Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Địa chỉ mua máy giặt cũ hỏng giá tốt uy tín nhất Hà Nội

0905385688
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:28 | 20/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26690439

0905385688

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Câu hỏi :” Mua máy giặt cũ ở đâu tại Hà Nội giá cao ?” có lẽ là một điều băn khoăn của rất nhiều người tiêu dùng. Cuộc sống ngày càng hiện đại máy móc và thiết bị điện lạnh ngày càng tân tiến và thông minh. Nắm bắt theo xu hướng công nghệ rất nhiều người tiêu dùng có sở thích được trải nghiệm khám phá những chiếc máy giặt thông minh tiện nghi mới ra .
Cùng với đó việc bán mua máy giặt cũ lại là một trở ngại đối với các hộ gia đình. Nhiều người nội trợ còn phân vân không biết : ” nên bán cho người mua máy giặt cũ này giá bao nhiêu ? có nên mua máy giặt cũ hỏng ? Ở Hà Nội địa chỉ nào thu mua máy giặt cũ uy tín ?”. Đến với điện lạnh Nhật Minh đi đầu trong lĩnh vực thu mua và thanh lý các thiết bị điện lạnh, bất kể bạn ở đâu Hà Nội, khi có nhu cầu cần thanh lý: điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh và các thiết bị điện lạnh khác hãy liên hệ ngay tới chúng tôi. Chúng tôi cam kết mua với giá cao nhất trên thị trường.Đặc biệt điện lạnh Nhật Minh thu mua máy giặt cũ các loại kẻ cả không sử dụng được: Máy giặt samsung, toshiba, máy giặt LG, Sanyo,…

Địa chỉ mua máy giặt cũ hỏng giá tốt uy tín nhất Hà Nội

Hiện nay , Điện lạnh Nhật Minh cung cấp 2 loại dịch vụ về thu mua máy giặt cũ hỏng:

1.Dịch vụ thu mua máy giặt cũ ở Hà Nội
Đối với dịch vụ mua máy giặt cũ chúng tôi có nhiều chính sách ưu đãi và cam kết sẽ mua với giá cao nhất so với thị trườngcho những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng gói dịch vụ này.Điện lạnh Nhật minh sẽ cho người đến thu mua máy giặt cũ tại nhà khi bạn ở trong nội thành Hà Nội. Ở các tỉnh khác bạn có thể gọi điện để được chúng tôi tư vấn thu mua và giao nhận hàng tại các đại lý thuộc sở hữu của Điện lạnh Nhật Minh. Chúng tôi thu mua tất cả các loại máy giặt cũ trong tình trạng không sử dụng được , hỏng hóc, và sử dụng nhưng công suất yếu với giá cả phù hợp đảm bảo lợi ích đôi bên. Và đặc biệt chúng tôi thu mua máy giặt cũ không phân biệt các hãng sản xuất. Khi hỏng hóc hoặc muốn thanh lý máy giặt cũ bạn đừng ngần ngại hãy nhấc điện thoại lên gọi Điện lạnh Nhật Minh nhé!

2.Dịch vụ bán máy giặt cũ 
Có thể tại thời điểm này bạn chưa có đủ tài chính để sắm cho gia đình một chiếc máy giặt mới, bạn đang có nhu cầu sử dụng máy giặt để giảm thiểu công việc cho bạn ? Nếu bạn có nhu cầu mua một chiếc máy giặt hoạt động tốt nhưng giá cả phải chăng bạn hãy sử dụng đến dịch vụ bán máy giặt cũ chất lượng cao của Điện lạnh Nhật minh. Với gói dịch vụ này chúng tôi đảm bảo các sản phẩm máy giặt cũ bán ra luôn có bảo hành của cửa hàng tùy theo hiện trạng và loại sản phẩm mà bạn chọn mua.

Theo anh Nhật Minh – một chủ hàng chuyên thu mua các loại máy giặt cũ và sửa chữa đồ điện tử – điện lạnh tại Trung hòa -trung kính chia sẻ: “Mua máy giặt cũ hay mới thường hay phải gặp rủi ro trong quá trình sử dụng mà không ai biết trước được. Nếu biết về máy giặt cũ và có kinh nghiệm mua máy giặt cũ thì sẽ lựa được những món đồ linh kiện tốt hoặc lỗi dễ sửa. Do đó, khi có ý định đi mua máy giặt cũ, tốt nhất nên nhờ người biết về máy giặt cũ hoặc đồ điện máy hoặc nên mua ở các cửa hàng có địa chỉ rõ ràng và uy tín như Điện Lạnh Nhật Minh. Người mua cũng nên thỏa thuận với người bán về chế độ bảo hành, vì những mặt hàng đã qua sử dụng hiếm khi có giấy bảo hành”.

Vậy người tiêu dùng nên chọn mua ở cửa hàng hoặc website có uy tín như dienlanhnhatminh.com kiểm tra những thông số liên quan đến thời gian đã qua sử dụng của máy giặt cũ và kiểm tra cơ bản khi chọn mua từng loại máy giặt cũ.
Xem thêm : m
Nếu chọn mua máy giặt cũ nên chọn mua máy có vỏ vẫn còn mới, chất lượng màn hình tốt và các linh kiện thông dụng, dễ thay thế, không nên mua… nếu có quá nhiều vết trầy, xước. Đặc biệt, không nên mua máy giặt cũ không có nguồn gốc xuất xứ hoặc mất toàn bộ các thông số.Dưới đây là một vài kinh nghiệm chúng tôi hướng dẫn bạn chọn mua một chiếc máy giặt cũ thật ưng ý :

Bạn có thể chọn mua máy giặt cũ của các hãng có thương hiệu trên thị trường. Các dòng máy giặt, model thông dụng có tuổi thọ và độ bền ổn định. Bạn không nên mua các dòng máy giặt có xuất xứ thương hiệu không rõ ràng và chế độ bảo hành rất “cùi bắp”.
Vỏ máy không bị xước và bể gãy nhiều
Kiểm tra kỹ lưỡng các thông số dán trên dàn nóng và dàn lạnh là có thể biết
Kiểm tra màu ống đồng ở hai cục nóng -lạnh có màu đồng hoặc nâu thì ống hoạt động tốt. Khi chuyển sang màu đen thì bạn không nên lựa chọn vì chiếc máy giặt này đã cũ và sử dụng dễ nhanh hỏng +chi phí cao.
Hai lá nhôm ở cục lạnh phải còn nguyên vẹn, bề mặt phẳng không bị vết lủng hoặc răng cưa.
Mối hàn của hai đường ống dẫn gas nối từ block máy ra dàn nóng của cục nóng. Chỉ nên chọn máy có mối hàn chưa bị làm lại bao giờ, thường thì có màu đỏ đều, vết hàn liền mạch, mịn, sắc sảo (nếu bị hàn lại, thường sẽ có màu loang lổ, vết hàn không trơn láng). Điều này còn giúp bạn xác định được gas block máy còn zin hay không
Mua máy giặt cũ ở Hà Nội
Thu mua máy giặt cũ tại nhà, thủ tục nhanh gọn, thu mua máy giặt cũ giá cao nhất tại Hà Nội. Có chiết suất hoa hồng cho người giới thiệu bán máy giặt cũ.
Bên cạnh đó, Điện lạnh Nhật Minh thu mua tất cả các loại đồ cũ như :cần mua tủ lạnh cũ , mua điều hoà cũ ở Hà Nội .... 

Hãy liên hệ các cơ sở Điện Lạnh Nhật Minh gần nhất:

Cơ sở 1
Địa chỉ: Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 0905 385 688
Cơ sở 2
Địa chỉ: 163 Tô hiệu – Cầu Giấy – Hà Nội
Điện thoại: 0905 385 688
Cơ sở 3
Địa chỉ: 43 Trung Kính Trung Hòa – Hà Nội
Điện thoại: 0905 385 688

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt