Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Để Khách hàng của bạn không còn ngại với mua sắm và thanh toán trực tuyến

01648541711
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:49 | 23/06/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

26189098

Khách vãng lai

01648541711

Mua quyền ưu tiên cho tin

Gần đây, khi Thương mại điện tử ngày một phát triển, thanh toán điện tử cũng được khách hàng ưa chuộng hơn. Và Ví điện tử- cổng thanh toán điện tử VTC Pay là một trong những đơn vị tiên phong dẫn đầu trong sự phát triển đó. Theo ông Trần Quang Việt – Giám đốc Trung tâm Thanh toán điện tử VTC Pay: “Sau khi tích hợp cổng thanh toán VTC Pay, tỷ lệ thanh toán điện tử của khách hàng trên các website tăng từ 5% lên 30%. Qua đó, giúp các trang web thương mại điện tử tối ưu hoá được lợi nhuận vì khách hàng thanh toán nhanh chóng hơn”

Nhưng trên thực tế, theo báo cáo TMĐT Việt Nam năm 2015, tỉ lệ các giao dịch thanh toán trực tuyến cho các đơn hàng thương mại điện tử chỉ chiếm 35% trên tổng số 150 triệu thẻ ATM được phát hành ở nước ta, những giao dịch thanh toán còn lại chủ yếu là trả bằng tiền mặt khi nhận hàng. Các chuyên gia kinh tế cho rằng nguyên nhân chính của việc tỉ lệ thanh toán điện tử thấp là do người tiêu dùng lo ngại chất lượng mua hàng, khâu thanh toán phức tạp, và thiếu an toàn, nhiều rủi ro trên TMĐT.

Để Khách hàng của bạn không còn  ngại  với mua sắm và thanh toán trực tuyến

Bên cạnh đó, thói quen dùng tiền mặt từ xa xưa và muốn xem hang tận mắt rồi mới trả tiền của người Việt vẫn đang ở mức rất cao vì sợ thanh toán điện tử xong sẽ không nhận được hàng hoặc nhận hàng không đúng chất lượng.

TÍCH HỢP CỔNG THANH TOÁN VTC PAY SẼ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ NGẠI THANH TOÁN TRỰC TUYẾN CHO KHÁCH HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP

Tất cả những gì khiến khách hàng của bạn “ngại” thanh toán trực tuyến trên website chỉ là ngại phiền phức, sợ mất thời gian, thao tác dài dòng, phức tạp và không đảm bảo an toàn về tiền.

Mọi băn khoăn, lo lắng nói trên của khách hang sẽ hoàn toàn được loại bỏ nếu như Doanh nghiệp của bạn tích hợp Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay. Bởi với việc đã được trang bị chuẩn bảo mật quốc tế PCI DSS, Cổng thanh toán điện tử VTC Pay sẽ giúp đơn giản hóa mọi thao tác thanh toán trực tuyến giúp khách hàng thanh toán dễ dàng, an toàn, nhanh chóng. Từ đó giúp tăng doanh số và doanh thu cho Doanh nghiệp nhanh chóng.

Vậy bạn đã biết giải pháp nào để giúp Khách hàng của bạn hết lo lắng khi thanh toán trực tuyến chưa? Đúng vậy, chính là nhờ việc tích hợp với các cổng thanh toán uy tín, đảm bảo, điển hình là Cổng thanh toán – ví điện tử VTC Pay.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt