Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đại lí số 1 Việt Nam , sản phẩm giả gỗ conwood

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

19:47 | 19/06/2009 | Hà Nội

Lượt xem tin

106

Mã tin

6490312

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty Cổ phần Kiến trúc 360 là tập hợp của đông đảo đội ngũ cán bộ kiến trúc sư, kỹ sư, cán bộ kỹ thuật được đào tạo chuyên ngành trong nước và nước ngoài. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực kiến trúc - xây dựng và quản lý cùng sự năng động, giàu tính sáng tạo và thực tế cao nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Với tinh thần sáng tạo, tìm tòi để các công trình kiến trúc luôn đi song song với sự phát triển kiến trúc của Việt Nam, đồng thời chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Mục tiêu của A360 là xây dựng một thương hiệu mạnh trong ngành kiến trúc Việt Nam.
Chúng tôi rất hân hạnh mang đến cho các quý khách gần xa những dịch vụ nội thất , kiến trúc,thiết kế kiến trúc , phong thủy,... nay chúng tôi rất hân hạnh được trở thành nhà phân phối số 1 tại Việt Nam sản phẩm conwood. Một sản phẩm đang được ưa chuộng trong lĩnh vực kiến trúc thời hiện đại ,một sản phẩm mang màu sắc của thiên nhiên , nó góp phần cho ngôi nhà của bạn thêm đẹp hơn ,sang trong hơn .
Rất mong được mang lại sự sang trọng ,tiên nghi , lịch sự đến cho ngôi nhà của bạn . Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để có những ngôi nhà đẹp như ý , những sản phẩm nội thất ưng ý với những chi phí , giá cả hợp lí nhất !

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm conwood : http://www.conwood.vn

Thông tin về các dịch vụ công ty : http://www.a360.vn

Lưu tin
Chia sẻ