Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đào tạo thiết kế thời trang

0904552336
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:00 | 13/02/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

150

Mã tin

17038109

0904552336

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với xu hướng phát triển thời trang như hiện nay,việc tự tìm cho mình 1 kỹ năng tự lập quả là k thừa.Ví dụ với 1 chủ hiệu shop thời trang cần trang bị cho mình 1 chút vốn về kỹ thuật thiết kế hay 1 bạn yêu thích thời trang thì việc tham khảo học thiết kế thời trang cũng được coi là cần thiết.

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của những bạn quan tâm đến nghè thiết kế thời trang,trung tâm đào tạo thiết kế thời trang VS tuyển sinh khóa mới năm 2012.Trang web của trung tâm sẽ trở lại với các bạn sau ít ngày nữa.( vs_design.vn ).

Mô hình đào tạo của trung tâm được sắp xếp 1 khóa học chỉ gồm từ 5 đến 6 học viên và được dạy kèm từng học sinh tùy theo sự tiếp thu hoặc thời gian học của từng học viên.Chỉ sau 5 đến 7 ngày học,học viên sẽ tự mình nhìn vào mẫu ảnh catologue thiết kế được mẫu.Với phương châm dạy và học hết mình,học để trở thành chuyên nghiệp,trung tâm biên soạn 1 khóa học chỉ từ 3 đến 4 tháng.Học viên sẽ tự mình nhìn vào bất cứ mẫu ảnh nào cũng ra được mẫu,giáo trình học chất lượng và chi tiết,học xong chưa vững tay nghề được bổ túc thêm miễn phí.

Thời trang vs là trung tâm đào tạo thiết kế thời trang chuyên nghiệp.Trung tâm trực tiếp dạy kèm từng hs và truyền thụ những kỹ năng thiết kế chuyên nghiệp.Đảm bảo khi ra nghề các bạn tự mình ra được các mẫu từ đơn giản đến phức tạp

LH:  saly_van@yahoo.com or vs_fashion@yahoo.com  

Tel : 0904 552 336 Hà nội.

Lưu tin
Chia sẻ