Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đệm lò xo túi cao cấp, đệm khách sạn giá tốt

0932235114
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:29 | 21/12/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

28680240

0932235114

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

BÍ QUYẾT BỎ TÚI ĐỂ CHỌN ĐƯỢC CHIẾC ĐỆM LÒ XO “CHUẨN”

Đệm/ nệm là sản phẩm đặc biệt quan trọng trong phòng ngủ của các khách sạn. Đây được coi là sản phẩm thiết yếu bắt buộc các khách sạn đều phải trang bị để chiếc giường ngủ của bạn êm ái và đạt tiêu chuẩn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đệm, đa dạng về mã, chất liệu, kích thước, kiểu dáng,… Tuy nhiên, theo xu thế mới hiện nay, đệm loxo túi là sản phẩm được ưa chuộng hơn cả. Bởi lẽ, ngoài kiểu dáng sang trọng, nệm loxo túi còn đảm bảo chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh so với các loại đệm khác.

Nệm lò xo túi độc lập là nệm lò xo sử dụng hệ thống các cuộn lò xo được bọc trong túi vải riêng biệt. Chúng được kết nối với nhau thông qua đường may và khung đỡ vững chắc bên ngoài. Nệm lò xo túi độc lập là dòng sản phẩm nệm lò xo cao cấp, có tính năng ưu việt nổi trội và được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.

Việc lựa chọn để mua được những chiếc nệm lò xo túi chất lượng tốt không phải là điểu dễ dàng, khi mà các kết cấu bên trong của chiếc nệm không thể nhìn thấy một cách rõ rang. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có những bí quyết riêng để nhận biết và chọn lọc những nệm tốt nhất, sau đây tôi xin chia sẻ với các bạn những mẹo nhỏ để chọn đệm lò xo túi “đúng chuẩn”
1 –Khi chọn mua đệm, bạn nên dùng tay sờ và vỗ lên mặt chiếc đệm. Nếu bạn sờ thấy lò xo mấp mô nghĩa là chiếc đệm độn quá ít nguyên liệu, khi nằm gây cảm giác nhau nhức và khó chịu. Nếu bạn vỗ vào mặt đệm mà thấy hơi rỗng nghĩa là chiếc đệm được sản xuất không đảm bảo về mặt kỹ thuật, chất lượng kém, các bộ phận bên trong được ráp nối rời rạc không chặt chẽ.
2 – Tốt nhất bạn nên thử nằm trên chiếc đệm. Nếu nằm nghiêng mà phần eo của bạn không chạm vào mặt đệm nghĩa là chiếc đệm đó quá cứng, độ đàn hồi kém. Sử dụng đệm cứng không tốt cho cột sống của bạn cũng như không tạo được cảm giác thoải mái, thả lỏng tự nhiên.
3 – Hãy dựng chiếc đệm thẳng đứng lên và quan sát kỹ. Nếu chiếc đệm bị cong vẹo vọ, đổ nghiêng chứng tỏ rằng khâu may chưa đúng kỹ thuật.
4 – Ngoài các thông số về kết cấu kỹ thuật của đệm, bạn cũng cần quan tâm đến chất liệu bọc đệm, có phải là loại vải tốt, mềm mại, thoáng mát không? Đã qua xử lý để tránh môi trường vi khuẩn chưa?


Đệm lò xo Phúc Hòa đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn cần có của một chiếc đệm lò xo cao cấp. Qúy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về mặt chất lượng, mẫu mã khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Đệm lò xo Phúc Hòa được bảo hành trên 10 năm, siêu bền, tiện nghi, tiết kiệm do giá cả cạnh tranh so với thị trường hiện nay. Đệm PHÚC HÒA  là sự lựa chọn đúng đắn cho mọi khách hàng!
Khách hàng quan tâm xin để lại thông tin hoặc vui lòng liên hệ tới hotline: 093 2235 114

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt