Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Damper van gió là gì

02147483647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:29 | 29/10/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

29323575

02147483647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Damper van gió hay còn gọi là động cơ điều khiển van gió là một phần không thể thiếu của một hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí.

Vai trò của chúng là điều tiết, điều khiển việc mở và đóng của một van gió. Việc mở van gió cho phép không khí từ bên ngoài đi vào, để làm mát bên trong tòa nhà. Ngoài ra, nó có thể đóng van gió lại để giữ không khí bên trong.

Damper van gió được thiết kế có thể điểu khiển bằng điện hoặc khí nén với nguyên lý hoạt động thực hiện theo dạng lò xo, quay, và các biến thể tuyến tính. Động cơ điều khiển van gió được sử dụng phụ thuộc vào cấu hình của hệ thống điều hòa không khí trong tòa nhà.

Damper van gió hệ thống điều hòa hoạt động như thế nào?
Động cơ van gió hoạt động cho phép một hệ thống điều hòa không khí đưa không khí ở bên ngoài. Một hệ thống điều hòa không khí có thể chạy ở công suất cần thiết để làm mát toàn bộ không gian trong một tòa nhà.
Nếu nhiệt độ bên ngoài phù hợp, thì việc tận dụng không khí sẽ làm giảm áp lực lên hệ thống. Không khí được làm mát trong hệ thống sẽ đi vào tòa nhà, không khí nóng sẽ được đưa ra ngoài.

Lưu ý khi sử dụng động cơ điều khiển van gió trong hệ thống điều hòa không khí
Động cơ điều khiển van gió hoạt động kết hợp với bộ phận điều hòa không khí khác. Cần cân nhắc tới loại van gió nào, tốc độ không khí ra sao trước khi lắp đặt một bộ điều khiển van gió. Yếu tố này cũng bao gồm áp lực tĩnh của hệ thống trong điều kiện bình thường. Các biến này có thể được tính bằng cách tìm ra những mô-men xoắn của van gió và diện tích van gió. Công thức toán giúp quyết định lên kích cỡ và loại động cơ điều khiển van gió nào cho phù hợp nhất

Mua dampder van gió ở đâu?

Bạn đang tìm hiểu damper van gió để lắp đặt cho hệ thống van gió của công trình thì hãy đến với Hadra – đơn vị chuyên sản xuất, thi công cũng như lắp đặt các thiết bị cơ khí, thiết bị điện công nghiệp. Đến với Hadra bạn hoàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi, hơn thế nữa chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và giá thành vô cùng phải chăng thì các sản phẩm cửa Hadra ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng trên cả nước.

Liên hệ trực tiếp với công ty để biết thêm về damper van gió cũng như các sản phẩm khác.

Trụ sở : Số Nhà 28, Phố Huyện, Thị Trấn Quốc Oai , Huyện Quốc Oai , Thành Phố Hà Nội.

Hotline : 0983 898 192 - 0975 63 62 63.

Email : phuclong.268@gmail.com

Website: https://hadra.com.vn/

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt