Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đệm bông ép

0903329336
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:43 | 05/12/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

25539139

Khách vãng lai

0903329336

Mua quyền ưu tiên cho tin
Đệm bông ép đang được các bà mẹ lựa chọn cho gia đình của mình. Với sản phẩm đệm bông ép bền và đẹp mang lại cảm giác thoải mái khi nằm ngủ. Mà đệm bông ép lại tiết kiệm chi phí và chất liệu cấu tạo nên đệm bông ép.
Đệm bông ép

1. Chất liệu:
Đệm bông ép có lõi là các sợi Polyester được ép cách nhiệt tạo thành khối và có độ đàn hồi rất thấp, vì vậy, đệm không bồng bềnh và khi người nằm lên mặt đệm vẫn giữ là một mặt phẳng, do đó khung xương được giữ nguyên không bị xô, vẹo nhờ vậy đệm không gây đau lưng cho người nằm.
Cấu tạo từ các sợi Polyeste trong lõi đệm bông ép nên rất an toàn và không gây dị ứng. Đặc biệt, do bông được ép cách nhiệt nên độ bền rất cao, thông thoáng và lưu thông khí, không gây cảm giác bí bách, ức chế cho người nằm, rất phù hợp với khí hậu Việt Nam
Dòng sản phẩm đệm bông ép thường được các nhà sản xuất thiết kế dưới dạng 3 mảnh, 2 mảnh hay 1 mảnh để có thể gấp gọn lại tiện cho việc di chuyển và cất giữ
Đệm bông ép

2. Bền, đẹp và đảm bảo sức khỏe:
Trước khi chọn mua đệm bạn phải biết chính xác chiếc giường mình đang dự kiến sẽ mua đệm kích thước ra sao, chiều dài, chiều rộng của giường. Thông thước kích thước phổ biến hiện nay là: 120x190cm, 150x190cm, 160x200cm, 180x200cm, 200x220cm.
Tuy nhiên, tùy từng vùng miền hoặc theo ý thích của từng người thêm hoặc bớt sẽ dẫn đến chiếc giường có kích thước không đều, bạn cần phải đo để biết và lựa chọn kích thước phù hợp để chiếc đệm khi đặt vào sẽ rất đẹp và không bị hụt hoặc thừa.
Đệm bông ép tốt phải đủ độ cứng để nâng đỡ cột sống của người sử dụng khi ngủ. Nhưng cũng phải đủ mềm để không gây tổn thương, hay ít nhất là cảm giác khó chịu cho người sử dụng.
Đồng thời, một tấm đệm bông ép tốt cũng phải có độ đàn hồi để giúp giữ cho xương sống ở trạng thái tự nhiên khi ta ngủ. Tấm đệm quá cứng sẽ làm cho xương ở sau vai bị đau. Tấm đệm quá mềm sẽ không trợ lực được cho xương sống và gây mỏi ở vùng xương sống trên thắt lưng.
Mặc khác, độ cứng, mềm của đệm chỉ là tương đối; cùng một tấm nệm, một người có thể thấy hết sức thoải mái, nhưng lại là quá cứng với người khác. Việc chọn một tấm nệm phù hợp với thói quen sử dụng và độ tuổi xương sống của người sử dụng là rất quan trọng.
Một trong những yếu tố quan trọng khác là sức hỗ trợ của đệm. Sự chịu đựng của đệm tốt sẽ tạo nên sự cân bằng trọng lượng cơ thể. Nếu trọng lượng cơ thể không cần bằng thì khi nằm trên đệm sẽ gây nên sự khó chịu và mất ngủ. khi nằm lên cảm giác được chắc chắn, cho dù xoay mình thì đệm vẫn không phát ra tiếng động hay bị xê dịch theo.
 
Nhưng khi các bạn có nhu cầu về đệm thì nên lựa chon nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng.
Đến với chúng tôi Golden Silk các bạn sẽ được cung cấp các sản phẩm đệm tốt nhất, mẫu mã cũng như chất lượng uy tín cho khách hàng.


Mọi thông tin liên hệ: Đỗ Đình Cường - 090 332 9336 - 0167 451 7346
Email: sale04@changagoikhachsan.vn- joka.cuong@gmail.com
Website: http://changagoidemkhan.blogspot.com
VPĐD: Số 28, Ngõ 860, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt