Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Địa chỉ bán tranh mừng thọ Đẹp - Chất Lượng - Cao Cấp

0967237777
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:38 | 06/02/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

29551674

0967237777

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bức tranh mừng thọ được xem là một trong những món vật phẩm ý nghĩa nhất, chứa đựng nhiều tình cảm, tấm lòng của con cháu gửi tới đấng sinh thành ông bà, cha mẹ khi tuổi đã cao. Trở thành một món quà có giá trị cao về mặt tinh thần và phù hợp nhất trong những dịp lễ mừng thọ, thượng thọ, nên việc bức tranh được gia chủ lựa chọn cẩn thận là điều hoàn toàn cần thiết. Đáp ứng được sự an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như sự hài lòng về dịch vụ, Đồ đồng Quang Hà chính là cơ sở bán tranh mừng thọ uy tín, chất lượng cùng giá thành hợp lí, trở thành địa chỉ tin cậy của bất kỳ gia chủ nào.

Tranh mừng thọ đẹp - Tranh đẹp ý nghĩa đẹp!

Vào các dịp lễ Tết, đây được xem là thời gian thích hợp nhất mà con cháu thường tổ chức lễ mừng thọ ông bà, cha mẹ. Việc tổ chức lễ mừng thọ chính là dịp để con cháu thể hiện tình yêu thương, sự biết ơn đối với ông bà cha mẹ. Do đó, việc lựa chọn bức tranh mừng thọ sẽ là một món quà độc đáo, ý nghĩa thay cho lời muốn nói gửi gắm những điều tốt đẹp nhất tới đấng sinh thành.

Địa chỉ bán tranh mừng thọ Đẹp - Chất Lượng - Cao Cấp
Bức tranh mừng thọ bà tinh xảo

Cũng như bao dòng tranh khác, không đơn thuần chỉ là một bức tranh mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho người nhìn mà những bức tranh mừng thọ đẹp còn cả về ý nghĩa. Bức tranh nổi bật với hình ảnh cụ ông, cụ bà râu tóc bạc phơ đang vui cùng đàn cháu nhỏ với ý nghĩa mong muốn ông bà, cha mẹ một năm mới bình an, mạnh khỏe để sống thật lâu cùng con cháu. Bức tranh mang ý nghĩa đặc biệt, vừa thể hiện sự sang quý, mang nét văn hóa truyền thống, phù hợp với tâm ý của người cao tuổi.

Việc tổ chức và tặng tranh mừng thọ thể hiện niềm vui, sự quan tâm của gia đình khi có người sống lâu, sống cao tuổi đồng thời cũng mang lại niềm vui cho người già để không bị cảm thấy cô đơn khi tuổi già.

Địa chỉ bán tranh mừng thọ Đẹp - Chất Lượng - Cao Cấp
Mẫu tranh mừng thọ bằng đồng tinh xảo

>> Xem chi tiết bức tranh mừng thọ bằng đồng được thiết kế tinh xảo, sắc nét.

Chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt đẹp cùng thông điệp sâu sắc, bức tranh mừng thọ được xem như là một món quà ý nghĩa nhất dùng để gửi tặng tới những người sinh thành ông bà, cha mẹ nhân những dịp đặc biệt như lễ thượng thọ, trường thọ,...

Các mẫu tranh mừng thọ đẹp nhất thường được làm từ chất liệu gì, cách lựa chọn như thế nào?

Hiện nay, việc sở hữu cho mình được một bức tranh mừng thọ là điều rất đơn giản bởi các địa chỉ, các cửa hàng bán rất nhiều. Tuy nhiên, liệu bức tranh đó có bền, có đáp ứng được chất lượng tốt không thì lại là một chuyện khác. Do đó, việc lựa chọn chất liệu cho tranh cũng như lựa chọn các địa chỉ bán tranh mừng thọ có uy tín, nổi tiếng là điều rất quan trọng. Vậy các mẫu tranh mừng thọ đẹp trên thị trường thường được làm bằng chất liệu gì?

Như chúng ta đã biết, để làm ra bức tranh mừng thọ, chất liệu rất đa dạng như tranh gỗ, tranh đồng hay tranh sơn dầu,... mỗi chất liệu làm nên đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Vì đây được xem là một món quà vô cùng ý nghĩa gửi tới đấng sinh thành ông bà, cha mẹ nên khi mua không thể lựa chọn qua loa hay ham rẻ mà mua được. Cần lựa chọn cẩn thận vì đây cũng như một cách thể hiện lòng thành kính, biết ơn tới người được tặng.

Địa chỉ bán tranh mừng thọ Đẹp - Chất Lượng - Cao Cấp
Tranh mừng thọ cụ bà thếp vàng cao cấp

>> Mời gia chủ xem thêm mẫu tranh mừng thọ cụ bà được thếp vàng 9999 cao cấp, sang trọng.

Trong các chất liệu hiện nay, có lẽ đồng là chất liệu được nhiều người lựa chọn sử dụng dùng làm tranh mừng thọ nhất. Bởi nhiều ưu điểm hơn so với các chất liệu khác như rất bền, đáp ứng cho mục đích sử dụng lâu dài, bảo quản, lau chùi rất dễ dàng mà không sợ các yếu tố bên ngoài tác động như mối mọt, ẩm mốc hay sứt mẻ,... Hơn nữa, những bức tranh mừng thọ bằng đồng còn được khảm thêm những chất liệu quý như vàng, bạc lên bề mặt làm tăng độ thẩm mỹ, toát lên được vẻ đẹp cao quý, sang trọng rất bắt mắt.

Địa chỉ nào bán tranh mừng thọ đẹp, chất lượng, uy tín?

Xuất thân từ làng nghề truyền thống Ý Yên - Nam Định, nổi tiếng với những sản phẩm làm từ đồng với chất lượng tuyệt vời cùng mẫu mã đa dạng, kích thước lớn nhỏ khác nhau. Đồ đồng Quang Hà luôn tự hào là địa chỉ được thừa hưởng những truyền thống tốt đẹp đó.

Địa chỉ bán tranh mừng thọ Đẹp - Chất Lượng - Cao Cấp
Địa chỉ bán tranh mừng thọ Đẹp - Chất Lượng - Cao Cấp
Địa chỉ bán tranh mừng thọ Đẹp - Chất Lượng - Cao Cấp
Các mẫu tranh mừng thọ đẹp

Hệ thống sản phẩm đa dạng, đáp ứng được mọi tiêu chí, yêu cầu của khách hàng. Đồ đồng Quang Hà từ lâu đã được trở thành địa chỉ quen thuộc bán tranh mừng thọ của gia chủ trên mọi miền của Tổ quốc. Chất lượng - uy tín - chính hãng luôn là những điểm nổi bật trong các sản phẩm của chúng tôi. Hơn vậy, toàn bộ quá trình từ sản xuất cho đến tay khách hàng là hoàn toàn trực tiếp không qua bên trung gian nào nên giá thành sản phẩm vô cùng hợp lí và phải chăng.

=>> Mời gia chủ tham khảo chi tiết 49+ mẫu tranh đồng cao cấp được chọn lọc kỹ càng.

Nguồn: 
Địa chỉ Bán Tranh Mừng Thọ【Đẹp - Chất Lượng - Cao Cấp】

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt