Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Ô tô
  4. Hyundai

Dán phim cách nhiệt Classis ACCENT 100 Chính Hãng

0985546546
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:22 | 25/10/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

29316320

Khách vãng lai

0985546546

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dán phim cách nhiệt Classis ACCENT | 100% Chính Hãng


Phim cách nhiệt Classis window film gần như quá phổ cập trên thị trường toàn Quốc. Với giá thành hợp lý và các tính chất của phim cách nhiệt phù hợp với môi trường nóng ẩm sẽ là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất. Các mã phim GN50 / Univer, GS70, Steel20, GS15NE … ngăn tia UV có hại có mắt và da 100%, ngăn nhiệt 60 đến 70% nhưng không làm giảm tầm nhìn. Đây cũng là sự lựa chọn khi dán Phim cách nhiệt Classis cho xe Hyundai Accent.


Dán phim cách nhiệt Classis ACCENT   100 Chính HãngClassis GN50/ Univer cho kính lái và GS70 cho kính sườn


Vì sao phải dán phim cách nhiệt Classis cho Hyundai Accent


Gần như đây là câu hỏi của rất nhiều người khi mới mua xe ô tô. Cũng nhiều nguyên nhân khiến phim cách nhiệt lại là cứu cánh của nhiều pha nguy hiểm cũng như giảm thiểu những tác hại lớn trực tiếp vào cơ thể.



  • Ngăn nhiệt với những mã xịn của Classis có thể ngăn tới 60 đến 70% nhiệt độ trực tiếp bên ngoài vào nội thất xe

  • Ngăn tia UV, tia hồng ngoại trực tiếp vào da và vào mắt

  • Chống vỡ vụn kính khi đi trên đường cao tốc

  • Ngăn những cái nhìn từ bên ngoài vào trong xe

  • Giảm thiểu việc tổn hao nhiên liệu điều hòa khi trời nóng

  • Tạo cho xe trở nên đẹp và sang trọng hơn rất nhiều.

  • Bảo vệ nội thất xe một cách tốt nhất


Dán phim cách nhiệt Classis ACCENT   100 Chính HãngDán kính chống nắng cho xe ô tô ở Phương Đông Auto


Kính lái Classis GN50 / Univer được sử dụng cho kính lái Hyundai Accent, Với màu sắc phủ nano kim loại ánh xanh, khi nhiệt độ và các tia UV đi qua sẽ bị ngăn lại tới 100% tia UV có hại cho mắt và cho da, giảm nhiệt tới 60 đến 70% tia IR gây nhiệt rát.


Dán phim cách nhiệt Classis ACCENT   100 Chính HãngNhân viên kỹ thuật đang vào phim kính sườn của Accent


Việc dán phim cách nhiệt đòi hỏi đội kỹ thuật viên có tay nghề, đồng thời phải được đào tạo kỹ càng ở những đơn vị chuyên sâu như ở Phương Đông Auto. Mã Classis GS70 đang được dán cho xe Accent.


Dán phim cách nhiệt Classis ACCENT   100 Chính HãngMã Classis GS 70 rất phù hợp cho các dòng xe Sedan nhỏ


Mã Classis GS70 là màu tối,được phủ 7 lớp nano trong đó có nano màu một chiều, từ bên ngoài nhìn vào rất tối, nhưng bên trong nhìn ra cực sáng mà không làm ảnh hưởng tới tầm nhìn.


Dán phim cách nhiệt Classis ACCENT   100 Chính HãngNgăn nhiệt và ngăn cái nhìn từ bên ngoài vào trong xe nhưng không làm giảm tầm nhìn của người ngồi trong.


Với những mã phim cách nhiệt xịn thì dòng phim cho dù nhìn từ ngoài vào xe tối om nhưng từ trong nhìn ra lại như bình thường không làm giảm quá nhiều tầm nhìn của mắt.


Dán phim cách nhiệt Classis ACCENT   100 Chính HãngKính hậu cũng được dán như mã phim kính sườn GS70 cho Hyundai Accent


Điểm khác biệt giữa dòng phim CLASSIS WINDOW FILM với các dòng phim cách nhiệt khác như thế nào?


Các điểm mà ta sẽ đánh giá dòng phim Classis Chính Hãng và các dòng phim cách nhiệt khác chính là:


1: Nguồn gốc xuất xứ hàng hóa: Phim Classis được sản xuất tại Califiria.usa – Nhập qua nước thứ 3 Singapore rồi về Việt Nam ( Classis có đủ giấy chứng nhận: C/O và  C/Q ).


2: Các mã phim Classis như GN50/ Uliver/ Steel20/ GS70 / DS15NE / GS15 đều là mã phủ 7 lớp Nano kim loại và gốm, vừa tăng tính cách nhiệt vừa tăng mức độ cản những tia UV cực có hại nhưng không làm giảm tầm nhìn từ trong xe ra ngoài.


3: Với một đơn vị từ năm 2009 như PHƯƠNG ĐÔNG AUTO luôn hiểu rõ giá trị của Thương Hiệu, vì vậy chúng tôi chỉ chuyên tâm dùng một dòng sản phẩm phim cách nhiệt để bảo hành cũng như luôn đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng.


4: Các mã phim đều được lựa chọn vô cùng kỹ càng và cẩn thận và phù hợp với môi trường nóng ẩm như ở Việt Nam. Các gói phim đưa ra đều phù hợp về giá thành.


Dán phim cách nhiệt Classis ACCENT   100 Chính HãngDụng cụ đầy đủ để xử lý dán kính cách nhiệt ô tôDán phim cách nhiệt Classis ACCENT   100 Chính HãngCác mẫu phiếu bảo hành và tem chính hãng ClassisDán phim cách nhiệt Classis ACCENT   100 Chính HãngCác mẫu tem nguyên kít chuyển từ Califoria.usaDán phim cách nhiệt Classis ACCENT   100 Chính HãngMẫu tem dập trên phim, tem này có thể xóa trong quá trình sử dụngDán phim cách nhiệt Classis ACCENT   100 Chính HãngNhững quận phim ống cuối cùng có quận tem cuối chính hãngDán phim cách nhiệt Classis ACCENT   100 Chính HãngChứng nhận nguồn gốc xuất xứ C/O và C/Q của sản phẩm phim


Với nhiều thông tin về sản phẩm đi kèm với chất lượng dịch vụ thì PHƯƠNG ĐÔNG AUTO hi vọng Quý khách sẽ tìm được một mã sản phẩm chất lượng, cao cấp mà giá thành không quá cao. Điều này cũng là sự tin tưởng của Quý khách hàng đối với đơn vị cung cấp dịch vụ.


Địa chỉ lắp đặt phim cách nhiệt CLASSIS Uy tín


Cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật, chúng tôi luôn đem lại những sản phẩm chất lượng nhất nhằm thử nghiệm và sử dụng thành công ở Việt Nam. Phuongdongauto.com tự hào là đơn vị phân phối và lắp đặt các dòng sản phẩm phim cách nhiệt lớn nhất và chuyên nghiệp nhất Hà Nội.


Ngoài ra chúng tôi còn là đơn vị mang đến sản phẩm, dịch vụ chính như: Bọc ghế da ô tôDán phim cách nhiệt ô tôđộ âm thanh loa đài ô tôchuyên dán trần nỉ ô tô , Độ camera 360 ô tô , Chuyên các dòng sản phẩm chính hãng cho ô tô.


https://phuongdongauto.com/san-pham/dan-phim-cach-nhiet-accent-bao-hanh-10-nam/

Lưu tin
Chia sẻ