Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đèn cắm cỏ - hệ thống đèn sân vườn Hikaru ứng dụng chiếu sáng khuôn viên

02147483647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:14 | 24/01/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

12

Mã tin

28152426

02147483647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty Hikaru chuyên sản xuất và cung cấp đèn sân vườn, cột đèn sân vườn, đèn cao áp, cột đèn cao áp, đèn nhà xưởng, đèn pha chiếu sáng, đèn sân cỏ, ... đội ngũ kỹ thuật cao giàu kinh nghiệm đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng. Giá các sản phẩm luôn rẻ hơn thị trường từ 10% - 20%.

 

 

Đèn cắm cỏ Hikaru

Hikaru chuyên sản xuất và cung cấp đèn chiếu sáng sân vườn giá rẻ, đèn led âm đất, đèn gắn tường, đèn cầu hoa sen, đèn sân vườn Solar. Hệ thống đèn sân vườn được sản xuất dựa trên phần mềm tính cột chuyên dụng cùng với máy móc thiết bị hiện đại.

Các sản phẩm của đèn có đặc điểm: không bị han gỉ, công nghệ chế tạo sạch thân thiện với môi trường, kết cấu gọn nhẹ dễ dàng vận chuyển và lắp đặt, chất lượng bề mặt đẹp độ bền cao. Các loại cột đèn trang trí đế thép nhúng kẽm nóng được sơn các màu tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Hình ảnh những chiếc đèn sân vườn được gắn trên những chiếc cột đèn sân vườn tăng diện tích tỏa sáng, giúp mở rộng khu vực chiếu sáng. Hệ thống cột đèn luôn đi kèm với cọc tiếp địakhung móng cột đèn: giúp cho hệ được vững chắc đảm bảo độ bền cao giúp chống chịu được với thiên nhiên, gió bão.

Ngoài ra Hikaru còn cung cấp nhiều thiết bị chiếu sáng phục vụ chiếu sáng ngoài trời: đèn cao ápcột đèn cao áp, đèn pha chiếu sáng, cột đèn chiếu sáng, .... chiếu sáng đô thị, khu dân cư, đường phố.

Để điều khiển các thiết bị chiếu sáng an toàn cần bộ tủ điện điều khiển: điều khiển bật tắt các thiết bị khi có sự cố xảy ra.

 

Chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp giải đáp mọi yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt Hikaru đang có chương trình lớn mua cột đèn được tặng bóng compact.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HIKARU VIỆT NAM

Trụ sở chính: Số 75E, Ngõ 30, Đường Ngọc Thụy, Phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.

Văn phòng đại diện: Phòng 907, Tòa nhà HH2A đơn nguyên B, phố Gia Thụy, phường Gia Thụy, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

Điện thoại: 02436 527 333

Email: chieusang.hikaru@gmail.com

Chi nhánh miền NamPhòng 2B5, Khu căn hộ Phúc Yên, 31 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Điện thoại: 028 668 155 33 

Hotline: 091 324 43 34 

Fax:028 222 72 434.

Email: miennam.hikaru@gmail.com

 

Lưu tin
Chia sẻ