Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Dạy in lụa uy tín tại Hà Nội

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:21 | 27/10/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

12570667

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

In lụa là gì?

In lụa là một một môn in ấn thông dụng hiện đang phát triển rộng khắp cả nước. In lụa là một thành viên của đại gia đình in ấn Typo, offset, in phun, in laser... Tuy ra đời muộn nhưng được nghệ thuật ưu đãi nên không mấy chốc chẳng những theo kịp mà còn vượt mặt một số "đàn anh" một cách ngoạn mục nhờ những đặc tính Đa Năng, Đa Dạng, Đa Hình Thể, và Hiệu Quả Kinh Tế.
Đa Năng
1. In được hàng trăm chất liệu khác nhau như: Giấy, carton, các kim loại đồng, thau, nhôm, sắt, thép, inox, sành, sứ, gốm, thủy tinh, vải sợi, tơ lụa, da simili, cao su, gỗ, mica, nhựa, plastic.
2. In được hàng ngàn loại sản phẩm khác nhau như: Danh thiếp, thiệp cưới, bao bì lớn nhỏ, thùng nhựa, carton, quần Jean, áo Pull, túi nylon, túi xốp, túi du lịch, giỏ xách, cặp học sinh, balo, vali, áo mưa, yên xe, bóp, ví đầm, bìa sách, khăn lạnh, tất cả đều được in dễ dàng.
Đa Dạng
"Dầy" như Tranh sơn mài Lam Sơn, "mỏng" như giấy pelure Vĩnh Tiễn, "cứng" như thép "SS" Miền Nam, "mềm" như kẹo Chewing Gum Doublemint, "to" như bồn innox Toàn Mỹ, "nhỏ" như ruột bút bi Thiên Long, "cồng kềnh" như ghế đá công viên, Tất cả đều in được dễ dàng!

Đa Hình Thể
"Hình ống" như tupe kem đánh răng P/S, "hình quạt" như nón lá bài thơ, "hình tròn" như trái banh World Cup, "hình xoan" như quả trứng gà, "hình dẹt" như thước bản thợ may, "hình cuộn" như băng video nhiều tập. Ngần ấy thứ đều in được thoải mái.
Với tính năng đặc biệt và ưu thế vượt bậc trong lĩnh vực in ấn bao la độc đáo vô cùng, nghệ thuật kết hợp với mỹ thuật và khoa học kỹ thuật hiện đại sẽ bổ sung thêm cho bộ môn in lụa ngày càng hoàn chỉnh từ khởi điểm cho đến bố cục trang trí quảng cáo, thể hiện lên hàng ngàn sản phẩm đặc sắc với chất lượng cao. Ngoài tính đa năng, đa dạng, in lụa còn có thêm tính hợp dẫn linh động kỳ diệu. Bạn muốn in con số 10 lên áo pull cầu thủ bóng đá? Có ngay mời bạn đợi 20 phút.


Hiệu Quả Kinh Tế
Chỉ với sự đầu tư khoảng 2 triệu mua thiết bị, dụng cụ, học trong 4 ngày dù là nam hay nữ thì sau một tuần bạn đã có một "xưởng in lưới" nhỏ đầu tiên và bắt đầu làm những sản phẩm thông dụng như: carvisit, thiếp cưới, lịch, phong bì, túi, hóa đơn bán lẻ, áo... Đó thực sự là một sự đầu tư hiệu quả cần nghiên cứu.


Các bạn có thể liên hệ học in lưới tại cơ sở đào tạo của anh Trần Vũ

ĐC: Xóm 1 - Mễ Trì Hạ (gần bến xe Mỹ Đình) - Hà Nội. ĐT: 0973928989

Một số hình ảnh học tập tại cơ sở.

Dạy in lụa uy tín tại Hà Nội

Thực hành để làm được sản phẩm cụ thể là yếu tố được coi trọng nhất.
Dạy in lụa uy tín tại Hà Nội
Niềm vui của anh Quảng khi in được sản phẩm đẹp đầu tiên do anh Vũ hướng đẫn sau 3 ngày.


Dạy in lụa uy tín tại Hà Nội

Buổi học pha mầu do anh Vũ hướng dẫn.

Lưu tin
Chia sẻ