Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đệm lò xo Canada đẳng cấp thương hiệu

0936055883
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

20:18 | 08/08/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26338394

Khách vãng lai

0936055883

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đệm lò xo Canada đẳng cấp thương hiệu

 
Đệm lò xo Canada đẳng cấp thương hiệu
Bạn muốn thể hiện phong cách của mình, bạn muốn căn phòng của mình được trở nên nổi bật và sang trọng. Chúng tôi Hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm cao cấp Đệm Xinh 116 Bạch Mai sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phong của bạn. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm phong phú và chất lượng với mức giá cả hợp lý nhất.
 
 
Dòng đệm lò xo cao cấp của thương hiệu Canada luôn mang đến sự hài lòng cho quý khách .Từ lâu thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường đệm hiện nay. Đặc biệt là dòng sản phẩm đệm lò xo cao cấp với thiết kế đặc biệt bởi những lớp tiện ích vượt trội mang đến sự êm ái và thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt là lớp cao su thiên nhiên rất bền không bị biến dạng khi khí hậu thời tiết thay đổi, đồng thời lớp lông lạc đà có khả năng giữ rất tốt.
 

 
 
Kiểu dáng sang trọng và quý phái mang phong cách Châu Âu hiện đại và phóng khoáng rất thích hợp với những căn phong được thiết kế sang trọng. Bề mặt đệm được là từ loại vải gấm cao cấp in hoa văn nổi mềm mại thoáng mát và không gây kích ứng da. An toàn cho người sử dụng.
Hệ thống chăn ga, gối, đệm cao cấp Đệm Xinh 116 Bạch Mai là một trong những địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu chăn ga gối cao cấp như:  Kymdan,EveronHanvico, DunlopilloCanadaEverhomeSẽ mang đến sự hài lòng cho quý vị.
 

Đệm Xinh cam kết 100% hàng chính hãng, bảo hành chính hãng theo yêu cầu nhà sản xuất. Chính  sách  đổi trả sản phẩm lên tới 15 ngày. Miễn phí giao hàng khu vực Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển Toàn Quốc.
 
 
          Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
          Đêm Xinh – Số 116 Bạch Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

          Điện thoại: 043 215 1662 – 0936055883.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt