Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Địa chỉ cung cấp ghế xoay văn phòng uy tín tại Hà Nội

0987470165
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:04 | 04/06/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

63

Mã tin

26757291

0987470165

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ghế xoay  văn phòng tại Hà Nội địa chỉ cung cấp khá nhiều. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ cung cấp chính hãng giá rẻ là điều không rễ. Bạn nên lựa chọn đại lý chính thức uy tín để mua được sản phẩm với giá tốt kèm theo các chế độ phục vụ và bảo hành tốt nhất.

       Ghế xoay văn phòng là một trong những vật dụng vô cùng cần thiết đối với những nhân viên làm việc văn phòng. Chiếc ghế văn phòng tốt mang lại sự thoải mái suốt 8 giờ làm việc cho người sử dụng nó. Hiện nay có rất nhiều nơi bán ghế xoay văn phòng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khiến bạn băn khoăn không biết mua ghế văn phòng ở đâu rẻ nhất mà chất lượng vẫn đảm bảo. Đến với Nội thất Xuân Hoà tại địa chỉ 193 Cầu Diễn bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về điều đó.

Địa chỉ cung cấp ghế xoay văn phòng uy tín tại Hà Nội

 

       Việc chọn mua một chiếc ghế xoay văn phòng nghe có vẻ đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng vì chiếc ghế bạn lựa chọn sẽ quyết định cảm giác của bạn suốt những giờ làm việc bạn ngồi trên nó. Nếu mua một chiếc ghế tốt bạn sẽ có cảm giác thoải mái, ngược lại một chiếc ghế không phù hợp sẽ khiến bạn bị mệt mỏi, đau lưng, mỏi vai gáy. Chính vì vậy Xuân Hoà chia sẻ cùng bạn cách chọn ghế văn phòng theo các tiêu chí sau đây

- Kiểu dáng: Trên thị trường ghiện nay có nhiều mẫu ghế xoay văn phòng chất liệu khác nhau như ghế xoay lưới, ghế xoay nỉ, ghế xoay da. Mỗi loại đều có kiểu dáng đẹp, chức năng đa dạng thỏa mãn các nhu cầu làm việc của nhân viên văn phòng.

-Tính năng: Đối với dân văn phòng thì một chiếc ghế xoay là lựa chọn tốt nhất. Ghế xoay có đệm tựa lưng bằng nỉ giúp bạn dễ chịu khi ngồi. Các mẫu lưng ghế như ghế lưng cao, ghế lưng trung phù hợp với nhiều vóc dáng cho bạn dễ dàng lựa chọn. Chân ghế có bánh xe giúp bạn di chuyển linh hoạt, chiều cao của ghế có thể thay đổi theo chiều cao bàn làm việc.

- Màu sắc: Một chiếc ghế phù hợp với bạn chính là chiếc ghế có màu sắc, kiểu dáng theo sở thích của bạn. Người trẻ thì thường thích ghế văn phòng có màu sắc nổi bật còn người nhiều tuổi thích gam màu ghế trầm, đơn sắc.

Địa chỉ cung cấp ghế xoay văn phòng uy tín tại Hà Nội

     Thị trường Hà Nội có rất nhiều địa chỉ bán ghế xoay văn phòng rẻ nhưng bạn nên sáng suốt khi chọn nơi mua ghế bởi vì có nhiều nơi giá rẻ nhưng chất lượng ghế rất thấp, ghế Trung Quốc, dùng nmau hỏng. Một địa chỉ bán ghế xoay văn phòng Xuân Hoà chính hãng giá cả hợp lý mà chất lượng đảm bảo mà bạn có thể tham khảo đó là Nội thất Xuân Hoà số 193 Cầu Diễn. Tại đây, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc ghế xoay văn phòng phù hợp với giá cả ưu đãi mà chất lượng tốt nhất

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT XUÂN HÒA VIỆT NAM

Phòng bán hàng Số 192 Cầu Diễn - B.Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoai 0466872736  Hotline: 0962467868 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt