Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đại lý vé máy bay giá rẻ

0437474646
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:29 | 19/01/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24227525

0437474646

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đại lý vé máy bay giá rẻ


Côn Đảo thuộc Bà Rịa Vũng Tàu là một địa điểm du lịch hấp dẫn với rất nhiều hòn đảo lớn, nhỏ mang một vẻ đẹp rất riêng. Trong số những đảo nhỏ đó có một nơi mang cái tên hết sức “dân gian” là Hòn Tre - xứ sở biển trời hòa quyện vào thiên nhiên vô cùng đẹp đẽ. Một chuyến du lịch đến Côn Đảo khám phá đảo Hòn Tre trong kì nghỉ này chắc chắn sẽ là những kỉ niệm tuyệt vời cho bạn và gia đình.

 Đại lý vé máy bay giá rẻ


Hòn Tre được chia ra làm hai đảo nhỏ Hòn Tre Lớn và Hòn Tre Nhỏ nằm ở phía Tây và Tây Bắc của Côn Đảo. Cả hai hòn nhỏ này đều mang một đặc điểm chung về sinh thái đó là có rất nhiều tre biển mọc. Ẩn sau những rặng tre xanh um tùm này là hang đá - nơi khi xưa đã từng làm nhà tù giam giữ những đồng chí cách mạng yêu nước. Hiện nay, nơi này đã trở thành một điểm di tích lịch sử thu hút du khách đến tham quan.

 Đại lý vé máy bay giá rẻ


Với cảnh vật nên thơ, trữ tình, Hòn Tre đã trở thành một địa điểm du lịch sinh thái vô cùng hấp dẫn. Hòn Tre Lớn của Côn Đảo được du khách gần xa ví như là nơi lý tưởng nhất để xem san hô, khám phá thế giới biển xanh Côn Đảo, vì san hô ở đây rất đẹp và phong phú về chủng loại. Từng đàn cá bơi lượn nhởn nhơ quanh các rặng san hô lấp lánh đủ màu sắc dưới ánh nắng chiếu xuyên qua làn nước sẽ khiến bạn cảm thấy như mình đang lạc vào chốn thủy cung huyền bí nào đó. Ở đây bạn còn được xem bãi cát đẻ của rùa biển, câu cá, bắt ốc, nghỉ ngơi thư giản và tắm biển…

 Đại lý vé máy bay giá rẻ


Nhỏ hơn so với Hòn Tre Lớn, Hòn Tre Nhỏ chỉ rộng 18ha và toàn là tre biển cùng vách đá cheo leo. Vừa băng qua “bức tường tre” dày đến tối cả mặt là đã xuống hang đá. Những tổ yến màu trắng vắt theo vách đá cheo leo là điều khiến du khách có những cảm nhận thú vị về nơi này.

 Đại lý vé máy bay giá rẻ


Mùa hè tới cũng là thời điểm thích hợp để bạn và gia đình mua vé máy bay đi Côn Đảo để nghỉ mát, tham quan. Bạn cũng đừng quên tận dụng cơ hội ghé thăm Hòn Tre để tận hưởng những trải nghiệm lý thú vô cùng nhé! Để sở hữu những tấm vé máy bay có giá cực kì ưu đãi đi Côn Đảo, bạn hãy gọi điện thoại Đại lý vé máy bay giá rẻđể nhận được sự tư vấn và hỗ trợ trực tiếp tối ưu nhất.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt