Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đèn chùm pha lê đổi màu thông minh

0963543626
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:54 | 20/06/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

27605656

Khách vãng lai

0963543626

Mua quyền ưu tiên cho tin
Đèn chùm pha lê Vĩnh Tường Hà Nội kính chào quí khách !
http://www.denvinhtuong.com/
 Công ty Vĩnh Tường Hà Nội tự hào là công ty đầu tiên tại Việt nam áp dụng công nghệ truyền dẫn ánh sáng, hiệu ứng ánh sáng đa sắc màu tiên tiến nhất thế giới vào chế tác đèn chùm pha lê. 
 Qua quá trình hoạt động chúng tôi nhận thấy 100% khách hàng tận mắt nhìn thấy sản phẩm của chúng tôi đều ngạc nhiên, thán phục và bị cuốn hút bởi vẻ đẹp kiêu sa, bí ẩn của công nghệ hiệu ứng ánh sáng thế hệ mới (Để hiểu rõ hơn về công nghệ đèn pha lê thế hệ mới quí khách tham khảo phần Giới thiệu công nghệ).
 Hiện nay chúng tôi đang triển khai hệ thống đại lý trên toàn quốc. Khách hàng có nhu cầu làm đại lý phân phối Đèn Vĩnh Tường vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn có chính sách ưu đãi đặc biệt đối với khách hàng thân thiết và đơn đặt hàng có giá trị lớn.
 Hãy đền với chúng tôi để tận mắt chứng kiến sản phẩm đèn chùm pha lê thế hệ mới vô cùng ấn tượng, độc đáo, cuốn hút mà chỉ có ở Đèn Vĩnh Tường. 
  Vĩnh Tường Hà Nội nhận sản xuất, lắp ráp, chế tạo, thiết kế, thi công các loại đèn chùm, đặc biệt là đèn chùm pha lê công nghệ mới. Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, công nhân lành nghề chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sản phẩm hoàn hảo.
 Bạn đang tìm đối tác, nhà thầu thi công đèn chùm, đặc biệt là những loại đèn phức tạp, hình khối lớn, đòi hỏi kỹ thuật cao và sự chuyên nghiệp từng trải hãy đến với công ty chúng tôi bạn sẽ có được những điều đó.
 Trân trọng !  

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt