Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đệm lò xo Spine O Marter sự lựa chọn tốt nhất cho người đau lưng

0904638786
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:30 | 19/07/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26274150

0904638786

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đệm lò xo Spine O Marter – sự lựa chọn tốt nhất cho người đau lưng

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ chăn ga gối đệm cao cấp Đệm xinh xin giới thiệu đến quý vị và các bạn sản phẩm đệm lò xo dunlopillo Spine O Master 

 

Đệm lò xo Dunlopillo là đệm lò xo cao cấp từ châu Âu, sở hữu nguồn sản phẩm rất đa dạng. Bạn và gia đình có thể tùy chọn những sản phẩm phù hợp với khả năng kinh tế và nhu cầu sử dụng của mình.

Sản phẩm đa dạng về kiểu dáng thiết kế, mang phong cách châu Âu, đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng. Các sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo dù với mức giá nào, thấp hay cao cũng đều được đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt về chất lượng.

Đệm lò xo Dunlopillo được biết đến là sản phẩm đi đầu về các công nghệ đệm lò xo - áp dụng khoa học về giấc ngủ.

 

 Tính năng sản phẩm

- Hỗ trợ vững chắc cho xương sống: Hệ thống lò xo túi liên kết nhằm tạo ra sự hỗ trợ vững chắc cho xương sống và giúp ngăn chặn các vấn đề ở lưng.

- Thoái mái tối ưu: Hệ thống nhiều lớp nguyên vật liệu chất lượng tốt tạo sự thoải mái cho cơ thể.

 

 

- Hệ thống đệm viền quanh: Tạo cho các góc cạnh đệm luôn thẳng và bền lâu.

- Hữu ích cho sức khỏe: Vải được xử lý với tính năng chống vi khuẩn nấm mốc giúp ngăn chặn các vấn đề về sức khỏe. Thiết kế lớp quilting dày 25mm phía trên tạo sự thoải mái hỗ trợ nâng đỡ tối ưu cho cơ thể. 

Sử dụng vật liệu bọt cao su cao cấp Dunlopillo có tính chống khuẩn cao, bảo vệ sức khoẻ người sử dụng, kết hợp với công  nghệ sản xuất nệm Talalay của Anh quốc mang lại độ bền vượt trội.

- Tính bền bỉ: Nguyên liệu nhập khẩu chất lượng tốt đảm bảo độ bền của sản phẩm. Hệ thống túi lò xo liên kết dạng tổ ong được bọc trong một lớp foam tạo cảm giác chắn và sang trọng. Đệm Dunlopillo Spine O Master tăng cường thêm lớp Fiber 300g làm cho nệm vững chắc hơn.

- Hiện tại Đệm xinh đang có chương trình giảm giá chiết khấu 25% cho khách hàng mua sản phẩm đệm lò xo dunlopillo Spine O Master từ ngày 13/07 – 21/07/2016.Ngoài ra với hóa đơn sai chiết khấu lớn hơn hoặc bằng  2.000.000đ quý vị và các bạn có cơ hội mua 1 đôi ruột gối kích thước 45x65 của Everhome trị giá 300.000đ với giá chỉ 20.000đ.

Để tham khảo thêm thông tin tư vấn, quý khách có thể tham khảo thêm tại website: www.demxinh.vn /  SDT: 043. 748.0559, hoặc tới trực tiếp cửa hàng Đệm Xinh tại địa chỉ 589 PHạm Văn Đồng - Bắc Từ liêm - HN.

Hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm cao cấp Đệm Xinh – nhà phân phối chính thức thương hiệu chăn ga gối đệm Dunlopillo là điểm đến uy tín dành cho khách hàng muốn sở hữu cho mình một chiếc đệm lò xo cao cấp. Với chế độ bảo hành và chế độ hậu mãi tốt nhất, chính sách đổi trả sản phẩm miễn phí lên tới 15 ngày, miễn phí vận chuyển KV HN (hỗ trợ vận chuyển Toàn quốc). Tham khảo thêm về sản phẩm tại www.demxinh.vn hoặc hotline 1800 1051 (miễn phí cước gọi)

Nguồn: demviet

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt