Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Dễ dàng chuyển đổi sang tự động hóa với AVEVA System Platform

02439760144
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:59 | 25/12/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

17

Mã tin

32399217

02439760144

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trước AVEVA, nhóm sản xuất sữa Eker đã thực hiện một quy trình tự động hóa rất thô sơ, tuy nhiên, họ không thể ghi lại bất kỳ dữ liệu nào từ các quy trình sản xuất của công ty.

chuyển đổi số nhà máy sữa, Mes trong nhà máy thực phẩm, truy xuất phả hệ sản xuất

AVEVA System Platform là giải pháp chuyển đổi số cho nhà máy sữa, giúp cung cấp cấu hình, triển khai, giao tiếp, bảo mật và kết nối dữ liệu. Hoạt động với tư cách “Hệ điều hành công nghiệp” của Eker, Nền tảng hệ thống cung cấp hình ảnh, cấu hình, triển khai, giao tiếp, bảo mật, kết nối dữ liệu, lưu trữ và quản lý dữ liệu cũng như cộng tác.

Dễ dàng chuyển đổi sang tự động hóa với AVEVA  System Platform

Các dịch vụ này cho phép Eker xây dựng một mô hình nhà máy thống nhất, duy nhất thể hiện một cách hợp lý các quy trình, thiết bị vật lý và hệ thống công nghiệp, cũng như các hệ thống kế thừa, giúp cho việc thiết kế và bảo trì các hệ thống này hiệu quả hơn, linh hoạt hơn và ít rủi ro hơn.

Mô hình nhà máy cũng cung cấp ngữ cảnh thiết yếu cho dữ liệu, hỗ trợ rất nhiều trong việc chẩn đoán và khắc phục sự cố đồng thời cung cấp tài liệu hệ thống có giá trị trong suốt vòng đời của hệ thống.

Ngoài ra, chuyển đổi số cho nhà máy sữa với System Platform cho phép nhóm kỹ sư của Eker tạo ra các mẫu quy trình có thể dễ dàng sao chép để sử dụng cho các hoạt động khác tại cơ sở sản xuất.

Với System Platform, Eker hiện đang tận dụng khái niệm Industrie 4.0 để đơn giản hóa và hợp lý hóa các hoạt động sản xuất của mình. Sự kết hợp giữa tự động hóa và trao đổi dữ liệu trong công nghệ sản xuất áp dụng mô hình Internet of Things (IoT), giúp tăng hiệu quả thiết bị tổng thể của công ty bằng cách cải thiện khả năng điều phối máy móc.

Bằng cách áp dụng phạm vi của Industrie 4.0 vào các hoạt động hiện tại của chúng tôi, giờ đây chúng tôi có thể giám sát tất cả các máy móc và quy trình trong nhà máy cùng một lúc bằng các giải pháp AVEVA. Khả năng này mà AVEVA đã cung cấp cho nhóm đã dẫn đến sự gia tăng đáng kể trong sản xuất. ”

Yavuz Selim Aydin, (Giám đốc Dự án và Kỹ thuật, Eker)

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt