Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đánh giá phụ kiện tủ bếp Mueller có tốt không

0941068686
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:43 | 28/09/2022 | Hà Nội

Lượt xem tin

19

Mã tin

32847778

0941068686

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mueller là một trong những thương hiệu quen thuộc, được sử dụng rộng rãi cho nhà bếp ngày nay. Tuy nhiên, khi tìm hiểu mua phụ kiện cho nhà bếp, không ít ý kiến băn khoăn phụ kiện bếp Mueller có tốt không? Thương hiệu này của nước nào?

Đánh giá phụ kiện tủ bếp Mueller có tốt không


Hôm nay, THU ANH sẽ cùng Bạn tìm hiểu về dòng sản phẩm phụ kiện tủ bếp của một trong những thương hiệu thông dụng nhất hiện nay tại nước ta nhé!

Thương hiệu phụ kiện tủ bếp Mueller của nước nào? Có tốt không?

Mueller là thương hiệu cung cấp các sản phẩm phụ kiện tủ bếp hàng đầu tại nước ta. Sản phẩm phụ kiện tủ bếp của Mueller được thiết kế và sản xuất dựa trên hệ thống tiêu chuẩn chất lượng và công nghệ của Đức.

Chúng được sản xuất và giám sát nghiêm ngặt tại nhà máy hàng đầu tại Trung Quốc. Tuân thủ các quy trình sản xuất, kiểm định gắt gao, cho ra thành phẩm cam kết chất lượng bền bỉ và đồng đều.

Vậy, phụ kiện bếp Mueller có tốt không?

Để tìm hiểu liệu dòng sản phẩm phụ kiện nhà bếp của Mueller chất lượng có tốt không? Chúng ta cùng khám phá chi tiết những yếu tố, thành phần làm nên sản phẩm và hệ thống hoạt động của chúng.

Phụ kiện bếp Mueller được sản xuất từ những chất liệu cao cấp

Do đặc thù môi trường sử dụng tại khu vực bếp, tiếp xúc với nước, ẩm ướt. Hệ thống rổ đựng đồ dùng cần phải bền bỉ, chống gỉ sét tốt và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Do đó, các sản phẩm phụ kiện tủ bếp Mueller được sản xuất từ chất liệu thép không gỉ INOX SUS 304 cao cấp. Loại vật liệu này đã vô cùng quen thuộc ngày nay. Với đặc tính chất liệu chống oxy hóa, hoen gỉ vượt trội, an toàn cho người dùng. Độ bền và khả năng chịu lực tốt, khả năng hoàn thiện màu đẹp mắt, dễ lau chùi vệ sinh trong quá trình sử dụng. Đây là loại vật liệu chủ lực trong các dòng sản phẩm phụ kiện Mueller.

Đánh giá phụ kiện tủ bếp Mueller có tốt không

Phụ kiện tủ bếp Mueller được sản xuất từ chất liệu Inox cao cấp cạnh đó, Mueller cũng cung cấp đến người dùng các dòng sản phẩm bằng chất liệu INOX 201. Hoàn thiện màu crôm sáng bóng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, khả năng chống gỉ sét, oxy hóa thấp hơn, cho giá thành hợp lý hơn. Các sản phẩm này sẽ phù hợp sử dụng cho các vị trí không thường xuyên tiếp xúc nước, độ ẩm cao.


Chất lượng hoàn thiện và kết cấu vật liệu phụ kiện bếp Mueller tốt không?

Hệ thống sản xuất của Mueller tuân thủ nghiêm ngặt các quy định chất lượng của Đức. Quy trình kiểm định chặt chẽ cho từng chi tiết sản phẩm. Phụ kiện tủ bếp Mueller đảm bảo kết cấu vật liệu, các chi tiết lắp ghép chắc chắn và hoàn hảo từng yếu tố.

Cùng với đó là chất lượng hoàn thiện bề mặt cao. Công nghệ hoàn thiện hiện đại giúp cho bề mặt được sáng bóng, bền màu vượt thời gian. Đặc biệt, lớp xi mạ hoàn thiện cao cấp này giúp cho quá trình vệ sinh trong thời gian dài sử dụng trở nên dễ dàng, giữ bề mặt đẹp bền lâu.

Hệ thống chuyển động chất lượng cao, đóng mở êm ái

Hệ thống ray kéo được ví như linh hồn của một món phụ kiện bếp. Hệ thống chuyển động tốt sẽ đảm bảo cho quá trình hoạt động diễn ra nhẹ nhàng, êm ái. Giúp tăng độ bền sản phẩm, đặc biệt là không ảnh hưởng đồ dùng lưu trữ bên trong.

Vậy thì, chất lượng ray trong phụ kiện tủ bếp Mueller có tốt không?

Theo đánh giá thực tế của người dùng cũng như quá trình tự trải nghiệm. THU ANH thấy rằng hệ thống này cho khả năng vận hành mượt mà, quá trình đóng mở cho cảm giác nhẹ nhàng.

Ray kéo sử dụng trong các sản phẩm phụ kiện bếp của Mueller là loại ray âm. Chúng cho khả năng chịu lực và vận hành trơn tru. Đặc biệt, ray âm mang lại thẩm mỹ cao cho thiết bị bếp.

Thiết kế phụ kiện tủ bếp Mueller hợp xu hướng, đa năng tối ưu hiệu quả

Cùng với sự phát triển và xu hướng thiết kế nội thất hiện đại ngày nay, đòi hỏi các phụ kiện nội thất đi kèm cũng cần phải thông minh, bắt nhịp phù hợp cho không gian tổng thể.

Phụ kiện tủ bếp Mueller thường xuyên cho ra mắt các sản phẩm thông minh, phù hợp xu hướng. Cùng với đó là các thiết kế đa năng, cho khả năng lưu trữ thông minh, tối ưu mọi không gian nhà bếp.

Đánh giá phụ kiện tủ bếp Mueller có tốt không

Sự đa năng trong các sản phẩm của các loại phụ kiện tủ bếp của thương hiệu này thể hiện trong cấu tạo khay – rổ, cho phép chứa nhiều loại vật dụng trong cùng 1 thiết bị. Sự đa năng trong khả năng lắp đặt, đáp ứng hoàn hảo cho mọi nhu cầu thẩm mỹ, thiết kế tổng quan hệ thống tủ nhà bếp.

Thời gian bảo hành sản phẩm lâu dài, dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp

Phụ kiện tủ bếp Mueller được bảo hành chính hãng với thời gian 24 tháng lâu dài, áp dụng cho hệ thống chuyển động. Đồng thời, các sản phẩm INOX 304 sẽ được bảo hành gỉ trọn đời. Mang lại sự an tâm tuyệt đối cho quá trình sử dụng.

Quy trình tiếp nhận và giải quyết thông tin, bảo hành sản phẩm nhanh chóng.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt