Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đèn đường led cao áp pnd 14

0904216969
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:32 | 02/04/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

28891153

0904216969

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hôm nay Phan Nguyễn xin được giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm chiếu sáng đang đucợ chú ý hiện nay, bóng đèn cao áp công nghiệp siêu sángbóng led 120w đèn đường slightingđèn sân vườn biệt thự,..Đặc biệt là đèn đường led cao áp pnl 09 sẽ được giới thiệu qua bài viết dưới đây:

Giới thiệu sản phẩm đèn led cao áp PNL14

Đèn đường led cao áp pnd 14

Sản phẩm được sử dụng rất nhiều ở các công trình công cộng

PNL14 là loại đèn đường cao cấp dùng cho việc chiếu sáng tại các con đường giao thông, đường cao tốc hoặc các khu đô thị lớn ở Việt Nam. Đèn được làm từ chất liệu nhôm cao cấp và thép không gỉ có khả năng chống chịu lại mọi tác động xấu từ phía môi trường giúp sản phẩm có độ bền dài lâu. Công suất chiếu sáng của sản phẩm lên đến 150W giúp chiếu sáng ra toàn bộ khu vực xung quanh cực kỳ tốt.

Ngoài ra, hiệu suất chiếu sáng đèn led cao áp PNL14 lên đến 130Lm/W giúp lượng ánh sáng được phát tán lớn hơn nhiều so với lượng điện năng tiêu thụ. Vì thế mà sản phẩm mang lại khả năng tiết kiệm chi phí tốt cho người dùng. Sản phẩm thường được lắp đặt thành từng dãy kéo dài trên các cung đường và đặc biệt là ở các công trình công cộng lớn.

Đặc điểm nổi bật của đèn led cao áp PNL14

Sản phẩm hiện đang được ưa chuộng sử dụng trong nhiều công trình khác nhau nhờ vào nhiều ưu điểm nổi bật như là:

Đèn đường led cao áp pnd 14

PNL14 có nhiều ưu điểm nổi bật

Độ bền lâu dài theo thời gian

Nỗi lo lớn nhất của các chủ công trình hiện nay đó chính là các loại đèn đường có độ bền kém, bị tác động bởi các yếu tố từ môi trường khiến sản phẩm không bền, hư hỏng, han gỉ dễ gây ảnh hưởng cho người qua lại, lưu thông trên đường đi.

Nhưng đối với dòng sản phẩm đèn đường PNL14 quý khách hàng có thể an tâm khi sử dụng trong lâu dài ở môi trường ngoài trời. Đèn được làm chủ yếu bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, thép không gỉ vì thế mà có thể chống chọi lại được với thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam, đảm bảo không bị hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Các bóng đèn nhỏ được lắp đặt bên trong một bóng lớn một cách chắc chắn. Phía ngoài là một tấm nhựa giả kính chống bụi, chống lóa cực kỳ tốt. Hộp đèn được làm kín hoàn toàn vì thế bạn sẽ không phải lo bị chập cháy khi mưa hoặc bị tác động bởi các yếu tố thời tiết.

Thiết kế đẹp mắt, thông minh

Sản phẩm không được thiết kế theo kiểu đèn 1 bóng mà có rất nhiều bóng đèn cỡ nhỏ nằm ở phía nửa trên của hộp đèn. Nhờ có thế mà đèn có khả năng chiếu sáng ở khu vực rộng lớn hơn, tránh tập trung ánh sáng ở một địa điểm nhất định.

Ngoài ra, đèn còn có 2 góc nghiêng cực kỳ thông minh. Một góc nghiêng 90 độ so với cột đèn giống như các loại đèn cao áp khác. Một góc nghiêng 105 độ so với cột đèn để có thể mang lại khả năng chiếu sáng tốt hơn, cho quầng sáng rộng hơn giúp không gian được thoáng hơn, sáng hơn.

Với lối thiết kế thông minh này thì những trục đường lớn có chiều ngang rộng, bề mặt cong nhiều sẽ là một giải pháp tối ưu giúp cung đường luôn sáng. Ở các cung đường lớn có nhiều góc quanh co thì loại đèn cao áp có công suất nhỏ sẽ không thể bao phủ được toàn bộ không gian.

Tiết kiệm điện năng

Hiệu suất chiếu sáng của đèn cao áp khá lớn, độ chiếu sáng cao hơn hẳn so với các loại đèn thông thường. Như thế có thể thấy rằng cùng với một mức điện tiêu thụ nhưng đèn đường led cao áp PNL14 có thể chiếu sáng lâu hơn, nhiều hơn.  Ở các cung đường lớn phải sử dụng số lượng lớn đèn cao áp thì việc tiết kiệm nhiên liệu luôn được đặt lên hàng đầu nhằm giảm thiểu tối đa chi phí.

Sử dụng đèn đường led cao áp PNL14 chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các công trình công cộng ở Việt Nam. Hiện tại có rất nhiều đơn đặt hàng đã được gửi đến cho nhà cung cấp sản phẩm. Chủ công trình có thể lắp đặt sản phẩm này trên mọi cung đường cần thiết và đặc biệt cần phải chú ý thi công sản phẩm theo đúng hướng dẫn để tránh xảy ra những sự cố đáng tiếc.

Mua đèn led cao áp PNL14 ở đâu uy tín?

Đèn đường led cao áp pnd 14

Phan Nguyễn là địa chỉ uy tín cho khách hàng

Việc tìm kiếm một sản phẩm chất lượng là điều vô cùng cần thiết hiện nay. Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua sản phẩm đèn đường led cao áp PNL14 có thể truy cập vào website chieusangngoaitroi.com của công ty Phan Nguyễn nhé. Chúng tôi là nhà cung cấp hàng đầu lĩnh vực thiết bị chiếu sáng, chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp, có phương án lắp đặt chính xác, tiết kiệm chi phí tối đa.

Đặc biệt với mỗi khách hàng đến với Phan Nguyễn sẽ luôn được nhận mức chiết khấu cực kỳ tốt bởi mọi sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất trực tiếp, không nhập qua trung gian. Hãy liên hệ ngay để được mua đèn đường led cao áp PNL14 với giá tốt nhất nhé!

 
Lưu tin
Chia sẻ