàn nền tường bằng đá hoa cương có màu mà bạn yêu thích, với đặc tính riêng của mình đá hoa cương sẽ làm căn phòng sáng sủa và nhẹ nhàng hơn, tạo thêm 1 hốc tường để trữ sữa tắm, dầu gội… cho không gian gọn gàng. Sử dụng đá marble để phô trương ác đuòng vân độc đáo lạ mắt cho phòng khách của bạn sẽ tô thêm vẻ hiện đại cho ngôi nhà.

Đá nhân tạo có đến hàng chục loại. Mặt đá có màu chủ đạo như đỏ, hồng, xanh xám, vàng... và điểm hoa đen hay trắng. Mỗi màu như vậy lại có sắc độ đậm nhạt khác nhau tùy các vùng núi đá. Đa dạng phù hợp cho sự lựa chọn của khách hàng yêu cầu.

Quý khách có nhu cầu về thông tin cũng như giá của sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

ĐÁ TRANG TRÍ, ĐÁ ỐP LÁT - TDSTONE

Công ty TNHH Đại Việt Hoàng với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên kỹ thuât chuyên nghiệp, tay nghề cao. Chúng tôi đã thi công nhiều công trình mang tính thẩm mỹ và đảm bảo chất lượng. Dịch vụ tư vấn, thi công, lắp đặt của chúng tôi đã nhận được sự tín nhiệm và khẳng định vị thế của mình trong lòng quý khách hàng.

Địa chỉ: P806B Housinco Phùng Khoang - Lương Thế Vinh - Nam Từ Liêm - HN

Hotline: 090.628.0909

Website: http://tdstone.vn - Tdstone2017@gmail.com

Đến với chúng tôi quý khách sẽ có nhiều sự lựa chọn các mẫu mã nội thất cũng như ngoại thất khác nhau từ dòng đá thông thường đến cao cấp đồng thời sẽ không còn lo ngại về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm.

Đá nhân tạo trắng đường

Lưu tin
Chia sẻ