Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đặt vé máy bay của Malaysia Airlines trực tuyến giá rẻ

0435181803
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

00:35 | 28/10/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

11

Mã tin

21697880

0435181803

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đặt mua vé máy bay Malaysia Airlines tại các phòng vé và chi nhánh của PTI trên toàn quốc. Ra đời từ năm 1937 với cái tên Malayan Airways Limited với mã ký hiệu là MAL nhưng đến năm 1947 hãng hàng không quốc gia của Malaysia ngày nay mới có chuyến bay đầu tiên. Đến năm 1965 MAL trở thành hãng hàng không của 2 quốc gia và đổi tên thành Malaysia-Singapore Airlines với mã code là MSA. Ngay sau khi đổi tên thì hãng hàng không này đã phát triển theo cấp số nhân với nhiều đường bay quốc tế được mở rộng liên tục sang các nước Châu Âu. Đến năm 1972 khi mà các ông chủ của MSA không cùng tiếng nói thì nó đã được đổi tên thành Malaysia Airlines và trở thành hãng hàng không quốc gia Malaysia từ đó cho đến nay
Mã ký hiệu của hãng hàng không quốc gia Malaysia là MAS và tên gọi theo tiếng Malaysia là Penerbangan Malaysia. Năm 2012 Malaysia Airlines đã được nằm trong danh sách 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới do Skytrax bình chọn. Đây là kết quả được lấy từ nhận xét của hơn 18 triệu khách hàng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Các yếu tố bình chọn được lấy từ rất nhiều tiêu chí như làm thủ tục trước khi lên máy bay, khoang máy bay, giá vé máy bay, chỗ ngồi, dịch vụ ăn uống, tiếp viên, phi công, vệ sinh sạch sẽ tại sân bay và trong máy bay……Các đường bay chủ đạo của Malaysia tại Việt Nam như Hà Nội-Singapore, Hà Nội-Malaysia, Hà Nội-Thái Lan, Thành phố Hồ Chí Minh-Malaysia, Thành phố Hồ Chí Minh-Singapore và rất nhiều chuyến bay nối chuyến khác từ Hà Nội, Sài Gòn đi Châu Âu cùng nhiều thành phố Châu Á khác và ngược lại.

Tháng 2 năm 2013, Malaysia Airlines trở thành thành viên chính thức của liên minh hàng không thế giới Oneworld và cung cấp vé máy bay của hãng đến 850 điểm tại 150 quốc gia trên thế giới. Malaysia Airlines đã nhận được hơn 100 giải thưởng trong 10 năm qua và giữ kỷ lục là hãng hàng không liên tục được bình chọn về chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ tốt nhất. Món Satay của MAS là món ăn ngon nhất trên các chuyến bay theo kết quả bình chọn của Skytrax.Hãng hàng không Malaysia Airlines luôn tập trung vào việc tạo ra những chuyến bay tiện nghi nhất cho tầng lớp doanh nhân, trên các chuyến bay của Malaysia luôn đầy đủ những thiết bị cần thiết cho văn phòng như máy in, máy fax, điện thoại vệ tinh. Những chiếc ghế ở khoang hạng nhất có thể dễ dàng chuyển thành giường phục vụ cho những chuyến bay xa cần giấc ngủ ngon để đảm bảo sức khỏe. Do đó giá vé máy bay của Malaysia Airlines thường cao hơn chút ít so với mặt bằng chung trên thị trường hàng không quốc tế. Tuy nhiên để có những chuyến bay tốt, chất lượng dịch vụ chu đáo, rất nhiều người đang chọn mua vé máy bay Malaysia Airlines cho hành trình du lịch cũng như công tác của mình.

Thông tin chi tiết liên hệ: Công ty TNHH PTI TRAVEL
Website: vemaybaypti.com
Điện thoại: 04.35181803

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt