Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018 chất lượng, uy tín

01652011525
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:12 | 21/06/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

28390463

Khách vãng lai

01652011525

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhiều thí sinh có nguyện vọng học Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018 nhưng không biết học tại địa chỉ nào là uy tín và chất lượng.

[CENTER]Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018 chất lượng, uy tín[/CENTER]
Nên học Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018 tại địa chỉ nào?
Đến năm 2021 Bộ Y tế sẽ ngừng tuyển dụng các cán bộ Y tế ở trình độ Trung cấp. Chính vì vậy nhiều thí sinh quyết định học Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn để nâng cao kiến thức và mở rộng cơ hội việc làm của mình. Có rất nhiều địa chỉ đào tạo Y Dược uy tín trên địa bàn thành phố, một trong số đó phải kể đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Tại đây, các bạn sẽ được học tập trau dồi kiến thức kỹ năng chuyên môn ngành Dược cùng các giảng viên giỏi tâm huyết. Ngoài ra các bạn còn được học tập trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp với hệ thống cơ sở vật chất kĩ thuật hiện đại, có cơ hội vừa học vừa thực hành ghi nhớ kiến thức. Ra trường có thể trở thành những Dược sĩ, Trình Dược viên giỏi và giàu Y đức.
Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018
Thí sinh có nguyện vọng học Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần đáp ứng điều kiện tuyển sinh như sau:
  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Dược, Trung cấp nhóm ngành sức khỏe như: Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Xét nghiệm, Trung cấp Hộ sinh…
  • Thí sinh có lý lịch trong sáng, không vi phạm pháp luật và có đủ điều kiện sức khỏe để tham gia học tập.
Sau khi trở thành sinh viên của Nhà trường được, các bạn được đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018 trong thời gian 1,3 năm. Đây cũng là thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn,  Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn hệ liên thông . Thời gian này đủ để các bạn học tập tích lũy các kiến thức, kỹ năng chuyên môn ngành Dược. Cũng giống như hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn các bạn sẽ được học tập vào thời gian cả ngày thứ 7 và chủ nhật hoặc buổi tối các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6. Vì vậy các bạn có thể cân bằng công việc hằng ngày và việc học trên trường, kiếm thêm thu nhập để đảm bảo cuộc sống.
[CENTER]Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018 chất lượng, uy tín[/CENTER]
Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn cần chuẩn bị hồ sơ như thế nào?
Đáp ứng đủ các điều kiện tuyển sinh của Nhà trường, thí sinh muốn theo học Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm đầy đủ các giấy tờ như sau:
  • Chứng chỉ Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018 trong 03 tháng.
  • Phiếu ĐKTS theo mẫu cuả Nhà trường.
  • Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng).
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng).
  • 02 Phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, điện thoại và địa chỉ liên hệ của người học.
  • 04 Ảnh 4*6 (chụp trong vòng 6 tháng.
  • Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).
Năm 2018 Nhà trường mở rộng đào tạo tuyển sinh đa ngành đa nghề với các hệ đào tạo như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược Sài Gòn, Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn… giúp thí sinh có nhiều lựa chọn hơn trong ngành nghề mình yêu thích.
Sau khi hoàn thiện hồ sơ, thí sinh có thể gửi hồ sơ qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại phòng tuyển sinh của Nhà trường. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, thí sinh có thể liên hệ trực tiếp với ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018 để được tư vấn chi tiết nhất.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt