Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đi du lịch Thành phố Nha Trang cùng mang homestay lòng vòng bãi tắm biển cực đẹp ngây ngất

0966523518
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:59 | 16/05/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

28974574

0966523518

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

nhữnghoàn hảo hơn lúc được nghỉ tại các homestay Thành phố Nha Trang gần biển chỉ bắt buộc vài bước tản bộ rồi sau đấy khi quay về lại chụp hình được trăm kiểu hình ảnh “so deep”.
Tìm hiểu cụ thể hơn nữa về homestay Thành phố Nha Trang quanh co biển ở đây Đẹp ngút ngây sở hữu Top 5 Homestay Nha Trang gần biển.

Truy cập trang web của DU LỊCH SỨC SỐNG VIỆT


Annie Homestay


Cần cần nhắc này chính là mái nhà của kiểu gần gũi, bởi phong phương pháp đáp ứng cực phải chăng cũng như thân thiện luôn. Du khách thỏa sức tiêu dùng nhà bếp, máy giặt…. Thú vị hơn nữa chính là các hình dáng phòng của Annie Homestay Nha Trang cũng rất xinh đẹp sở hữu đủ kiểu dáng cho chúng mình thỏa sức chọn. Du khách chỉ nên đi bộ năm p chính là ra đến bãi tắm biển rồi, cực xung quanh các chỗ giải trí như là Sailing club, Luziana tính từ Homestay Annie.
Giá cả phòng ngủ là 120k/giường/đêm mang phòng nghỉ đông người. Vài phòng nghỉ còn lại giá 500k/đêm đối với phòng ngủ ko hành lang. Và 600.000đ/đêm phòng gồm hành lang. Điều hòa nhiệt độ, tủ treo đồ, giường ngủ, máy sấy tóc, bình nấu nước, bộ bàn ghế ăn cũng như và sofa… Phòng ngủ tất cả đều được lắp đủ đầy...


Ccasa hostel


Ccasa Hostel Nha Trang gây sốt giới trẻ do được lấy idea từ những chiếc công ten nơ không mới. Một thế mạnh nữa làm cho Hostel Ccasa lấy được tình cảm khách du lịch nữa đấy chính là nơi sân thượng cộng sở hữu các tấm thừng lưới được lắp qua trần. Sân của Hostel Ccasa thì khỏi phải bàn, vừa lớn mà vừa bày trí loại nước ngoài, cảm nhận như là đang trong 1 quầy đồ coffee cực kỳ sịn chứ ko còn chính là 1 hostel nữa.


Chụp hình sống ảo tẹt ga ở đây rồi sau ấy dạo bộ tới bãi tắm biển checkin thêm phong thái nữa chính là cực kỳ ok dành cho 1 lần đi chơi. Có toàn bộ tậu dành cho các bạn:
- Mức giá: một trăm sáu mươi nghìn đồng/người - Phòng đông người sáu chỗ.
- Phòng ngủ đông người bốn chỗ: 180.000đ/người.
- Phòng ngủ hai giường: 300k/giường.


Tabalo Hostel


Chắc chắn bạn chuẩn bị chẳng sở hữu nghĩ mình đang bên trong 1 hostel nào lúc bước vào Hostel Tabalo. Nhưng là ở trong các phòng nghỉ ko lớn được xây dựng 1 kiểu tinh tế để tạo ra các ko gian xuất sắc cho chuyến hành trình của bạn.


Ở Tabalo Hostel, cùng sở hữu giá tiền chỉ khoảng chừng một trăm bốn mươi nghìn đồng/giường, các bạn sẽ sắm lựa phòng tập thể. Hoặc là những phòng nghỉ hình dạng cabin để đặc trưng cho những cặp đôi hay là gia đình cùng với giá cả 400k/phòng.


Tin tương tác về bí kíp du lich Nha Trang, một địa điểm du lịch cũng cực kì nức tiếng https://dulichsucsongviet.com/du-lich-nha-trang-pc30

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt