Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đệm nào phù hợp với giường tầng

0974709724
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:46 | 27/04/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

21

Mã tin

28292225

0974709724

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giường tầng rất phổ biến trong các kí túc xá, phòng trọ các bạn sinh viên và những gia đình có diện tích nhỏ cần tiết kiệm tối đa khoảng không còn lại để sinh hoạt. Nhưng cũng giống như bao chiếc giường khác, giường tầng cũng cần những tấm đệm để giúp bạn dễ dàng thoải mái đi vào giấc ngủ. Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối và tư vấn giúp các bạn lựa chọn được đệm phù hợp, thì tôi tin chắc rằng trong trường hợp này các bạn nên chọn đệm bông ép hoặc đệm PE.

 

 

1. Đệm bông ép

Đệm bông ép được làm từ các sợi bông xơ, được ép cách nhiệt và tạo thành khối. Đệm bông ép có sự lún bật thấp vì thế rất an toàn cho người nằm. đồng thời đệm bông ép tạo cảm giác chắc chắn, vững chắc khi ngủ. Mang đến cho bạn giấc ngủ ngon rất thích hợp không ảnh hưởng tới quá trình phát triển xương của trẻ nhỏ.


Đệm nào phù hợp với giường tầng

 

Dòng sản phẩm này thường được các nhà sản xuất thiết kế và hoàn thiện dưới dạng 3 mảnh để có thể gập gọn lại, rất tiện lợi cho việc di chuyển và cất giữ đệm. 

 

Với các loại giường tầng thì bạn nên lựa chọn đệm có bề dày 5cm hoặc 7cm để dễ dàng vận chuyển bởi trọng lượng của chúng sẽ không quá làm khó bạn khi phải nâng lên cao và vệ sinh.

 

Đệm PE

Đây là loại đệm có nhiều đặc tính tương tự đệm bông ép. Với bề mặt vững chãi giúp cột sống của bạn không bị cong khi ngủ, lưu thông mạch máu tốt hơn đồng thời mang lại sự thư giãn và sảng khoái mỗi khi bạn thức dậy.


1 Đệm nào phù hợp với giường tầng


Nguyên làm ra đệm PE là từ xốp nhân tạo tổng hợp đã qua khử trùng đảm bảo tuyệt đối cho da. Và cũng không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng.

Điểm cộng cho đệm PE nữa chính là siêu nhẹ - nhẹ nhất trong tất cả loại đệm trên thị trường hiện nay. Nên rất dễ dàng cho các bạn trong việc vận chuyển và vệ sinh bởi chúng có thể được giặt dễ dàng.

 

Đây là 2 loại đệm phổ biến thông dụng là được coi là đệm sinh viên bởi tầm giá của chúng cũng rất rẻ, chỉ từ 280k là bạn đã có thể sở hữu được chúng rồi. Hãy nhanh tay đặt hàng tại demgiare.vn hoặc gọi ngay tới hotline 0974.709.724 nhé!!!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt