Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đèn sưởi nhà tắm Moletty

0972369628
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:25 | 26/07/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

15

Mã tin

27698339

0972369628

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm Moletty

Đèn sưởi Moletty 3 bóng vàng M03TH

Đèn sưởi nhà tắm Moletty
Giá: 650.000 VNĐ
 
- Xuất xứ: Chính Hãng
- Bảo hành: Chính Hãng 6 năm
- Chuẩn xác, chính Hãng trên từng chi tiết
- Giao hàng và lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội

(Emasu - Siêu thị điện máy Quốc tế uy tín hàng đầu Việt Nam)
 
Đèn sưởi nhà tắm Moletty

Đèn sưởi Moletty 3 bóng vàng M03TH

Thông tin sản phẩm:

Đèn sưởi nhà tắm Moletty M-03TH 3 bóng vàng vừa có công dụng chiếu sáng, vừa để sưởi ấm.

Mùa đông đến, việc vệ sinh cơ thể trở nên “khó khăn” hơn, đặc biệt nhà có trẻ nhỏ và người cao tuổi dù có bình nóng lạnh. Chính vì vậy, đèn sưởi nhà tắm giúp làm ấm, nóng không gian phòng tắm, ổn định nhiệt độ cơ thể.

Đèn sưởi nhà tắm Moletty M03TH 3 bóng vàng sở hữu rất tinh tế và phù hợp với mọi không gian nhà tắm trong nhà bạn. Đèn sưởi nhà tắm Moletty lắp lên cao như một chiếc đèn trang trí nên rất an toàn trong quá trình sử dụng, kể cả khi tắm trẻ có nghịch nước và bắn vào cũng không gây cháy nổ hay chập điện như các loại đèn sưởi halogen khác. Đặc biệt, bóng sưởi được tráng kim cương nhân tạo chóng chói nên không hề gây chói cho người sử dụng kể cả khi nhìn thẳng vào đèn.

Mỗi bóng đền trên bộ đèn sưởi nhà tắm Moletty đi kèm với một chiếc công tắc riêng biệt và có nắp chống nước giúp bạn tùy chỉnh độ ấp trong buồng tắm.

Đèn sưởi nhà tắm Moletty M-03TH phân phối bởi www.emasu.vn với 3 bóng vàng giúp nhanh chóng sưởi ấm không gian buồng tắm của bạn chỉ sau vào giây bật công tắc, giúp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho người sử dụng. Bên cạnh đó, đèn sưởi nhà tắm Moletty dùng công nghệ sưởi hồng ngoại để làm ấm không khí trong buồng tắm mà không hề đốt cháy oxy, vì vậy không tác động xấu đến da của người sử dụng kể cả dùng thường xuyên.

Thông số kỹ thuật:

Model: M03TH

Công suất: 825W

Nguồn điện áp: 220V – 240V

Loại đèn: Đèn hồng ngoại

Số lượng bóng đèn: 3 bóng

Kích thước: 520mm x 270mm x 264mm

Bảo hành: 6 năm

Xuất xứ:  thương hiệuItaly

Tham khảo Model đèn sưởi nhà tắm khác (Click)

Đèn sưởi nhà tắm Moletty
Giá: 1.050.000 VNĐ
 
Đèn sưởi nhà tắm Moletty
Giá: 950.000 VNĐ
 
Đèn sưởi nhà tắm Moletty
Giá: 650.000 VNĐ
Đèn sưởi nhà tắm Moletty
Giá: 499.000 VNĐ
 
Đèn sưởi nhà tắm Moletty
Giá: 1.350.000 VNĐ
 
Đèn sưởi nhà tắm Moletty
Giá: 950.000 VNĐ
 
Đèn sưởi nhà tắm Moletty
Giá: 950.000 VNĐ
 
Đèn sưởi nhà tắm Moletty
Giá: 750.000 VNĐ
 
Đèn sưởi nhà tắm Moletty
Giá: 599.000 VNĐ
 
 

Trong mùa đông, không khí lạnh giảm xuống sẽ khiến gây ảnh hưởng cho con người trong hoạt động hàng ngày, đồng thời cũng có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình.

Các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm được sử dụng phổ biến trong mùa đông để sưởi ấm cho người dùng khi cần sử dụng phòng tắm, sưởi ấm tốt nhất cho người dùng khi tắm vào mùa đông để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người thân. Những sản phẩm đèn sưởi nhà tắm chất lượng từ các nhà sản xuất nổi tiếng như đèn sưởi heizen, hans, kottmann, moletty, braun… là những sản phẩm được sử dụng phổ biến trong mùa đông.

Trong đó, đèn sưởi nhà tắm Heizen chống chói toàn phần là dòng đèn sưởi cao cấp, thích hợp với những khách hàng muốn sử dụng những sản phẩm bền, đẹp, an toàn và đặc biệt thích hợp với những gia đình có người già, trẻ nhỏ.

Là dòng đèn sưởi thích hợp nhất cho trẻ nhỏ vì không gây chói mắt. Trẻ nhỏ có thể nhìn thẳng trực tiếp vào bóng đèn mà không gây hại cho mắt.

Những sản phẩm đèn sưởi nhà tắm chất lượng, được sản xuất với công nghệ hiện đại để tạo được những ưu điểm nổi bật khi dùng và được đánh giá tốt hơn những thiết bị sưởi ấm khác.

Siêu thị điện máy Quốc tế Emasu chuyên cung cấp các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm chính Hãng, cao cấp với giá thành tốt nhất. Đồng thời, tại đây, các bạn cũng sẽ nhận được những tư vấn tốt nhất về các dòng đèn sưởi loại nào tốt, đèn sưởi loại nào chất lượng, hướng dẫn khách hàng chọn mua được loại đèn sưởi đèn sưởi phù hợp cho diện tích phòng tắm, hướng dẫn lắp đặt đèn sưởi nhà tắm để mang đến hiệu quả tốt nhất khi sử dụng.

Chọn mua các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm tại Siêu thị điện máy Quốc tế Emasu để quý khách đảm bảo được cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, chính Hãng, đảm bảo an toàn để bảo vệ toàn diện sức khỏe cho gia đình bạn trong mùa đông giá lạnh.

Để được tư vấn và lựa chọn các sản phẩm chính Hãng xin quý khách vui lòng liên hệ với chuyên viên chăm sóc khách hàng của Emasu

Các loại đèn sưởi nhà tắm cao cấp (Click)

Đèn sưởi nhà tắm Moletty

Head Office: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội

Điện thoại: 04.6687.1248 – 0972.369.628

Email: dienmayemasu@gmail.com

Website: http://emasu.vn

Lưu tin
Chia sẻ