Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đặt Phật Di Lặc trên bàn thờ thần tài chuẩn

0977624444
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:52 | 23/11/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

32354402

0977624444

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Trong thờ phụng Thần Tài – Ông Địa, không tính hình ảnh từ phía cặp tượng Thần Tài, Thổ Địa thì chúng ta sẽ bắt gặp thêm cả hình ảnh từ bức tượng phật Di Lặc bằng đồng trên bàn thờ Thần Tài. Vậy đặt Phật Di Lặc trên bàn thờ Thần Tài với ý nghĩa gì? Cách đặt Phật Di Lặc trên bàn thờ Thần Tài thế nào mới đúng phong thủy? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về những vấn đề này nhé!

Bàn thờ Thần Tài có ý nghĩa gì đối với người Việt?
Từ lâu, không tính thờ tự gia tiên thì thờ cúng Thần Tài – Ông Địa cũng trở thành một tín ngưỡng đặc trưng từ người Việt. Bàn thờ Thần Tài – Ông Địa thường được lập và xếp đặt trang trọng trong nhà, địa chỉ như một cách để cầu tài, cầu lộc cũng như cầu cho việc buôn bán, làm ăn được thuận lợi.

Nếu như Thần Tài là vị thần chuyên cai quản những việc tác động đến tiền bạc, của nả thì Thần Thổ Địa chính là vị thần bảo hộ đất đai, hoa màu cho dân làng và cũng là vị thần trông coi tiền tài, vàng bạc. Chính vì vậy mà Thần Tài, Thổ Địa thường được thờ chung với nhau và được xem là cặp đôi với thể đưa lại đa dạng may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Đặt Phật Di Lặc trên bàn thờ thần tài chuẩn

>> Xem ngay: Tìm hiểu bàn thờ Thần Tài gồm những gì? Bài trí các vật phẩm ra sao?

Nhiều người tin rằng, bàn thờ Thần Tài Ông Địa càng được chăm chút thì chuyện làm cho ăn, kinh doanh sẽ càng thuận lợi, may mắn. Gia đình nào có bàn thờ thần tài cũng thường với cuộ sống sung túc, no ấm, thịnh vượng hơn những gia đình khác.

Vào những ngày gần cuối năm, bàn thờ Thần Tài Ông Địa cành trở thành mang ý nghĩa hơn. Các gia đình sẽ lo tăng tả trang hoàng lại nhà cửa, sửa soạn bàn thờ thần tài, lau dọn đồ thờ phụng sạch sẽ, ví như tượng Thần Tài đã quá cũ hay bị sứt, mẻ thì sẽ thỉnh vị mới về hoặc bàn thờ Thần Tài trường hợp đã quá cũ cũng được thay thế bằng bàn thờ mới. Họ tin rằng năm mới đến, bàn thờ Thần Tài mang sạch sẽ, gọn ghẽ thì việc khiến cho ăn mới phát tài và thuận lợi.

Vì sao phải đặt Phật Di Lặc trên bàn thờ Thần Tài?
Với hình dạng mập mạp, bụng phệ, tai to, khuôn mặt tròn trĩnh nhưng lúc nào cũng tươi cười, thần thái tự tại mà an vui, Phật Di Lặc được xem là tượng trưng tuyệt đối từ sự hạnh phúc, bình an và may mắn.

Ngoài ra, Phật Di Lặc còn được xem như là một vị Thần Tài sẽ với lại nhiều tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ với những bức tượng Phật Di Lặc gắn liền với hình ảnh thỏi vàng, túi bạc,…Những bức tượng này cũng thường được tiêu dùng để đặt trên bàn thờ Thần Tài Ông Địa để hỗ trợ bàn thờ Thần Tài kéo tài, kéo lộc tốt hơn, từ đó giúp cho việc marketing trở thành phát đạt hơn.

Đặt Phật Di Lặc trên bàn thờ thần tài chuẩn

>> Xem ngay: 15 Mẫu tượng Di Lặc đẹp, độc đáo và ý nghĩa nhất

Đặc biệt, lúc đặt Phật Di Lặc lên trên bàn thờ Thần Tài, Phật Di Lặc sẽ là vị Phật cai quản và ngăn chặn các vị Thần khiến cho điều sai trái và giữ lại tài lộc, của nả cho gia chủ.

Bên cạnh đó, lúc đặt Phật Di Lặc ở trên bàn thờ Thần Tài ở độ cao khoảng tầm 1m hướng ra cửa chính thì điều này còn biểu hiện cho sự kính trọng và tôn kính từ gia chủ đối với Đức Phật. Đây cũng là vị trí đẹp sẽ với thể có lại phổ biến may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Cách đặt Phật Di Lặc trên bàn thờ Thần Tài Ông Địa chuẩn nhất
Bàn thờ Thần Tài là dạng bàn thờ mang thúc đẩy trực tiếp tới đường tài vận từ phía gia chủ vì vậy lúc muốn đặt bất cứ vật phẩm gì lên bàn thờ Thần Tài, gia chủ cũng cần tìm hiểu kỹ về bí quyết đặt cũng như hướng đặt sao cho hợp phong thủy nhất. Khi đặt Phật Di Lặc cũng vậy, gia chủ cũng bắt buộc tìm hiểu kỹ cách đặt Phật Di Lặc trên bàn thờ Thần Tài sao cho tượng có thể phát huy tối đa những công năng từ phía mình. Vì vậy, để Phật Di Lặc sở hữu thể độ trì tốt nhất, gia chủ với thể đặt tượng đồng Phật Di Lặc theo những hướng sau:

Hướng Đông Nam
Mặt trời mọc hướng Đông và ánh nắng ban mai buổi sớm sẽ chiếu theo hướng Đông Nam mà rọi vào khu vực bàn thờ. Đó là dấu hiệu từ phía sự phát triển và là tượng trưng cho sức sống tràn đầy. Với phong thủy, hướng Đông Nam cũng chính là hướng thuộc cung Thiên Lộc. Vì vậy lúc đặt tượng Di Lặc theo hướng Đông Nam sẽ mang gia chủ thu hút được nhiều tài lộc, may mắn, công việc khiến ăn phát triển đồng thời tránh được các rủi ro trong công việc, hóa giải được vận hạn tiểu nhân hãm hại.

Đặt Phật Di Lặc trên bàn thờ thần tài chuẩn

Hướng Tây Bắc
Mặt trời lặn ở hướng Tây và hướng Tây Bắc là hướng mà mặt trời sẽ từ phía từ lặn hẳn. Đó là sự tượng trưng cho những vật sẽ đi đến tận cùng, toàn bộ việc sẽ được hoàn thành một phương pháp suôn sẻ. Từ phong thủy, hướng Tây Bắc là hướng thuộc vào cung Quý nhân. Vì vậy lúc đặt tượng Phật Di Lặc tại hướng này sẽ đưa gia chủ phát triển tốt những mối quan hệ xung quanh, con đường làm cho ăn trở thành tiện lợi hơn và sẽ gặp được quý nhân phù viện trợ gia chủ phát tài, phát lộc và gặp đa dạng may mắn trong cuộc sống.

Đặt Phật Di Lặc trên bàn thờ thần tài chuẩn

>> Xem ngay: Hướng dẫn cách thỉnh tượng Phật về thờ chuẩn nhất

Cung Sinh Khí
Với tám hướng bát trạch, cung nhựa sống được cho là cung sở hữu năng lượng giúp đỡ về tài vận tốt nhất cho gia chủ. Cung nhựa sống thuộc chòm sao Tham Lang sẽ hỗ trợ tốt nhất cho gia chủ trong vấn đề thu hút tài lộc, tăm tiếng và thăng quan phát tài. Cung sinh khí cũng là mô tả từ sự may mắn, thành công và tài lộc do đó lúc đặt tượng Phật Di Lặc trong cung này sẽ mang gia chủ thu hút được rộng rãi may mắn, tài lộc và cả sự phát triển trong việc khiến cho ăn, buôn bán.

Đặt Phật Di Lặc trên bàn thờ thần tài chuẩn

Đặc biệt, khi đặt Phật Di Lặc trên bàn thờ Thần Tài, gia chủ tuyệt đối ko phải đặt Phật cùng chỗ với Ông Địa, Thần Tài mà phải đặt Phật Di Lặc ở trên nóc bàn thờ. Việc này không những sẽ đưa Phật Di Lặc dễ dàng trong việc cai quản những Thần mà còn mang thu hút tài lộc, tương trợ việc làm ăn, kinh doanh được thuận lợi hơn.

Một số lưu ý khi đặt Phật Di Lặc trên bàn thờ Thần Tài
Khi đặt tượng Phật Di Lặc trên bàn thờ Thần Tài, gia chủ cũng bắt buộc chú ý một số vấn đề sau để mang tượng phát huy hết công năng cũng như tránh phạm phải tội bất kính với Phật:

– Tuyệt đối không được đặt tượng Phật dưới mặt đất và phải chăng hơn so với tượng Thần Tài, Ông Địa. Phật Di Lặc là một vị Phật với tiết hạnh cao trong Phật giáo vì vậy việc đặt trực tiếp tượng Phật Di Lặc xuống đất là sự thể hiện cho thái độ bất kính của gia chủ đối với Đức Phật.

Đặt Phật Di Lặc trên bàn thờ thần tài chuẩn

>> Xem ngay: Địa chỉ mua tượng Phật giá rẻ uy tín và chất lượng nhất?

– Bàn thờ Thần Tài – Ông Địa phải đặt tại góc nhà nhưng đó phải là vị trí đẹp, dễ quan sát được cả căn phòng. Tránh đặt bàn thờ Thần Tài và tượng Phật Di Lặc dưới gầm cầu thang hoặc nhà vệ sinh hay những nơi thiếu sự tôn kính.

– Khi chọn mua tượng Phật Di Lặc, gia chủ phải tìm những mẫutượng Phật bằng đồng đẹp, chất lượng, không bị lỗi hay sứt mẻ. Nụ cười của Ngài phải toát lên sự vui vẻ và bộc lộ được tấm lòng của bi, tự tại.

Trên đây là những chia sẻ của Đồ Đồng Dung Quang Hà về vấn đề đặt Phật Di Lặc trên bàn thờ Thần Tài sao cho hợp phong thủy. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích hơn cho quý vị trong việc thờ tự cũng như sắp xếp bàn thờ Thần Tài.

>> Xem ngay: 15+ Mẫu tượng Phật Di Lặc bằng đồng đẹp, chất lượng chỉ có tại Đồ Đồng Dung Quang Hà
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt