Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đặt mua vé máy bay đi Hongkong tại PTI

0435181803
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

01:28 | 24/11/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

13

Mã tin

21901613

0435181803

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vé máy bay đi Hong Kong tại phòng vé máy bay PTI, hãy nhanh tay sở hữu ngay cho mình một chiếc vé đi Hong Kong chỉ từ 99$ tại vemaybaypti.com.

Năm 2012 Hong Kong đón gần 50 triệu lượt khách du lịch trong số đó phần đông là người Trung Quốc, các khu vui chơi, cửa hàng thời trang thường chật kín vào mỗi đợt giảm giá hay các ngày lễ tết. Thậm chí nhiều khách sạn vào thời điểm này còn hết phòng khiến du khách phải ngủ đêm trên xe. Ai Ai đều không muốn bỏ lỡ dịp mua sắm và được tận mắt ngắm nhìn một trong những thiên đường mua sắm thế giới, nơi cung cấp những mặt hàng của các hãng thời trang hàng đầu trên thế giới. Để tránh xảy ra tình trạng hết phòng khách sạn, vé máy bay, quý khách hãy mau chóng lên lịch mua sắm năm 2013 cho mình tại đại lý vé máy bay PTI -  một trong những đại lý chính thức của nhiều hãng hàng không trong nước và thế giới như Vietnam Airline, Air Asia, Singapore Airline, Hong Kong Ariline, cathay pacific, Thai airways…..

Mùa du lịch và mua sắm của Hong Kong thường diễn ra vào tháng 5 và tháng 12, đây là 2 tháng giảm giá mạnh nhất trong năm đồng thời cũng diễn ra lễ hội mua sắm Hong Kong ( Hong Kong shopping festival ).

Hong Kong được mệnh danh là một trong 4 con rồng Châu Á bởi tốc độ phát triển hết sức ấn tượng. Không chỉ hấp dẫn bởi các khu mua sắm hoành tráng mà các khu vui chơi cũng là địa điểm mà khách du lịch không thể bỏ qua. Đến đây các bạn sẽ được đi thuyền trên Vịnh Victoria, thăm Đại Lộ các ngôi sao, công viên Disneyland hay ngắm hoàng hôn trên đỉnh núi Thái Bình…cùng rất nhiều khu di tích, quảng trường.

Phòng vé PTI có nhiều phương pháp đặt vé cho các bạn lựa chọn như gọi điện thoại trực tiếp cho chúng tôi hoặc bạn cũng có thể đặt vé trực tiếp trên website: vemaybaypti.com/ ngoài ra các bạn cũng dễ dàng sở hữu chiếc ve may bay đi Hong Kong bằng cách đến văn phòng của chúng tôi.

Hãy liên hệ với phòng vé PTI  để bạn và người thân có những chuyến bay giá rẻ cùng kì nghỉ vui vẻ.

Thông tin chi tiết liên hệ: Công ty TNHH PTI TRAVEL

Website: vemaybaypti.com

Điện thoại: 04.35181803

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt