Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dành cho những người yêu thích đi phượt, du lịch dã ngoại

0972434351
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:24 | 10/12/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24030431

0972434351

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dành cho những người yêu thích đi phượt, du lịch dã ngoại

Đồ du lịch dã ngoại đã từng là khái niệm mới mẻ với  mọi người và đặc biệt là những người yêu du lịch ở Việt Nam cách đây ít năm. Họ dường như rất khó khăn khi tìm những món đồ du lịch phù hợp với các chuyến đi của mình. Có người thậm chí còn phải lặn lội ra nước ngoài để tìm kiếm với cái giá không hề rẻ chút nào...Nhưng rồi từng cửa hàng đầy những sản phẩm chuyên dụng về đồ du lịch dã ngoại, trang phục đi phượt dần dần xuất hiện trên các con phố Hà Nội, Hồ Chí Minh...Kết quả đó có lẽ nhờ vào các nhà kinh doanh táo bạo với mong ước giúp người Việt Nam dễ dàng mua sắm hơn trước mỗi chuyến đi...Đó cũng là sự khới đầu cho ngành “outdoor”  Việt Nam...

Những vật dụng tưởng chừng như đơn giản dễ mua sắm như bộ áo quần giữ ấm đi lại, đôi giày, bao lô, đèn, xe đạp... nhưng đối với những người yêu thích du lịch thì nó là những vật dụng vô cùng quan trọng và được lựa chọn rất kỹ lưỡng trước mỗi chuyến đi:

1. Quần shorts

Khó mà tìm được trang phục nào phù hợp hơn quần short trong danh sách những món đồ phải có trong mùa hè. Không chỉ theo bạn trong suốt những ngày nắng nóng, quần short còn giúp bạn thoải mái, khỏe khoắn khi đi những chuyến du lịch núi và thoắt cái, cũng có thể theo bạn tới vùng biển ngập nắng gió.

2. Áo thun

Đừng bao giờ đi du lịch mà thiếu đi những chiếc áo thun. Chẳng có sự thay thế nào cho những chiếc áo tuyệt vời này cho những chuyến đi. Áo thun thoải mái, dễ chịu lại thấm hút mồ hôi tốt, vậy nên có thể phù hợp với mọi hoạt động từ dưới biển cho tới trên núi. Không những vậy, những chiếc áo thun lại rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và tất cả những gì bạn cần chỉ là chọn cho mình một chiếc thật phù hợp với tính cách là đã đủ để trở nên thật nổi bật trong chuyến đi rồi.

3. Áo ba lỗ cotton (tanktop)

Những chiếc áo tanktop với kiểu dáng thoải mái, tự do và vô cùng trẻ trung là trang phục mà bạn không nên bỏ lại. Chúng không chỉ giúp bạn vận động dễ hơn mà còn rất thoáng mát và thời trang. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, gợi cảm, chắc chắn những chiêc áo tanktop ôm sát sẽ là lựa chọn hoàn hảo, còn nếu bạn trót yêu sự khỏe khoắn, cá tính? Những chiếc tanktop dáng rộng sẽ là gợi ý tuyệt vời đấy.

4. Sơ mi dáng rộng

Đừng nghĩ sơ mi không giúp ích được bạn trong những chuyến đi. Ngược lại, những chiếc sơ mi oversized giúp bạn thoải mái vui chơi, đùa nghịch mà vẫn rất thoải mái và mát mẻ. Bạn có thể phối sơ mi oversized như một chiếc bikini cover, hay mặc ngoài váy liền khi đi chơi núi đều hợp cả.

5. Quần ngố

Nếu bạn không tự tin khoe cặp chân khẳng khiu ngoài bãi biển, nhưng thời tiết lại quá khó chịu để ních vào những chiếc quần, váy dài,.. thì chắc chắn quần ngố sẽ là lựa chọn hoàn hảo đấy. Không chỉ hợp cho các hoạt động trên biển, quần ngố cũng sẽ rất hợp nếu bạn dùng cho những chuyến leo núi, đi dạo cần nhiều sự vận động.

6. Áo hai dây

Những chiếc áo hai dây chất liệu mỏng, nhẹ như lụa, voan luôn là lựa chọn hàng đầu trong những chuyến đi. Không chỉ rất hợp khi phối với bikini, chúng còn rất duyên dáng, nữ tính để bạn diện lên những nơi có thời tiết ôn hòa hơn như vùng núi, vùng quê. Hãy chọn cho mình những chiếc áo với họa tiết nhẹ nhàng, màu sắc tươi sáng để tôn lên vẻ nữ tính, bay bổng mùa hè nhé.

nguồn: sưu tầm

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt