Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đại lý vé máy bay tại Hải Phòng

0979765119
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:07 | 25/02/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

28776305

0979765119

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sau gần một tiếng dập dềnh trên biển, Cát Bà hiện ra xinh xắn như một viên ngọc quý giữa biển khơi. Một quần đảo thuộc tỉnh Hải Phòng - một nơi có núi rừng, sông suối, và có đầy đủ các khu vui chơi đúng như một thiên đường vui chơi giữa biển trời mênh mông. 

 

Cát Bà đẹp, nhộn nhịp và đông vui. Có núi có rừng, có sông có biển, có suối chảy róc rách, có thung lũng sâu thẳm và các hang động đẹp kì ảo. Rồi những nhà hàng, khách sạn nằm san sát, dựa lưng vào núi hướng ra phía biển hay là những nhà hàng nổi trên mặt biển thật độc đáo. Xa xa những con thuyền đi lại tấp nập chở khách du lịch và những sản phẩm, tôm cua, cá vào bờ.

 

Ngày ở Cát Bà thật thú vị, không khí mát mẻ trong lành, nắng vàng rực rỡ trải dài trên khắp nẻo. Buổi sáng đẹp trời du khách có thể đi trên đường xuyên đảo dài 27 km, khi đó sẽ đi qua vườn quốc gia Cát Bà, rừng nguyên sinh với nhiều loại động thực vật quý hiếm. May mắn du khách có thể nhìn tận mắt chú vọc đầu trắng rất hiếm trên thế giới nay chỉ còn lại ở Việt Nam hay là chạm tay vào cây gỗ quý kim giao. Du khách có thể vào động Trung Trang, một động đẹp nổi tiếng ở Cát Bà với những nhũ đá thiên nhiên kì bí đẹp mê hồn hay vào động Hùng Sơn chứa cả một bệnh viện trong chiến tranh và hiểu thêm về những chiến công, lòng dũng cảm của nhân dân Cát Bà trong cuộc chiến tranh phá hoại của Mỹ. Hành trình thêm hấp dẫn khi du khách ghé qua động Phù Long làm say đắm bao lòng người. Hơi ẩm của nước tạo ra những làn khói mờ mờ ảo ảo như trên trời, rồi vô số những núi vàng, núi bạc.

 

Ở Cát Bà còn có nhiều địa điểm nổi tiếng như Vịnh Lan Hạ. Để ra vịnh du khách phải thuê thuyền du lịch, và chỉ sau hơn mấy phút là đến nơi. Cảnh trí nơi đây đẹp như bức tranh thủy mặc, được chấm phá bởi những đường cong uốn lượn đủ muôn hình. Thiên nhiên nơi đây vẫn còn đậm chất hoang sơ kỳ bí, chia cắt ra nhiều vịnh nhỏ, những ngọn núi cao với muôn dáng hình: hòn Dơi, hòn Guốc, áng Vẹm… và vẫn có nhiều nơi con người chưa khám phá hết. Ở đây còn có nhiều bãi tắm đẹp và những rặng san hô nhiều màu sắc và những cơ sở nuôi ngọc trai, nuôi cá rất quy mô, cung cấp và phục vụ cho du khách.

 

Buổi chiều du khách cũng có thể hòa mình trong những dòng người đông nghịt trên các bãi tắm: Cát Cò, Cát Tiên, Cát Ông… Biển ở đây trong xanh, đẹp đến mê hồn, trải dài những bãi cát trắng mịn màng nhưng đầy kín đáo yên tĩnh, không có sóng lớn. Du khách có thể tắm hay là chơi đùa trên cát hoặc là phơi mình trên cát đón hoàng hôn, ngắm mặt trời lặn. Nếu không du khách có thể đạp xe trên những con đường đầy thơ mộng.

 

Đêm đến không gian Cát Bà thật bao la, sóng biển rì rào, gió thổi vi vu và rực rỡ ánh đèn. Còn gì thích hơn khi được thưởng thức những món ăn đặc sản ngon nổi tiếng ở Cát Bà như là tu hài, sam rôti, vẹm xanh… cùng nhâm chi chút rượu trong men nồng và nhìn ra phía biển.

 

- Chúng tôi sẽ giúp Quý khách có được vé máy bay của các hãng Hàng không với giá rẻ nhất, hành trình thuận lợi, báo giá trong thời gian ngắn nhất. Mọi thông tin cần giải đáp và hỗ trợ xin Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi

 

 

* Để tiện cho Quý Khách tra giá vé cũng như đặt vé máy bay trực tuyến xin Quý Khách vui lòng làm theo hướng dẫn sau đây:

 

Bước 1- Qúy khách chọn điểm đi (nơi cất cánh): 

Bước 2 - Quý khách chọn điểm đến (nơi hạ cánh): 

Bước 3 - Quý Khách chọn ngày đi

               - Quý Khách chọn ngày về ( nếu Quý Khách đi khứ hồi )

Bước 4 - Quý Khách chọn số lượng người đi ( và trẻ em nếu có )

Bước 5 - Sau khi hoàn thành các bước trên, Quý Khách nhấp vào nút Tìm ở ngay bên dưới thì hệ thống sẽ hiện ra các chuyến bay để Quý khách lựa chọn

Bước 6 - Khi quý khách nhấp chọn chuyến bay, Quý khách ấn vào nút Tiếp Tục để chuyển qua trang Thanh Toán

Bước 7- Quý Khách điền đầy đủ thông tin vào các mục theo yêu cầu. ( những mục có dấu * là những mục bắt buộc phải điền thông tin )

Bước 8 - Sau khi điền đầy đủ thông tin xong Quý Khách nhấp vào nút Tiếp Tục để Quý Khách lựa chọn hình thức thanh toán.

Bước 9 - Sau cùng, Quý Khách chọn xong hình thức thanh toán, Quý Khách vui lòng ấn nút Xem Tiếp để hoàn tất việc đặt vé.

 

 

 

Hình thức nhận vé máy bay:

 

 

 + Cách 1: Nếu Qúy Khách có người thân tại Hà Nội, chúng tôi sẽ giao vé tận nhà, phí giao vé từ 30.000 – 50.000 VNĐ và Qúy Khách nhờ người thân thanh toán bằng tiền mặt cho công ty.

 

 

 + Cách 2: Qúy Khách sẽ nhận vé qua Emai hoặc qua tin nhắn. Do đây là vé điện tử nên mọi thông tin của Khách hàng đã được lưu lại trong hệ thống mạng máy tính của hãng.  Qúy Khách chỉ cần mang tin nhắn đó ra sân bay kèm theo Chứng Minh Thư Nhân Dân (không quá 15 năm) / Hộ Chiếu/ Giấy Phép Lái Xe/Thẻ Đảng/Giấy Xác minh Nhân Thân của Công An nơi Quý khách cư trú là Qúy Khách  có thể làm thủ tục và lên máy bay được.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt