Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đệm lò xo Canada giá tốt

0936055883
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:26 | 12/08/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

26351768

Khách vãng lai

0936055883

Mua quyền ưu tiên cho tin

ĐỆM LÒ XO CANADA GIÁ TỐT

 
ĐỆM LÒ XO CANADA GIÁ TỐT
Cuộc sống  càng hiện đại và phát triển  thì nhu cầu mua sắm của con người ngày càng cao, để đáp ứng được nhu cầu cấp thiết ấy đòi hỏi nhà cung cấp phải mang đến người tiêu dùng những sản phẩm  đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về mẫu mã - giá cả - chất lượng . Chính vì vậy Đệm Xinh luôn luôn cố gắng để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chăn ga, gối đệm đạt chuẩn và mang lại sự hài lòng tuyệt đối .
Dòng đệm lò xo là một trong những  sản phẩm được  ưa chuộng nhất hiện nay bởi sự sang trọng  ,tinh tế và tiện ích phù hợp với thiết kế và không  gian nội thất hiện đại.
 
 
Đệm Xinh  hân hạnh được giói thiệu đến khách hàng dòng đệm lò xa CANADA là một trong những dòng đệm lò xo bán chạy và được khách hàng ưu ái trong thời gian qua bởi mẫu mã đẹp đi kèm với giá cả mức ưu đãi tuyệt vời.
 
 
 
Với thiết kế  đa dạng về mẫu mã chủng loại,hiện tại Đệm Xinh đang cung cấp các dòng lò xo của CANADA  gồm có: Remember , Carolin,MariottoTorontoGodo FredoBenciveniAlecxanderActive dream……
 
 

 
 
 
Ngoài được cấu tạo bởi các lớp mút, vải không dệt, xơ dừa còn có lớp cao su tự nhiên 100% tạo độ êm ái hoàn hảo cho người sử dụng. Bên cạnh đó lớp lông lạc đà có tác dụng điều hòa nhiệt rất tốt. Sản phẩm được bảo hành 20 năm điều này đã khẳng định thêm một lần nữa về độ tin cậy của sản phẩm trong lòng người tiêu dùng . Đệm Xinh cam kết 100% hàng chính hãng, bảo hành chính hãng theo yêu cầu nhà sản xuất. Chính  sách  đổi trả sản phẩm lên tới 15 ngày. Miễn phí giao hàng khu vực Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển Toàn Quốc.
 
 
Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
          Đêm Xinh – Số 116 Bạch Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

          Điện thoại: 043 215 1662 – 0936055883.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt