Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Địa chỉ mua xe dọn đồ nhà hàng chất lượng tại TPHCM

0981228766
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:27 | 10/04/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

31979279

Khách vãng lai

0981228766

Mua quyền ưu tiên cho tin

 xe dọn đồ nhà hàng được thiết kế với 3 tầng để giúp nhân viên phục vụ dọn dẹp nhanh chóng. Với nhiều công dụng đặc biệt xe không chỉ được sử dụng tại các nhà hàng, mà còn có thể sử dụng tại khách sạn, resort, trung tâm hội nghị, các khu bếp công nghiệp... Để hiểu về sản phẩm này bạn có thể tham khảo một số thông tin sau đây.

Ưu điểm của xe dọn đồ nhà hàng 

Khung chắc chắn, bền, tiết kiệm chi phí mua sắm. Khung xe được làm từ chất liệu inox cao cấp, nên xe đẩy rất bền, sử dụng được lâu dài, chịu được sức nặng mà không lo bị méo, cong.

Thân xe rộng rãi, có thể chứa nhiều thứ. Có 3 tầng với khay nhựa rộng, chắc chắn, thoải mái đựng đồ.

Màu sắc trang nhã, lịch sự, sang trọng, thích hợp sử dụng nhiều nơi.

Dễ dàng di chuyển, với bánh xe xoay linh hoạt và kèm thanh chốt. Hơn nữa có 2 xô nhựa để đựng rác để phân loại cho thuận tiện.

Địa chỉ mua xe dọn đồ nhà hàng chất lượng tại TPHCM

Mua xe dọn đồ nhà hàng  ở đâu tại TPHCM?

Nếu bạn đang kinh doanh thực phẩm hoặc dịch vụ lưu trú, bạn không nên bỏ qua sản phẩm tiện dụng và hữu ích này. Xe dọn đồ nhà hàng sẽ góp phần giảm lao động của con người và tăng tính chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ.

Tại Việt Nam, có rất nhiều công ty và doanh nghiệp sản xuất và phân phối thiết bị khách sạn và nhà hàng với nhiều mẫu mã, kích cỡ, kiểu dáng và chất lượng khác nhau. Tìm đến địa chỉ mua xe đẩy phục vụ uy tín, chuyên nghiệp để có được những sản phẩm tốt nhất.

Hành Tinh Xanh là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm cho nhà hàng và khách sạn như xe đẩy thức ăn, xe vệ sinh, xe đẩy thu dọn,… Chúng tôi luôn đặt tiêu chí hiện đại – chất lượng và giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp các dụng cụ, thiết bị vệ sinh, hóa chất tẩy rửa vệ sinh công nghiệp. Công ty Hành Tinh Xanh hiện là nhà phân phối chính thức cho một số nhãn hiệu hàng đầu Châu Âu, Mỹ và Châu Âu…

Tham khảo xe đẩy đồ ăn trong nhà hàng của công ty Hành Tinh Xanh

Địa chỉ mua xe dọn đồ nhà hàng chất lượng tại TPHCM

Với tiêu chí chất lượng sản phẩm đi đầu, cùng với hệ thống đại lý rộng khắp, dịch vụ khách hàng tận tình, chúng tôi xin cam kết làm thỏa mãn tốt nhất những yêu cầu từ quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi với thông tin dưới đây.

Địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt