Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đèn LED âm trần Philips DN024B

0985457245
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:54 | 17/01/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

28141060

0985457245

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với hành trình và mục tiêu tiết kiệm năng lượng, Philips đã tận dụng những ưu điểm của chip LED vào sản xuất trên diện rộng các sản phẩm đèn led âm trần để tạo ra các sản phẩm có giá cả phải chăng.

Đèn led âm trần Philips DN024B 11W của Philips là một nghiên cứu mang đến bóng đèn chiếu sáng âm trần tiết kiệm năng lượng và chi phí vô cùng kinh tế.

Cải tiến đặc biệt của dòng led âm trần DN024B là kích thước siêu mỏng, ứng dụng phù hợp cho mọi kích cỡ mặt trần, mang lại nhiều tính kinh tế cho người dùng. Được thiết kế mỏng gọn chỉ 33mm, nên chỉ cần độ sâu âm trần vừa phải, không yêu cầu cao về kích thước của trần.

Nằm trong chiến dịch đưa đèn led vào sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng dân dụng. Philips tạo ra đèn LED âm trần DN024B 11W, chỉ dưới 200.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu một bộ đèn âm trần LED của Philips. Trong khi các nhãn hiệu khác chỉ có loại LED downlight 3-5W có giá dưới 200.000 VNĐ/SP.

Hơn thế nữa, chỉ có Philips mới tạo ra một sản phẩm đèn âm trần LED 11W, thay thế các bóng đèn âm trần compact 14-22W, giúp tăng hệ số tiết kiệm điện lên hai lần.

Thiết kế màu trắng tinh tế, mặt đèn có gờ nổi bảo vệ, tránh trầy xước và bể vỡ. Màu trắng của đèn kết hợp với ánh sáng trắng của chip LED tạo cho bạn một không gian thoáng đãng, một vẻ đẹp độc đáo.

Đèn LED âm trần Philips DN024B 11W là sản phẩm bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng lâu dài trong suốt 15 năm, với hơn 15.000 giờ chiếu sáng, đem lại cho bạn một nguồn sáng bền bỉ, không cần thay thế bảo dưỡng thường xuyên.

Sản phẩm cũng được Philips thiết kế an toàn tuyệt đối, bộ sản phẩm nguyên khối kín hoàn toàn, đảm bảo cách điện tuyệt đối. Bộ khóa cài được bọc vỏ nhựa cách điện, các mối nối được trang bi các mút bằng nhựa an toàn khi lắp đặt.

Với kích cỡ cắt trần 133mm, hoàn toàn có thể thay thế các sản phẩm âm trần compact cũ, cho hiệu quả năng lượng tuyệt vời.

 

Thông số kỹ thuật đèn LED âm trần Philips DN024B

 Đèn LED âm trần Philips DN024B

Công suất: 11W (Bóng đèn LED)

Công suất tương đương: 18W (Bóng đèn Compact)

Quang thông: 600Lm

Đường kính cắt trần: 133mm

Đèn LED âm trần Philips DN024B 11W là lựa chọn lý tưởng cho chiếu sáng âm trần của các căn hộ hiện đại, các tìa nhà văn phòng các chuỗi cửa hàng thương mại, Showroom, v.v....

Lưu tin
Chia sẻ